พระเอกหนุ่ม ‘ธันวา’ โต้เมาอาละวาดย่านรัชดา!!

‘ธันวา’ ปัดเมาอาละวาดหวิดมีเรื่องกลางผับดังย่านรัชดา เผยช่วงนี้ไม่มีเวลาเที่ยว เหตุติดถ่ายละคร2เรื่อง แจงละคร‘แหวนสวาท’ และ ‘ลีลาวดีเพลิง’ มีการถ่ายทำล่าช้าจริง

งานเข้าพระเอกหนุ่มแห่งวิกหมอชิต อย่าง ธันวา สุริยจักร เพราะดันมีข่าวลือออกมาว่าเขาเมากร่างกลางผับดัง ย่านรัชดา แต่พอคู่กรณีจะเอาเรื่องจริงๆ ฝ่ายธันวาก็หายตัวไปซะเฉยๆ งานนี้เมื่อได้เจอหนุ่มธันวาคงต้องสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเสียหน่อย
 
"เรื่องเมาไม่จริงแน่นอนนะ และเรื่องว่าไปมีเรื่องกับใครยิ่งไม่มีใหญ่ ผมไม่ได้มีเรื่องกับใครมานานมากแล้วนะ ตั้งแต่ ม.4 ผมก็ไม่ได้มีเรื่องชกต่อยกับใครเลยนะ เรื่องไปเที่ยวช่วงนี้ไม่มีแน่นอน เนื่องจากช่วงนี้ผมถ่ายละครถึง 2 เรื่อง จะเอาเวลาไหนไปเที่ยว กับโซนรัชดา ผมไม่ชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ผมปวดหูอ่ะ ถ้าสมมุติว่าผมจะต้องเลือกสักร้านหนึ่งที่ต้องไปเที่ยวไปปาร์ตี้ ผมก็คงไม่เลือกร้านที่โฉ่งฉ่างแน่นอน แต่ด้วยธรรมชาติของผมไม่ชอบที่ที่คนเยอะอยู่แล้ว ถ้ามีคนเยอะผมจะออกจากร้าน ผมจะเป็นคนที่ชอบร้านเงียบๆ ส่วนตัวสุดๆ นั่งคุยกัน และถ้ามีเวลาผมจะไปทะเล เปิดบังกะโลมากกว่า ที่มันเป็นโซนส่วนตัว (กลัวไหมว่าจริงๆ เป็นแค่คนหน้าคล้ายทำเท่านั้น) ทุกวันนี้ผมชินกับเรื่องพวกนี้นะ เพราะบางครั้งมันก็มีข่าวว่าผมไปเดินกับคนนั้นคนนี้ แต่เราก็ไม่เคยรู้จัก ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เป็นไปได้หมดนะในเรื่องของการเข้าใจผิด" ธันวา แจกแจง
 
ถามถึงละครความคืบหน้าของละครเรื่อง "แหวนสวาท" หลังจากเปิดกล้องมาหลายเดือนมีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว พระเอกหนุ่มเปิดเผยว่า
 
"แหวนสวาทถ่ายไปได้ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ที่ช้าเพราะมีปัญหาเรื่องการแก้บท ผู้กำกับไม่ชอบแนวนี้ก็เลยปรับให้ชัดเจนขึ้น ก็ไม่ได้แก้ทั้งหมดนะ เรียกว่ามีบทแทรกซะส่วนใหญ่ และคนเขียนบทก็เหมือนจะมีปัญหาเรื่องที่บ้าน มันก็จะเป็นปัญหาเรื่องนั้นเรื่องนี้ ส่วนตัวผมโอเคนะ เพราะว่าอีกเรื่องหนึ่งอย่าง ลีลาวดีเพลิง ก็ถ่ายไล่ๆกัน ก็ถ่ายได้ประมาณใกล้ๆ กัน (กำลังจะออกอากาศแล้ว) ใช่เลย ช่วงนี้เลยต้องโหมถ่าย ตอนนี้ถ่ายหนักมาก พอช่องระบุว่าเป็นศุกร์-อาทิตย์ ก็เลยต้องโหมถ่ายกันหน่อย (แล้วแบ่งคิวอย่างไร) ผมว่ามันก็แล้วแต่ทางโปรดิวเซอร์ที่เขาวางระบบมาแล้วนะ ผมไม่กล้าถามว่ามันเกิดอะไร ทำไมถึงไม่ถ่ายละคร หรือมันเกิดอะไรขึ้น ถึงมีการถ่ายล่าช้าหรือว่าอาทิตย์นี้ถ่ายแค่วันเดียว จริงๆ ก็ทั้ง 2 เรื่องนั่นแหละ ก่อนหน้านี้ผมเคยถามนะ แต่พอถามไปแล้วกลัวคนมองว่าเราเป็นเด็กไม่น่ารัก เขานัดมาอย่างไรเราก็ไป ถ่ายหนักก็ไม่เป็นไร (ตารางแน่นแบบนี้ไม่รับเรื่องอื่นแล้วใช่ไหม) แว่วๆ มาว่าจะมีอีกเรื่องนะ (ยิ้ม) ผมก็ไม่แน่ใจนะ เห็นผู้จัดการผมพูดอยู่นะ" ธันวา กล่าวสรุป

พระเอกหนุ่ม ‘ธันวา’ โต้เมาอาละวาดย่านรัชดา!!


พระเอกหนุ่ม ‘ธันวา’ โต้เมาอาละวาดย่านรัชดา!!


พระเอกหนุ่ม ‘ธันวา’ โต้เมาอาละวาดย่านรัชดา!!


พระเอกหนุ่ม ‘ธันวา’ โต้เมาอาละวาดย่านรัชดา!!


พระเอกหนุ่ม ‘ธันวา’ โต้เมาอาละวาดย่านรัชดา!!

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์