คลิปลับแก๊งยักยอกลาดกระบังโผล่ ตีแผ่บอย ปกรณ์สอยแลมโบกินี่

คดียักยอกทรัพย์สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) จำนวนกว่า 1,400 ล้านบาท นับเป็นคดีใหญ่ที่สังคมกำลังจับตามอง นอกจากจะมีการฉ้อโกงจำนวนมหาศาลแล้ว ยังพบว่ามีชื่อดารานักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นพระเอกนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่างสาว "พิ้งกี้่-สาวิกา ไชยเดช" และหนุ่ม "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เข้ามาพัวพันในคดีอีกด้วย

โดยความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.กรไชย คล้ายคลึง รอง ผบก.ป. ในฐานะหัวหน้าฝ่ายสืบสวน บก.ป. ชุดคลี่คลายคดี ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับข้อมูลที่นายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด หนึ่งในผู้ต้องหาที่หลบหนีคดี ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศฮ่องกง โดยใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย และมีการเช่าเฮลิคอปเตอร์บินชมวิวรอบเกาะฮ่องกงอีกด้วย

ซึ่งต่อมาในโลกสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอซึ่งถูกระบุว่าเผยแพร่โดย นายภาดา บัวขาว หรือ โอ๊ต ป้าดา ซึ่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายกิตติศักดิ์ ผ่านทางชื่อ @oat_pada ซึ่งเป็นภาพขณะนายภาดา และนายกิตติศักดิ์ และเพื่อนร่วมทริป กำลังยืนอยู่บนลานจอดเฮลิคอปเตอร์ บนอาคารแห่งหนึ่งเพื่อรอขึ้นเครื่อง พร้อมระบุข้อความว่า "พี่กำลังจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปคาสิโน #ขอให้ #เฮงๆ #รวยๆ #ไม่ได้ติดการพนันนะ #แต่บังเอิญพี่ชอบเสี่ยงดวง" ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลที่ พ.ต.อ.กรไชย ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ นายภาดา ได้ร่วมทำธุรกิจกับนายกิตติศักดิ์ โดยเปิดบริษัทชื่อ เอ็ม เฟส โทเทิล เอฟเฟกต์ จำกัด (M FACE TOTAL EFFECT COMPANY LIMITED) จดทะเบียนเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2557 ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ประกอบธุรกิจการขายส่งขายปลีกครีมบำรุงผิวเครื่องสำอาง โดยมีที่ตั้งเลขที่ 98/11 หมู่ที่ 6 หมู่บ้านธนาภิรมย์ ชั้น 2 หมู่บ้านธนาภิรมย์ ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270 ทั้งนี้มีนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด เป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม และมีกรรมการอีก 4 คนประกอบไปด้วย นายภาดา บัวขาว น.ส.กนกวรรณ ทัพพะกุล ณ อยุธยานายสุกฤษ เขียวนันใจ และน.ส.ศิรดา วงค์วาท

อย่างไรก็ตาม ในโลกสังคมออนไลน์ ได้มีการตั้งเพจเฟซบุ๊ก "คลิปเด็ด Oat Pada" ซึ่งมีการติดตามความเคลื่อนไหวและรายงานข่าวสารคดียักยอกทรัพย์ สจล. พร้อมเผยแพร่ภาพการใช้ชีวิตสุดหรูหราฟู่ฟ่าของนายกิตติศักดิ์ และนายภาดา จำนวนอีกหลายสิบภาพด้วย

แต่ในบรรดารูปที่แฟนเพจดังกล่าวเผยแพร่ออกมา ปรากฎว่ามีภาพของพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ซึ่งเข้ามาพัวพันกรณีซื้อรถสปอร์ตหรู แลมโบกินี่ สีเขียว จากนายกิตติศักดิ์ ในราคา 13.5 ล้านบาท ยืนร่วมเฟรมกับนายภาดา จำนวนหลายภาพ ทั้งยังมีคลิปที่นายภาดา ขอให้นักแสดงหนุ่มอัดวิดีโออวยพรวันเกิดให้เพื่อนอย่างสนิทสนมอีกด้วย


คลิปลับแก๊งยักยอกลาดกระบังโผล่ ตีแผ่บอย ปกรณ์สอยแลมโบกินี่






คลิปลับแก๊งยักยอกลาดกระบังโผล่ ตีแผ่บอย ปกรณ์สอยแลมโบกินี่


คลิปลับแก๊งยักยอกลาดกระบังโผล่ ตีแผ่บอย ปกรณ์สอยแลมโบกินี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์