ดัชชี่มั่ว!กันเอง ´ออย´ โต้อย่ามองแค่ภายนอก

ดัชชี่มั่ว!กันเอง ´ออย´ โต้อย่ามองแค่ภายนอก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 ธันวาคม 2548 10:44 น.

ชิงเปิดตัวหวานใจกลบกระแสข่าว "มือที่สาม" หลังนางร้าย "ออย ศรุตา(ชนิตา) เรืองวิริยะ" โดนกระหน่ำว่าเป็นตัวการทำให้คู่รัก "เขตต์ ฐานทัพ" กับ "นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์" ที่ต้องรักสะบั้นลง แล้วยังถูกเมาท์อย่างต่อเนื่องว่า "เด็กดัชชี่" สุดฉาวโฉ่!! มั่วกันเองทั้งนั้น

โดนจุดชนวนข่าวเมาท์ให้เสียภาพพจน์ขนาดนี้ สาวออยขอแก้ต่างแทนเด็กดัชชี่ว่าทุกคนในสังกัดสนิทกันแบบพี่น้องเท่านั้น

ตอนนี้ก็สบายใจแล้วไม่ใช่เราคนเดียวที่โดนเป็นข่าวมือที่สามยังมีอีกตั้งเยอะตั้งแยะ มันกลายเป็นแฟชั่นไปแล้วกลายเป็นว่าทุกคนเลิกกันหมดเลย มันเป็นเรื่องของคน 2 คนทำไมต้องขุดขึ้นว่าว่าเพราะใคร เค้าอาจมีปัญหากันอยู่แล้วก็ได้

แล้วกลายเป็นว่าคนมองว่าเด็กดัชชี่มั่วกันเองอยากจะบอกว่าไม่มั่วเลยนะ เด็กดัชชี่ไม่เคยเป็นแฟนกันเองแค่อาจจะสนิทกันเท่านั้นเอง พออีกคนมีชื่อเสียงมาอยู่ใกล้กันคนก็จะมองว่าเป็นอะไรกันคนก็จะไม่เข้าใจว่าจริงๆ แล้วเป็นแค่พี่น้องกันแค่นั้นเอง

แล้วเวลาปกติก็ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันมันไม่มีโอกาสได้ไป กับผู้ชายในดัชชี่ที่สนิทก็จะมีน้ำ รพีภัทร รู้สึกว่าข่าวทุกข่าวที่ออกมามันไม่มีมูลเลย ความจริงทุกคนในบริษัทก็ไม่อยากให้มีข่าวอย่างนี้เกิดขึ้นเลยไม่อยากให้มองแค่ภายนอกเท่านั้น

ช่วงนี้อินเลิฟผิดปกติควงหวานใจ "แอ๊ค สุรสีห์ บุญคั้นผล" ออกงานอย่างถี่ยิบทั้งที่ดูใจกันได้แค่ 6 เดือนเท่านั้น
คิดว่ายังไงก็หลบไม่พ้นอยู่แล้วบริสุทธิ์ใจก็เลยบอกไปเลย แต่ไม่อยากให้ลงว่าเป็นแฟนกันเราก็ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าเป็นยังไงให้บอกว่าเป็นเพื่อนชายที่สนิทดีกว่า ทุกเล่มจะลงว่าเป็นแฟนหมดออยไม่แฮปปี้กับคำนี้เท่าไหร่ โดนจับตาเรื่องนี้มาเยอะอยากให้มองว่าเป็นเพื่อนมากกว่า

ไม่ได้ตั้งใจจะควงไปเปิดอยู่แล้ว แต่พอดีงานเค้าเชิญมา 2 คนก็มาด้วยกัน แต่จะทำอะไรคนก็มองอยู่แล้วว่าสร้างกระแสหรือเปล่า ตั้งใจจะกลบกระแสข่าวหรือเปล่าแต่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นก็แล้วแต่ว่าจะมองอย่างไง สิ่งที่ต้องการจะสื่อมันแล้วแต่มุมมอง

เค้าก็ไม่ว่าอะไรคงตกใจเพราะเค้าเป็นคนธรรมดาคนนึงพอตื่นขึ้นมาทุกเล่มลงหมด แต่ก็คงสบายใจด้วยเพราะคนจะได้ไม่ต้องถามเค้าบ่อยๆ ออยก็สบายใจด้วยโล่งอกเพราะว่าไม่อยากให้เค้ารู้สึกว่าไม่มีความหมายปิดๆ บังๆ จะได้รู้ความจริงว่าอะไรคืออะไรจะได้ไม่ต้องพูดกันอีกว่าเป็นมือที่สามซึ่งไม่ชอบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์