พิ้งกี้แค่หุ้นลม-ไม่เกี่ยวเงิน สจล.หาย


พิ้งกี้แค่หุ้นลม-ไม่เกี่ยวเงิน สจล.หาย


"คึกฤทธิ์" ผู้ช่วยผู้กำกับละคร ยัน "พิงกี้" ไม่เกี่ยวข้องเงิน สจล. หาย 1,600 ล้านบาท ส่วนมีชื่อร่วมหุ้นบริษัท เคพีพี เป็นเพียงหุ้นลมเท่านั้น

จากกรณีที่มีชื่อของ น.ส.สาวิกาไชยเดช หรือพิงกี้ นักแสดงสาวชื่อดังเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ในฐานะร่วมเป็นกรรมการบริษัทโดยถือหุ้น 30%ของบริษัทดังกล่าว ซึ่งเป็น1 ใน 7บริษัท ในเครือของนายกิตติศักดิ์มัทธุจัด 1 ในผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์และยักยอกเงินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง กว่า1,600 ล้านบาทที่ขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนีนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวเมื่อวันที่30 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง นายคึกฤทธิ์ จันทิมา ผู้ช่วยผู้กำกับละคร ซึ่งเป็นหนึ่งในกรรมการผู้จัดการ บริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัด

 โดยนายคึกฤทธิ์ เปิดเผยว่า ตนขอยืนยันว่า น้องพิงกี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือส่วนได้ส่วนเสีย กับกรณีการหายไปของเงินจำนวน1,600 ล้าน ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังอย่างแน่นอน ส่วนที่น้องพิงกี้มีชื่อเป็นผู้ร่วมถือหุ้นในบริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัดเป็นเพราะว่า เมื่อปี 2556 มีนักแสดงตัวประกอบคนหนึ่งชื่อ อ๊อพ ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง แนะนำมาว่ารู้จักกับนายกิตติศักดิ์ ซึ่งสนใจอยากจะลงทุนทำละคร ตนจึงได้เริ่มติดต่อพูดคุยกับ นายกิตติศักดิ์แต่ก็เฉพาะแค่เรื่องธุรกิจทำละครเท่านั้น จนกระทั่งตัดสินใจร่วมหุ้นจดทะเบียนก่อตั้งบริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัด โดยใช้ทุนในการจดทะเบียนเพียง1 ล้านบาท เมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2556 ทั้งนี้ตนเห็นว่าหากทำธุรกิจผลิตละคร จะต้องมีดารานักแสดงนำชื่อดังเป็นจุดขาย ซึ่งจะช่วยให้บรรดาสถานีโทรทัศน์ต่างๆ สนใจผลงานของบริษัท ตนจึงติดต่อไปยังน้องพิงกี้และคุณแม่ของน้อง ซึ่งตนสนิทกันเป็นการส่วนตัวให้มาร่วมหุ้นทำธุรกิจร่วมกันในลักษณะของหุ้นลม

หนึ่งในกรรมการบริษัทดังกล่าว เผยอีกว่าภายหลังจากก่อตั้งบริษัทขึ้นมานั้นตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมากลับยังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันมากนัก มีเพียงแค่การลงทุนซื้อบทประพันธ์เตรียมไว้ใชในการทำละคร2 เรื่องใช้เงินลงทุนเพียง 2-3แสนเท่านั้น ก่อนที่โครงการจะหยุดชะงักลง เนื่องจากน้องพิงกี้กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในขณะนั้น ประกอบกับเป็นช่วงที่น้องพิงกี้เริ่มเบรกพักงานละคร จึงทำให้ผู้ร่วมถือหุ้นคนอื่นๆ หันมาหารือร่วมกันและพร้อมใจกันที่จะปิดบริษัทลงก่อน ที่ตนจะมาทราบเรื่องคดีของนายกิตติศักดิ์และพวก ในภายหลัง ทั้งนี้ศาลได้มีคำสั่งให้บริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัดปิดตัวลงอย่างเป็นทางการในวันที่26 มกราคม 2558ที่จะถึงนี้ สอดคล้องกับข้อมูลของชุดสืบสวนที่พบข้อมูลว่า นายกิตติศักดิ์มักจะชอบอ้างว่ารู้จักคนมีชื่อเสียงทั้งในวงการดาราและแวดวงไฮโซ อีกทั้งมักจะแอบอ้างกับผู้อื่นว่าเปิดบริษัทร่วมกับดาราดังเพื่อสร้างความน่าเชื่อถืออีกด้วย..



พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์