บอล เตรียมร่อนการ์ดให้อดีตหวานใจ ทาทา - โอเด็ต

รู้สึกว่างานแต่งงานนี้เป็นที่จับตามองของคนทั่วไปซะจริง ๆ

สำหรับงานแต่งของ "หนุ่มบอล ภราดร" และ "สาวฟ้า นาตาลี" ที่เมื่อวันก่อนก็ออกมาโชว์บ้านที่ใช้เป็นเรือนหอในราคา50 ล้านฟ่า ๆ เท่านั้นเอง (อะไรจะขนาดนั้น) และตอนนี้ก็เตรียมที่จะร่อนการ์ดเชิญแล้วด้วย....


มีข่าววงในเล็ดลอดออกมาด้วยว่าหนุ่มบอลจะส่งการ์ดเชิญให้กับอดีตหวานใจอย่าง"สาวทาทา" และ "สาวโอเด็ต"

ซึ่ง "สาวฟ้า นาตาลี" ก็ไม่ได้สนใจอะไร ถ้าหากว่าหนุ่มบอลจะเชิญทั้งสองสาวมาร่วมงาน แต่ก็ไม่รุ้เหมือนกันว่าทั้งสองสาวจะมาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มบอลและสาวฟ้าหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกันว่าหนุ่มบอลเค้าคิดยังไง ถึงได้คิดจะเชิญสองสาวมาร่วมงานด้วย ทั้งทีเมื่อตอนที่เลิกรากันไป รู้สึกว่าจะจบแบบไม่แฮปปี้สักเท่าไหร่!!


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทาง "สาวโอเด็ต" และ "สาวทาทา" ถึงการได้รับเกียรติเค้าร่วมพิธีฉลองวิวาห์ในครั้งนี้

โดยได้มีการสอบถามไปที่สาวโอเด็ต "สาวโอเด็ต" ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า "ไม่ไปค่ะ เพราะไม่รู้จะไปทำไม" ไม่รู้เหมือนกันว่าที่สาวโอเด็ตตอบมาอย่างนี้ เป็นเพราะเจ็บใจหรือว่าไม่สนใจกันแน่ แถมบอกด้วยว่า "เค้าจะมาเชิญไปทำไม" อันนี้ผู้สื่อข่าวก็ไม่สามารถทราบได้นี่ค่ะ!! ก็ข่าวมันออกมาอย่างนี้ ส่วน"สาวทาทา" ยังไม่ได้ยินข่าวคราวแต่อย่างใด แต่ถ้าสาวทาทา ไปร่วมงานก็คงจะดีเหมือนกันงานนี้รัศมีคงข่มกันน่าดูเลยล่ะ!!



สำหรับงานแต่งของหนุ่มบอลและสาวฟ้าจะมีการจัดงานขึ้นในวันที่ 29 พ.ย.50

โดยมีกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล คาดว่าคงมีแขกเหรือมาร่วมงานนับร้อย แต่ที่แน่ ๆ สองสาวอดีตหวานใจที่ได้รับเชิญไม่รู้ว่าจะมาร่วมงานหรือเปล่า แต่อยากจะเห็นภาพนั้นซะจริง ๆ ว่าบรรยากาศจะชื่นมื่นซักแค่ไหน........!!





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์