บุ๋ม เตรียมพร้อมงานแต่ง 90% ปลื้ม เอก ชอบผู้หญิงอวบ

 

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับงานแต่งของอดีตนางสาวไทยคนเก่ง " บุ๋ม "ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่จะจูงมือแฟนหนุ่มกล้ามโต "เอก " เอกริน นิลเศรษฐี เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 18 ม.ค. 58 นี้ ที่ไร่เชิญตะวัน จ.เชียงราย  ล่าสุดสาวบุ๋ม เผยความคืบหน้างานแต่ให้ฟังว่า 

   “ก็เตรียมตัวไปเยอะ กระจายงานให้คนอื่นหมดเลย ตอนนี้คุณเอกฟิตกล้ามค่ะ แทนที่จะฟิตหุ่น กล้ามแน่นเลย ชุดที่เคยใส่ถ่ายพรีเวดดิ้งก็ใส่ไม่ได้เลย ต้องตัดใหม่ค่ะ” กลัวชุดไม่ทันมั้ย? “พี่ปลา เจ้าของร้าน ฟินาเล่ คงทำให้ได้ค่ะ” เบรกเค้าเรื่องกล้ามบ้างมั้ย? “เบรกไม่ได้หรอก เค้าจะลงแข่งฟิตกล้ามชิงแชมป์ประเทศไทย เลยต้องสนับสนุนเค้าเต็มที่

มีจัดคอร์สฟิตหุ่นให้บุ๋มบ้างมั้ย? เค้าไม่ยอมจัดให้ เราบอกว่าเราอยากจะออกกำลังกาย หลายคนก็บอกว่าดี มีเทรนเนอร์ส่วนตัว เราก็เคยคิดอย่างนั้น แต่เค้าบอกว่าเจอกล้ามๆมาเยอะแล้ว เค้าชอบขย้ำพุงเรา เค้าบอกว่าถ้ากล้ามแข็งๆ เค้าจับตัวเองก็ได้ แล้วเค้าก็ขย้ำพุง มันก็ทำให้เรารู้สึกแปลกๆ แต่ก็ดีที่ไม่ต้องมานั่งเครียดกับตัวเอง บุ๋มไม่ใช่คนผอม ถ้าต้องมาเจอผู้ชายที่มานั่งติเรา เกลียดนะ ไม่ชอบ เราไม่ใช่คนผอมขนาดนั้น แต่เค้าชอบแบบนี้เราก็ขอให้ชอบตลอดไป

งานเตรียมไปถึงไหนแล้ว? 90 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ที่เคยบอกว่างานเล็กๆ ตอนนี้ไม่เล็กแล้ว จากที่จัดแค่ช่วงเช้ามันมีช่วงกลางคืนด้วย ตอนแรกแขก 40 คนตอนนี้ 200 คนค่ะ แขกต้องแบ่งเป็น 2 กลุ่ม รอบสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปเพราะคงห้ามไม่ได้ไปร่วมทำบุญกันในช่วงเช้า 9 โมง-11 โมง แต่ช่วงค่ำก็เป็นแขกผู้ใหญ่ มีเจ้าหลายๆท่านมาร่วมงาน เราก็ต้องจัดขันโตกเพราะท่านมาไกล มีธีมเป็นผ้าไทยค่ะ ใส่ผ้าถุง เป็นแบบสบายๆ และในช่วงเย็นถ้าแขกมามาก เราก็จะมีตลาด มีชาวบ้านมาขายของ เป็นแบบล้านนาเก่าเลย ย้อนยุค น่ารักสบายๆ อากาศเย็นๆ รายได้ก็ให้ชาวบ้านแถวนั้น อยากทานอะไรก็เลือกเอาเอง ถ้าคนมาเยอะเราก็กลัวว่าดูแลไม่ทั่วถึง ก็ถือว่ามาเที่ยวงานวัดละกันจะได้ไม่ต้องโดนด่า ใจเราก็กังวลวันแต่งงานอยากได้คำอวยพร อยากให้งานมงคลมีความสุข ชาวบ้านก็ได้มีรายได้ด้วย”

หลังแต่งมีทริปไปสวีตมั้ย? ไม่ค่ะ รับงานวันรุ่งขึ้นเลย ไปเชียงใหม่” สามีจะน้อยใจมั้ย? “เค้าก็ถามว่าท้องจะทำแบบนี้มั้ย เราก็เลยบอกว่าตอนท้องอันดาทำงานจนวันคลอด วันรุ่งขึ้นก็ไปจัดรายการวิทยุคืองานเป็นชีวิตเดียวกันค่ะ”


บุ๋ม  เตรียมพร้อมงานแต่ง 90% ปลื้ม เอก ชอบผู้หญิงอวบ


บุ๋ม  เตรียมพร้อมงานแต่ง 90% ปลื้ม เอก ชอบผู้หญิงอวบ


บุ๋ม  เตรียมพร้อมงานแต่ง 90% ปลื้ม เอก ชอบผู้หญิงอวบ


บุ๋ม  เตรียมพร้อมงานแต่ง 90% ปลื้ม เอก ชอบผู้หญิงอวบ

ขอบคุณข่าวจาก :: tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์