เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557


เรียกได้ว่าในปี 2557 ที่กำลังจะผ่านไปนี้ ในวงการบันเทิงก็มีข่าวคราวมากมายทั้งดีร้ายปะปนกันไป แต่ถ้าจะเอาที่ได้รับความสนใจมาก ๆ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง “แฉ” เรื่องของคนอื่นใคร ๆ ก็ต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา


ปีนี้เองก็มีเหล่าดาราคนดังหลายต่อหลายคนที่เข้าข่ายเป็นฝ่ายแฉ และรวมทั้งโดนแฉด้วย แต่จะมีใครบ้าง และประเด็นอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย


เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557





1. หมาก ถูกแฉด่าแม่มิ้นต์ หยาบ ๆ คาย ๆ
ทำเอาหลายคนนั้นช็อคไปตาม ๆ กัน เมื่อมีภาพหลุดการสนทนาทางไลน์ในลักษณะที่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งเจ้าของข้อความที่ปรากฏนั้นก็เป็นพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” ของเรานั่นเอง ที่คู่กรณีก็คือคุณแม่ของสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” พอเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นใหญ่โต หนุ่มหมากก็เลยตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่าข้อความดังกล่าวนั้นเป็นของตนจริง และได้ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นเจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยถึงรายละเอียด และมหากาพย์นี้ก็ไม่ได้จบกันง่าย ๆ ล่าสุดฝ่ายคุณแม่มิ้นต์ก็ถูกแฉกลับว่าใช้อินสตาแกรมส่วนตัวไปด่าแฟนคลับหมาก งานนี้เลยทำให้หลายคนเริ่มลังเลซะแล้วว่าใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายผิด



 


เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557


2.กานต์ ภรรยาสาว แฉร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ เรียกว่าเป็นมหากาพย์เลยก็ว่าได้ หลังจากที่มีเรื่องมีราวกันไปแล้วรอบหนึ่ง ระหว่างร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง เสก โลโซ กับภรรยาสาว กานต์ วิภากร ซึ่งเป็นการแฉที่ดุเดือดเผ็ดมันและยืดเยื้ออีกต่างหาก ทำเอาสื่อรวมถึงชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คนั้นเบื่อที่จะตามกันเลยทีเดียว เรื่องนี้ก็เริ่มจากที่ฝ่ายภรรยานั้นได้โพสต์ข้อความด่าทอว่าทนไม่ไหวกับพฤติกรรมสุดแย่ของสามี ก่อนจะแฉภาพข้อความที่ทั้งคู่นั้นได้เถียงกันในไลน์ รวมทั้งส่งภาพที่ร็อกเกอร์หนุ่มของเรานั้นโชว์ของลับโต้ตอบกลับมา งานนี้เลยทำให้หนุ่มเสก อดรนทนไม่ไหว ขอแฉกลับว่าภรรยาว่ามีส่วนหนุนให้ตนนั้นเสพยา และอีกหลาย ๆ เรื่อง ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการขอฟ้องหย่า และจบลงด้วยการแยกทางกันไปรอบ 2 นั่นเอง



เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557


3.ไอด้า โพสต์ภาพยกทรงดำประจาน แฉแอมมี่มีกิ๊ก เป็นอีกหนึ่งเรื่องแฉที่ทำเอาหลายคนสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะใครจะคิดว่าคู่รักเด็กแนวที่ก็ดูรักกันดีอยู่นั้น จู่ ๆ จะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเค้าว่าคุณแม่สุดแนวอย่าง "ไอด้า ไอรดา" ภรรยาของนักร้องหนุ่ม"แอมมี่ the bottom blues" ได้โพสต์ภาพออกแนวตัดพ้อว่า “ใครที่มันคิดนอกใจ คนที่เหนื่อยมาด้วยกัน ร้องไห้มาด้วยกัน ลำบากมาด้วยกัน มันผู้นั้นไม่ใช่คน!” ซึ่งก็ทำเอาหลายคนคงงอยู่ไม่น้อย กระทั่งล่าสุดสาวไอด้าเองก็ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้แยกกันอยู่ รวมถึงที่น่าตกใจกว่านั้น เธอเองก็ได้โพสต์ภาพยกทรงสีดำ พร้อมกับเมนชั่นไปหาหญิงสาวคนหนึ่ง พร้อมข้อความที่ว่า "#ลืมไส้ในมาเอาไปให้ไวด้วยค่า #ส่วนสามีที่พี่ลืมไว้ #ไม่เป็นไร #ไม่ต้องคืนก็ได้จ้า" ก็เรียกได้ว่าดุเดือดน่าดู และหลายคนเข้าได้เข้าไปให้กำลังใจ พร้อมกับสร้างแฮชแท็ก #ทีมไอด้า ขึ้นมา งานนี้ทำเอาฝ่ายสาวคู่กรณีถึงกับอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาโต้ตอบว่าไม่เป็นความจริง และไม่ได้แย่งนักร้องหนุ่มมาจากใคร ซึ่งต่อมา หนุ่มแอมมี่ก็ออกมายอมรับว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพราะตนเองที่ผิดเองที่นอกใจ สุดท้ายทั้งคู่ก็จบลงด้วยการแยกทาง เหลือเพียงสถานะความเป็นพ่อและแม่เท่านั้นที่มีร่วมกันรหว่างน้องลัลลาเบล


 


เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557


4.บุ๋ม ปนัดดา น้ำตาตก โดนทีมงาน EFM จัดฉากแฉ โดนเข้าจนได้สำหรับสาวบุ๋ม ปนัดดา ที่ถูกช่างแต่งหน้าปริศนาของกองประกวดโฟนอินหา พร้อมกับแฉพฤติกรรมสุดเอือมที่เหวี่ยง วีน แถมยังมาสาย และไม่ยอมใส่ชุดที่ทีมงานจัดหาใส่ แค่นั้นยังไม่พอ ยังชี้นิ้วด่าและขอแยกห้องแต่งตัวอีกด้วย ซึ่งการโฟนอินดังกล่าวก็เกิดขึ้นในรายการ EFM จนทำให้เจ้าตัวเกิดความเสียหาย และออกมาปกป้องสิทธิ์ พร้อมทั้งเจ้าตัวนั้นก็ได้สืบหา และท้ายที่สุดก็จับได้ว่าคนที่โทรเข้ามาไม่ใช่คนนอกแต่อย่างใด กลับเป็นทีมงานด้วยกันเอง และโปรดิวเซอร์ของรายการ EFM ก็ยอมรับว่าจัดฉากขึ้นจริง งานนี้ทำเอาสาวบุ๋ม ปนัดดา ของเราถึงกับแถลงทั้งน้ำตา ว่าตนนั้นไม่เคยทำให้เวทีนางสาวไทยเสื่อมเสียแต่อย่างใด


เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557




5.วาววา ถูกตู่ปลดกลางอากาศ โดนแฉขาดวินัย
เป็นนักแสดงที่ทำเอาหลายคนเอือมกับพฤติกรรมของเธอซะเหลือเกิน สำหรับ นางเอกสาว วาววา ณิชารีย์ ที่ก่อนหน้านี้เองก็เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเมื่อ ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้จัดละครของช่อง 3 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ปลดสาววาววากลางอากาศ ด้วยเหตุผลที่ว่าพฤติกรรมของเธอนั้นไม่เหมาะสมกับการเป็นนักแสดง เพราะการที่จะเป็นนักแสดงที่ดีได้นั้นก็ต้องมีระเบียบวินัยอย่างสูง รวมทั้งในเรื่องของมารยาทและการวางตัวด้วย แต่ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นนางเอกสาวของเราแทบจะไม่มีเลย ซึ่งต่อมาทางด้านสาววาววาก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษถึงผู้จัดว่า "ดีกันนะ" เลยยิ่งทำให้หลายคนต่างวิจารณ์ว่านางเอกคนนี้ ไม่รู้จักกาลเทศะจริง ๆ นอกจากนี้นางเอกสาวของเรายังถูก อุ๊บ วิริยะ แฉซ้ำอีกว่า ขาดวินัย นิสัยแย่ ชาตินี้ตนไม่ขอร่วมงานกับคนนี้ ๆ อีกแน่นอนค่า




เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557


6. โฟกัส แฉ บอม ธนิน เป็นผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติหลังจากที่มีคลิปออกมาพูดระบายความในใจ "ฝากถึง..คนที่คุณก็รู้ว่าใคร" ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้นถูกพูดโดย นางเอกสาววัยใสอย่าง "โฟกัส จีระกุล" ซึ่งเนื้อหาภายในคลิปก็ได้พูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ให้เกียรติกัน เนื่องจากช่วงเวลาที่คบหาดูใจกันอยู่นั้น ก็ไม่เปิดเผยสถานะที่ชัดเจนว่าคบกันอยู่ งานนี้พอสืบไปสืบมาเลยเจอความจริงที่ว่าผู้ชายคนที่สาวโฟกัสเอ่ยถึงคือพระเอกดาวรุ่งอย่างหนุ่ม บอม ธนิน นั่นเอง และภายหลังฝ่ายชายก็ออกมาแถลงข่าวพร้อมกับยอมรับว่า ตนได้เคยคบหาดูใจกับสาวโฟกัสจริง เหมือนงานนี้พอสาวโฟกัสของเราออกมาพูดก็ทำเอาบรรดากิ๊ก ๆ ของหนุ่มบอมนั้นถึงกลับตาสว่างกันเลยทีเดียว



เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557


7. กัสจัง พลาด โดนแฉคลิปเสียงหลุด หวังทำร้ายโดม ด่าใหม่ ดาวิกา จู่ ๆ ก็มีคลิปเสียงคล้ายนักร้องหนุ่มชื่อดัง “โดม ปกรณ์ ลัม” อดีตแฟนของสาว "กัสจัง จิรันธนิน" หลุดออกมา ซึ่งเนื้อหาภายในคลิปเป็นลักษณะที่ฝ่ายชายนั้นโทรศัพท์ไปถามหาความจริงจากฝ่ายหญิงว่าทำไมถึงต้องให้เพื่อนเปิดแอคเคาท์ขึ้นมาเพื่อด่าว่าตนเองด้วย แถมยังมีคำพูดหนึ่งที่ว่าฝ่ายหญิงนั้นยอมรับว่าอยากทำร้ายฝ่ายชายเพื่อแก้แค้นอีกด้วย ซึ่งสาวกัสจังก็ออกมาโต้ว่าคลิปนั้นถูกตัดต่อขึ้น งานนี้ทางด้านอดีตแฟนหนุ่มอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ก็บอกเพียงแค่ว่า ไม่ขอพูดอะไรเพราะอยากให้เรื่องจบ ๆ ไป ความจริงเป็นยังไงทุกคนก็คงรู้กันดีอยู่แล้ว แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อสาวกัสจัง กลับโดนแฉซ้ำสองอีกรอบ เมื่อมีภาพข้อความในไลน์ที่เธอนั้นด่านางเอกใหม่ ดาวิกา ว่า "โง่" ก่อนจะออกมายอมรับและขอโทษขอโพยกันไป ว่าที่เธอทำไปก็เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์



เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557


8. เมย์ แฉ สารวัตรโจ้ ซุกเงิน 230 ล้าน ตอนรักกันอะไรก็ดูหวานไปหมด แต่พอไม่รักแล้วล่ะก็อะไรที่ไม่ดีก็ขุดออกมาแฉกันซะหมดเปลือก อย่างสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ที่ถูกกล่าวหาว่าจริง ๆ แล้วที่เธอคบกับ "สารวัตรโจ้" อดีตคู่หมั้นหนุ่มนั้นก็เพียงเพราะจ้องจะสูบเงินเท่านั้นงานนี้เจ้าตัวเลยออกมาปกป้องตัวเอง โดยการโพสต์อินสตาแกรมร่ายยาวชี้แจงถึงข้อเท็จจริงต่าง ๆ โดยโพสต์ข้อความที่ฝ่ายชายนั้นได้ส่งมาหา ซึ่งในข้อความดังกล่าว สารวัตรโจ้ ก็ได้บอกว่าตนเองนั้นมีเงินซุกไว้อยู่กับนอมินีกว่า 230 ล้าน แต่เนื่องจากเป็นตำรวจ เลยไม่อยากฝากไว้ธนาคารเพราะขี้เกียจโดนภาษี รวมถึงสาวเมย์เองก็ได้เอาของที่อดีตคู่หมั้นให้ไว้ไปขาย เพื่อเอาเงินที่ได้ไปทำบุญ ก็เรียกว่าจะจบทั้งทีกลับจบแบบไม่สวยเอาซะเลย




เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557


9.น้ำเพชร ถูกแฉ รับเคยเป็นพริตตี้โชว์หวิวจริง พอผลการประกวดออกมา ก็สร้างความไม่พอใจให้กับหลายคนอยู่ไม่น้อย สำหรับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่ครองตำแหน่งโดย "น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" เมื่อมีผู้ตั้งอินสตาแกรมขึ้นมาแฉประวัติสาวเจ้า โดยมีการโพสต์ข้อมูลมากมาย รวมถึงภาพสุดหวิวที่สาวน้ำเพชร นั้นเคยรับจ๊อบเป็นพริตตี้ออกมาให้เห็นกันจนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู ก่อนที่กองประกวดจะตัดสินใจให้สาวน้ำเพชรพ้นตำแหน่ง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็แถลงทั้งน้ำตาว่าตนนั้นเคยเป็นพริตตี้จริง แต่ไม่เคยมีเสี่ยเลี้ยงหรือขายตัวอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด



เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557


10. เปิ้ล ไอริณ แฉ ดีเจแมน ขอนอนด้วย เพราะภาพฉากแลกลิ้นในละครแท้ ๆ เลยทำให้เกิดเป็นสงครามระหว่างสาวเปิ้ล ไอริณ กับ สาวใบเตย หวานใจของ ดีเจแมน ซึ่งภาพที่หลุดออกมานั้นก็ทำให้สาวใบเตยเกิดความไม่พอใจและได้สั่งให้ตัดฉากนั้นทิ้ง งานนี้สาวเปิ้ลก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความพาดพิงถึงสาวใบเตยว่าเป็นเมียที่ขี้หึง!! เลยเกิดเป็นฉนวนให้ทั้งคู่นั้นไม่ลงรอยกัน และนอกจากนี้สาวเปิ้ลเองก็ยังได้โพสต์ภาพฉากเลิฟซีนกับดีเจแมนอีกครั้ง พร้อมด้วยข้อความแฉที่ว่า หลังจากถ่ายฉากจูบเสร็จ ฝ่ายชายได้ขอไปนอนด้วย ซึ่งทางฝ่ายดีเจแมนเองก็ได้ออกมาโต้ว่า เคยแซวขอนอนด้วยเล่น ๆ เท่านั้นและแค่ครั้งเดียว ไม่ใช่ 3 ครั้งอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้ทีแรกทำท่าเหมือนจะที่ยืดเยื้อแต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดี เพราะสองฝ่ายเลือกที่จะต่างคนต่างอยู่ดีกว่า


เดือดดาราแฉกันแหลก10อันดับประจำปี2557

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์