หยาด จูบปาก มดดำ!ปัดเคลียร์เรื่องเกาเหลา

หยาดทิพย์จูบปากมดดำ! ปลื้มถูกชมน่ารัก ลั่น เกาเหลาเรื่องเก่าแล้วไม่ต้องเคลียร์ รับไม่อยากรื้อฟื้นอดีตอ้างอยู่วงการเดียวกัน ร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหา

ได้ยินว่าคู่เกาเหลา 'หยาดทิพย์ ราชปาล' กับ 'มดดำ-คชาภา ตันเจริญ' จูบปากญาติดีกันแล้ว หลังจากที่รับงานอีเว้นท์งานเดียวกันที่จังหวัดภูเก็ต แล้วต้องไปติดเกาะอยู่ด้วยกัน ทำให้ทั้งคู่หันหน้าคุยกัน งานนี้พิธีกรฝีปากกล้าออกปากชมเองเลยว่าน่ารักกว่าที่คิด "ไม่เป็นยังไง ธรรมดาค่ะ อย่างที่บอกหยาดไม่ได้อยากมีปัญหากับใครอยู่แล้วค่ะ แล้วมันก็ไปติดเกาะด้วยกัน 2 วันก็ได้คุยกันบ้าง"

ผูสื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกยังไงบ้าง

"ตอบตรงๆ หยาดก็ไม่ได้เคืองอะไรเค้าแล้ว มันผ่านมานานแล้วค่ะ เค้าก็ปกติดีค่ะ พูดดี เค้ายังคุยกับคุณแม่เลยเรียกว่าทักทายดีกว่า หยาดไม่ได้ขึ้นเวทีรอบเดียวกับพี่เค้า เราไปติดที่โน่นมันจะวุ่นวายมากเพราะไม่มีที่พัก เดินทางกลับไม่ได้ทั้งงานละคร แล้วก็งานอื่นที่เราไปทำให้เค้าไม่ได้ คือเราไม่รู้ว่าจะได้ขึ้นสายการบินกี่โมงทุกอย่างมันเร่งรีบ ต่างคนก็จัดการกับงานของตัวเอง ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่"


ตอนแรกรู้มั้ยว่าจะต้องไปงานเดียวกัน

"ไม่ทราบค่ะ เห็นที่ภูเก็ตเลย ก็ไม่ได้ตกใจค่ะ เพราะหยาดก็คิดอยู่แล้วว่า ยังไงก็คงได้เจอกันอยู่แล้วค่ะ เพราะเค้าก็เป็นพิธีกรเยอะแยะ อย่างเราทำงานก็ต้องได้เจอกันซักวันหนึ่งค่ะ หยาดก็มั่นใจนะ ถ้าเราอยู่เฉยๆ คงไม่มีใครบ้ามาหาเรื่องหรอก จริงๆ ไม่อยากพูดเยอะ เพราะมันไม่มีอะไรแล้ว" เคยคิดจะเคลียร์กันให้เข้าใจมั้ย "ก็ไม่ได้เคลียร์นะคะ ถ้าถามตัวหยาด ไม่อยากเคลียร์อยู่แล้วค่ะ อะไรที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป เพราะถ้าเอากลับมาคุยใหม่ก็คงต้องทะเลาะกันอีกง่ะ "


ล่าสุด มดดำเค้าก็ชมว่าพอได้สัมผัสหยาดแล้วน่ารักกว่าที่คิด

"ก็เข้าใจค่ะ บางคนอ่านหยาดจากข่าว มันค่อนข้างแรง ดูเป็นเด็กนิสัยไม่ดี ถ้าพี่เค้าพูดอย่างนั้นก็ขอบคุณที่เค้าชม ยังรับประกันร้อยเปอร์เซ็นต์วว่าไม่ได้มีปัญหา เรื่องที่ผ่านไปแล้วให้ผ่านไป อนาคตก็คงไม่มีปัญหาค่ะ" หยาดกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์