‘พจน์ อานนท์’ งานเข้า ถูกตร.ภูเก็ตจับข้อหาบุกรุก!!!

วันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย จับกุม นายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ “พจน์ อานนท์” อายุ 48 ปี ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ.1003/2557 ลงวันที่ 26 ธ.ค.57 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐานร่วมกันบุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น

 ต่อมาชุดจับกุมนำตัว นายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ พจน์ อานนท์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น นายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ พจน์ อานนท์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมขอประกันตัว ด้วยเงินสด จำนวน 100,000 บาท หลังจากประกันตัวเสร็จแล้ว นายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ พจน์ อานนท์ ก็เดินทางกลับทันที 

 สำหรับการออกหมายจับ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ในฐานความผิดดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 ก.ย.57 นายนิพนธ์ รังสิมันตุ์วงศ์ อายุ 30 ปี ผู้รับมอบอำนาจมาจากบริษัท ทุนมหาลาภ จำกัด เข้าพบ ร.ต.ท.ถนอม ทองแป้น พนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย เพื่อแจ้งความว่า ระหว่างวันที่ 17-25 มิ.ย.57 บริษัท ฟิล์มกูรู หรือฟิลม์กูรู จำกัด โดยนายจักรพันธ์ จันทร์เป็ง ได้มีหนังสือขออนุญาตเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “ม.๖/๕ กล้าท้าผีหนีสึนามิภายในอาคารร้างของโรงแรมคราวน์ในยาง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นทรัพย์สินของบริษัท ผู้บริหารได้พิจารณาแล้วไม่อนุญาตให้เข้าไปถ่ายทำในพื้นที่ดังกล่าว โดยได้แจ้งด้วยวาจาให้แก่ นายจักรพันธ์ ทราบแล้ว

 แต่ต่อมา บริษัท ฟิล์มกูรู จำกัด โดยนายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ พจน์ อานนท์ ได้นำกองถ่ายเข้าไปถ่ายทำภาพยนตร์ในพื้นที่ดังกล่าว โดยได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่า ได้รับอนุญาตให้เข้าไปถ่ายทำในพื้นที่ได้ และเข้าถ่ายทำภาพยนตร์ในพื้นที่ดังกล่าว จนต่อมาทางผู้บริหาร และเจ้าของพื้นที่ทราบเรื่อง จึงได้มอบอำนาจให้ นายนิพนธ์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อทาง ตร.สภ.ท่าฉัตรไชย ให้ดำเนินคดีต่อบริษัท ฟิล์มกูรู หรือฟิลม์กูรู จำกัด นายจักรพันธ์ จันทร์เป็ง และ นายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ พจน์ อานนท์ ในข้อหาร่วมกันบุกรุกสถานที่ผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต 

‘พจน์ อานนท์’ งานเข้า ถูกตร.ภูเก็ตจับข้อหาบุกรุก!!!


‘พจน์ อานนท์’ งานเข้า ถูกตร.ภูเก็ตจับข้อหาบุกรุก!!!


‘พจน์ อานนท์’ งานเข้า ถูกตร.ภูเก็ตจับข้อหาบุกรุก!!!


‘พจน์ อานนท์’ งานเข้า ถูกตร.ภูเก็ตจับข้อหาบุกรุก!!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์