เก่งเมธัส ซิ่งแลมโบกินี่ชนแจ๊สบนทางด่วน!!!

อดีตดารานักแสดง "เก่ง เมธัส" ซิ่งแลมโบกินี่กลับจากฉลองปีใหม่กับครอบครัวที่นนทบุรี ชนฮอนด้าแจ๊สพลิกคว่ำบนทางด่วน 2 เจ้าตัวบาดเจ็บเล็กน้อย-ภรรยาหัวแตก ยืนยันไม่ได้เมาแล้วขับ

เจ้าหน้าที่นำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถหรูยี่ห้อแลมโบกินี่ สีเขียว แอลพี 560-4 ทะเบียนป้ายแดง ก-5555 กรุงเทพมหานคร ของ  นายเมธัส สวนศรี หรือ เก่ง เมธัส อดีตดารานักแสดงจากสถานีตำรวจทางด่วน 2 กองบังคับการจราจรกลาง ไปเข้าอู่เพื่อซ่อมแซม หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นายเมธัสได้ขับรถคันดังกล่าวพุ่งชนรถฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌช 4488 กทม. พลิกคว่ำ บริเวณช่องกลาง บนทางด่วนขาออกมุ่งหน้าจตุจักร  ช่วงโค้งโรงปูน ทำให้รถคันดังกล่าวกระเด็นไปชนกับรถฮอนด้า ซิตี้ สีทอง อีกคันหนึ่ง ส่วนรถแลมโบกีนีของเก่ง เมธัส ได้ไถลไปชนกับขอบทาง ทำให้ปีกนกด้านซ้ายเสียหาย และถุงลมนิรภัยด้านคนขับและคนนั่งทำงาน ได้รับความเสียหายจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบภายในรถแลมโบกินี่มีภรรยาและบุตรสาวของนายเก่ง เมธัสได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่คนขับรถฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนรถฮอนด้า ซิตี้ เสียหายเล็กน้อย อนุญาตให้กลับบ้านได้

จากการสอบปากคำพยาน เล่าว่า รถแลมโบกินี่ขับมาด้วยความเร็วสูงตลอดเส้นทางในฝั่งขวาสุด จนมาถึงบริเวณโค้งโรงปูน ได้แซงซ้ายและพยายามปาดเข้าด้านขวาอีกครั้ง ซึ่งขณะนั้นรถฮอนด้าแจ๊ส สีขาว วิ่งมาด้วยความเร็วปกติ จึงทำให้รถแลมโบกินีชนเข้ากับบริเวณท้ายด้านขวาจนพลิกคว่ำ

พ.ต.ท.ผดุงเกียรติ พันธ์ศิลป์ พนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 2 เปิดเผยว่า รถแลมโบกินี่เป็นของนายเมธัสจริง และวันนี้ได้มาขอทำเรื่องขอนำรถกลับไปซ่อมบำรุง ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้น นายเมธัส สารภาพว่าได้กลับจากการฉลองปีใหม่กับครอบครัวและอยู่ระหว่างการขับรถกลับบ้านพักย่านนนทบุรี โดยขับรถมาด้วยความเร็วสูง มาเกิดอุบัติเหตุ และปฏิเสธไม่ได้ดื่มสุรา สอดคล้องกับการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ซึ่งไม่มีแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด


เก่งเมธัส ซิ่งแลมโบกินี่ชนแจ๊สบนทางด่วน!!!


เก่งเมธัส ซิ่งแลมโบกินี่ชนแจ๊สบนทางด่วน!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์