บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ถึงพริตตี้นานา หลังมีกรณีกับเคน ภูภูมิ

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ถึงพริตตี้นานา หลังมีกรณีกับ"เคน ภูภูมิ"

หลังจากมีกรณีของพริตตี้สาวชื่อว่า "นานา" กับพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ ล่าสุดสาว บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความในไอจีว่า

ถึงน้องนานา และเพื่อนน้องนานา! ถ้าอ่านหนังสือออก ช่วยอ่านด้วย! ว่าพี่ขอให้หนูติดต่อทีมงานพี่นานแล้วตั้งแต่วันที่เพื่อนน้องออกมาบอกว่า หนูเองก็โดนใส่ร้ายและพี่เองก็เชื่อว่า "คนที่ทำคงไม่โง่ลงชื่อตัวเอง ยกเว้น อยากดัง เป็นประเด็นกับผู้ชาย แล้วค่อยออกมาตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จว่าหนูไม่รู้เรื่อง หนูไม่ได้ทำ เหมือนใครบางคนที่เคยทำ!" พี่ถึงบอกให้หนูติดต่อประสานทีมงานพี่มาด่วน มาเจอกันแล้วพี่จะพาไปแจ้งความด้วยกันกับเคน! ข้อความพวกนี้มันจับคนทำเข้าคุกได้ 5 ปี! ปรับอีกสองแสน! ช่วยไปย้อนอ่านว่าพี่ด่าหนูตรงไหน? พี่ด่าคนทำ! ถ้าหนูไม่ได้ทำอย่างที่คนเค้าด่ากัน และพี่ให้อภัยที่หนูระรานพี่! แต่พี่ต้องการจับคนทำผิด! พี่ขอบอกเป็นครั้งที่สองว่า ช่วยติดต่อทีมงานพี่มาด้วยนะคะ ด่วน! พี่หนุ่ม 086-431-5579! ถ้ายังมาด่ากันแต่ไม่ออกมาเคลียร์ พี่คงต้องเอาตำรวจเชิญตัวน้องมา! นางงามขาเผือกอย่างพี่ มันเป็นคนดีที่จริงใจไม่ตอแหลนะน้อง! ขอบอก!

และอีกไม่นานก็มีข้อความจากสาวบุ๋ม ปนัดดาอีกว่า

@na_na_like พี่เห็นใจน้องนานานะคะ พี่ถึงพยายามบอกกล่าวทุกคนว่า เรื่องการแอบอ้างชื่อ การสร้างความเสียหายต่อคนอื่นบนโลกไอที ทั้งตั้งใจรึเพื่อความสนุก มันคืออาชญากรรม! ต้องจับเข้าคุก แต่ตัวพี่เองพี่ไม่ใช่เจ้าทุกข์ จะไปแจ้งความจับใครก็ไม่ได้ แต่ในเมื่อน้องเคนมาขอความช่วยเหลือ พี่ก็จะช่วยประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้! นี่คือความตั้งใจและอยากจะเอาตัวคนคิดเลวเข้าคุกให้ได้! คนที่ทำเพราะความสนุกจนทั้งหนูทั้งเคนเสียหาย! ไม่ควรเอาไว้เป็นเยี่ยงอย่าง! เรื่องคุยจริงไม่จริง พี่ไม่ยุ่งเกี่ยว! สังคมจะตัดสินเอง คนเค้าไม่โง่ค่ะลูก! แต่พี่ยังเชื่อในความจริง! ที่สำคัญอย่าเอาชีวิตในการต่อสู้มาเป็นปมด้อยหรือเป็นจุดที่ทำให้หนูต้องไม่กล้าสู้ใคร หนูลองถามใครต่อใครในไอจีนี้ก็ได้ แต่ละคนมีปม! พี่เองก็มี! รู้กันทั่วประเทศ พี่ยังบากหน้าสู้กับแผลนั้นต่อไป เพราะมันสร้างพี่ให้เป็นพี่ในวันนี้! ดังนั้นคนมีพ่อมีแม่รึไม่มี! ไม่ว่าใครก็ไม่ควรโดนทำร้ายค่ะ กับเคน! รู้จักพี่ดี! ว่าพี่พูดจริงทำจริง และเค้ายินดีไปแจ้งความ! แต่พี่ขอไว้ก่อน พี่รอฝ่ายหนูด้วย เพราะหนูคือผู้หญิงและเสียหายด้วย! แต่ถ้าหนูตัดสินใจ จบ!และหยุดทุกอย่าง แล้วทาง @ig_youlike ก็ออกมาแสดงการขอโทษนานา! แต่เหตุผลอยากให้อยู่บนความจริงเพราะเป็นสื่อ! คนมีพ่อมีแม่คุณจะไม่เห็นใจเค้ารึไง ไม่ถูกต้องนะ? และอีกอย่างคุณไม่ไปขอโทษเค้าโดยตรง มาขอโทษกันทำไมในไอจีพี่ ถ้าเค้าไม่อ่านจะทำยังไง? เกลียดพี่ก็ได้นะ youlike แต่พี่เองก็ติดตามคุณ พี่ถึงขอเตือน ถือว่าฟังผู้ใหญ่ละกันนะคะ ส่วนนานา ช่วยเอารูปเซ็กซี่ออกก่อน ลดกระแสหน่อย พี่รู้ว่าเป็นงาน แต่พี่เป็นห่วงถึงเตือนเพราะกูเคยโดนมาแล้ว! โอ้ย! พี่ก็อยากขอให้หยุดกันทุกฝ่าย! แฟนคลับน้องเคนจะว่าพี่ก็ได้ แต่เคนจะบวชแล้ว ถือว่าพี่ขอละกันนะคะ! พี่อยากให้น้องบวชอย่างสงบ จบๆกันไป! นะคะ เฮ้อ! เหนื่อยว้อย!

บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ถึงพริตตี้นานา หลังมีกรณีกับเคน ภูภูมิ


บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ถึงพริตตี้นานา หลังมีกรณีกับเคน ภูภูมิ


บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ถึงพริตตี้นานา หลังมีกรณีกับเคน ภูภูมิ


บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ถึงพริตตี้นานา หลังมีกรณีกับเคน ภูภูมิ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์