คุณยาย ยัน!! เมียอาหลอง ไม่มีเชื้อเจ้าเมืองศรีสะเกษ!!


กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างใหญ่โตเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับชื่อดังวัย 83 ปี ควงภรรยาอายุคราวหลานอย่าง เล็ก พิมพ์สุภัค อินทรีย์ อายุ 38 ปี แต่งงานกันที่ จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา งานนี้ถึงแม้ว่าบรรดาแขกเหรื่อจะร่วมงานเพียบ แต่ดูเหมือนว่าลูกชายไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไร เพราะได้ออกมาโพสต์แสดงความไม่พอใจถึงการแต่งงานครั้งนี้ ส่วนหลายคนก็มองว่า ที่ฝ่ายสาวแต่งงานน่ะ เป็นเพราะหวังเงิน ! ทำให้พี่สาวของเล็ก พิมพ์สุภัค ออกมาชี้แจงว่า บ้านเธอก็รวยเหมือนกัน มีกินมีใช้ แถมยังเป็นเหลนเจ้าเมืองเก่าอีกด้วย
    
ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 ธันวาคม 2557) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังคฤหาสน์สุดหรูราคา 70 ล้าน ที่พี่สาวของเล็ก พิมพ์สุภัค บอกว่าเป็นบ้านของพวกเธอนั้น แต่ก็ไม่มีใครอยู่ ปิดประตูหน้าต่างเงียบเชียบ มีเพียงรถกระบะจอดอยู่ 2 คัน เท่านั้น
    
ผู้สื่อข่าวยังเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 131 ชุมชนหนองคู ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านเลขที่ 37/5  ชุมชนหนองคู บ้านสุดหรูดังกล่าว โดยพบนางอุดม ปัญญาเพียร ซึ่งมีศักดิ์เป็นยายของ เล็ก พิมพ์สุภัค โดยคุณยายเผยว่า ตนรู้สึกแปลกใจเหมือนกันที่มีข่าวออกมาว่าตระกูลเราเป็นผู้ดีเก่าลูกหลานเจ้าเมืองศรีสะเกษ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนให้ข่าว เพราะตนเกิดมาจะ 80 แล้ว ยังไม่รู้เลยว่าชาติตระกูลสืบเชื้อสายจากผู้ดีมีศักดินา 
 
คุณยายอุดม เล่าต่อว่า นางสำราญแม่ของเล็ก พิมพ์สุภัค ก็เกิดที่ชุมชนหนองคูแห่งนี้ ประกอบอาชีพเกษตรกรรม ซึ่งอดีตก็ทำไร่ทำนา ก่อนจะประสบความสำเร็จประกอบธุรกิจส่วนตัวซื้อขายรถยนต์มือสอง ส่วนหลานสาวทั้ง 2 คนนั้นก็ไปทำงานที่อเมริกาจนร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี ส่วนพ่อบ้านเดิมก็อยู่วังหิน ศรีสะเกษ ทำงานเป็นคนขับรถประจำตำแหน่งปศุสัตว์จังหวัด เพิ่งเกษียณราชการได้ 2 ปี ซึ่งเรื่องที่จะสืบสายเป็นผู้ดีเก่านั้น ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ หาความเชื่อมโยงไม่ได้ อีกทั้งก็ยังไม่มีใครเคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อน ก็เพิ่งจะได้ยินเมื่อตอนหลานแต่งงานนี่ละ ทั้งนี้ ตนไม่อยากพูดอะไรมาก ไม่อยากให้ลูกหลานหลอกลวงสังคม แต่ควรจะยอมรับความเป็นจริงเสียที

คุณยาย ยัน!! เมียอาหลอง  ไม่มีเชื้อเจ้าเมืองศรีสะเกษ!!


คุณยาย ยัน!! เมียอาหลอง  ไม่มีเชื้อเจ้าเมืองศรีสะเกษ!!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์