‘น้ำฝน’ ยังไม่เปิดตัว ‘เกิ้น’ เขินเลยไม่ลงรูปคู่

ยอมรับว่าคบหาหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ “เกิ้น” มาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับนางเอกสาว น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ แต่คนก็ยังไม่เคยเห็นหน้าตาของฝ่ายชายซะที ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวน้ำฝนเลยต้องถามซะหน่อย เมื่อไหร่พร้อมเปิดตัวหวานใจซะที สาวน้ำฝนเปิดใจว่า

ที่ยังไม่เห็นถ่ายรูปคู่กัน เป็นเพราะฝนอยากให้พี่เกิ้นเขามีความเป็นส่วนตัว มีชีวิตที่เป็นของเขา ฝนทำงานตรงนี้ก็จะต้องมีคนมาถาม มีคนถ่ายรูป มีคนสัมภาษณ์ ก็จะชินด้วยหน้าที่การงาน แต่ของพี่เกิ้นเขาไม่ได้ทำงานในวงการ บางครั้งเขาก็อยากใช้ชีวิตแบบส่วนตัวเหมือนกัน ยิ่งถ้าจะให้ออกงานคู่กัน ยิ่งไม่มีโอกาส ฝนเองก็ไม่ได้อยากให้พี่เกิ้นมาด้วย ที่สำคัญเขาเขินด้วยค่ะ ความรักตอนนี้ก็ดีเรื่อย ๆ มีอะไรก็นึกถึงกันตามปกติของคนรักกัน ถ้า ว่าง ๆ ก็เจอกันบ้างค่ะ ค่อยเป็นค่อยไปเราโตกันทั้งคู่เคยมีประสบการณ์ความรักทำให้เรามีภูมิคุ้มกันที่ดี ถ้าวันนึงเรารู้แล้วว่ามันไม่ใช่ เราก็จะไปเอง แต่ทุกวันนี้บอกได้เลยว่าฝนมีความสุขที่ได้อยู่กับพี่เกิ้น เราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง วันนึงอาจจะรักกันหรือไม่รักกันแล้วก็ได้ ฉะนั้นก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ต่างคนต่างให้เกียรติกัน คอยเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน

“แต่ถ้าถามยาวไปถึงแต่งงาน ฝนกลัวการแต่งงานนะ เมื่อก่อนเคยคิดว่ารออายุ 32 ค่อยคิดดีกว่า ตอนนี้เราเพิ่ง 29 เอง ฝนยังไม่รีบร้อนว่าจะต้องแต่งงานหรือมีลูกตอนไหน แค่มีความสุขกับชีวิตปัจจุบันที่มันเป็นอยู่ก็ดีแล้ว พี่เกิ้นเองก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน อีกอย่างผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้เร่งรัด ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของลูก ๆ ค่ะ

‘น้ำฝน’ ยังไม่เปิดตัว ‘เกิ้น’ เขินเลยไม่ลงรูปคู่


‘น้ำฝน’ ยังไม่เปิดตัว ‘เกิ้น’ เขินเลยไม่ลงรูปคู่


‘น้ำฝน’ ยังไม่เปิดตัว ‘เกิ้น’ เขินเลยไม่ลงรูปคู่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์