‘โฟร์’ ฟุ้ง ‘ณัฐ’ คนนี้แหละใช่เลย!!!

แม้จะมีข่าวว่าคบหาดูใจกันมาสักพักใหญ่แล้วสำหรับ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ ไฮโซ ณัฐ-ณัฐพล จุฬางกูร แต่ก็ยังไม่เคยได้ยินจากปากของทั้งคู่ว่าตกลงคบกันอยู่ในสถานะไหนกันแน่ ทั้ง ๆ ที่สนิทกันถึงขั้นร่วมหุ้นทำธุรกิจความสวยความงาม แต่ก็ยังไม่ยอมเปิดปากใช้คำว่าแฟนกันซะที งานนี้เมื่อได้เจอสาวโฟร์เลยต้องถามซะหน่อยติดตรงไหนถึงไม่ระบุสถานะ

โฟร์ เผยว่า “โฟร์กับพี่ณัฐ ตอนนี้เราก็คุยกันเรื่อย ๆ ค่ะ แต่ เจอกันเราจะคุยกันเรื่องงาน เรื่องธุรกิจมากกว่า พี่ณัฐเขาทำงานเยอะเวลาว่างเราก็ไม่ค่อยตรงกัน แต่ไม่ได้นอยด์เพราะว่าเรายังไม่ได้เป็นอะไรกันจริง ๆ โฟร์ก็อยากมีคนมาดูแลหัวใจนะ เราไม่ใช่เด็กแล้ว จะคบใครก็ต้องดูดี ๆ แล้วค่อยเปิดตัวกัน แต่ว่าถ้าคุยกันแล้วรู้สึกว่าใช่ในระดับนึง แต่ยังไม่ใช่ทุกอย่างก็ไม่รู้ว่ารีบร้อนไปทำไม”

สำหรับพี่ณัฐเขาคือคนที่ใช่ค่ะ ดีหมดทุกอย่าง ผู้หญิงทุกคนชอบแบบนี้ แต่ว่าเขาไม่ได้ขอเราเป็นแฟน เขาไม่ได้พูดถึงเรื่องจะคบกันเป็นแฟนหรืออะไร แต่ก็ดูแลกันไปแบบนี้โฟร์ว่าก็โอเคดี วันนี้เราอยู่สถานะตรงนี้เราสบายใจกัน พี่ณัฐจะคุยกับใคร หรือโฟร์จะคุยกับใครก็ได้ แต่ถือว่าเขาเป็นคนที่เราคิดถึงเวลาเราไปไหน เป็นคนที่เราอยากเจออะไรแบบนี้ค่ะตอนนี้ก็ดู ๆ กันไปก่อน ไม่ใช่ว่าเราไม่พร้อมจะเปิดตัวแต่เขายังไม่ได้ขอค่ะ ถ้าเขาขอแล้วค่อยว่ากัน

‘โฟร์’ ฟุ้ง ‘ณัฐ’ คนนี้แหละใช่เลย!!!


‘โฟร์’ ฟุ้ง ‘ณัฐ’ คนนี้แหละใช่เลย!!!


‘โฟร์’ ฟุ้ง ‘ณัฐ’ คนนี้แหละใช่เลย!!!


‘โฟร์’ ฟุ้ง ‘ณัฐ’ คนนี้แหละใช่เลย!!!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์