“บุ๋ม” ปรี๊ดแตกฉะเกรียนคีย์บอร์ด อย่าเก่งแต่ปาก

 
       อยู่ๆ ก็ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” มีเรื่องมาสะกิดต่อมอารมณ์อีกครั้ง ภายหลังจากที่เจอเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ภาพที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรมในทำนองลามกอนาจารว่า “ทำท่าเหมือนโดนเลีย -ี เลย” งานนี้ก็ทำเอาสาวบุ๋มของขึ้นหนัก ก่อนที่จะโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวตอบโต้ด้วยวาทะที่ดุเด็ดเผ็ดมัน บอกอยากฝากถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องช่วยสั่งสอนเด็กคนนี้ให้รู้จักมารยาทสังคมด้วย
       
       “ประกาศถึงพ่อแม่ ญาติ พี่น้อง ครูบาอาจารย์ และเพื่อนๆ นาย วงกรต อุดมเดช! @wongkrot_ ช่วยสอนวิธีการช่วยตัวเอง และมารยาทสังคมให้ด้วยนะคะ! คนเรามันมีความหื่นบ้างไรบ้างตามสัญชาตญาณ แต่การเป็นคนต้องรู้จักควบคุมและใช้ให้ถูกที่ถูกทาง! อะไรควร ไม่ควร เคยรู้บ้างไหม? เกิดเป็นลูกผู้ชายทั้งที ควรเก่งให้จริง ไม่ใช่ดีแต่ปาก ทำแต่เรื่องเลวๆ กับคนอื่นไปทั่ว สงสารพ่อแม่ครูบาอาจารย์บ้าง! มีคนไปเตือน ยังมีหน้ามาย้อนว่าเป็นพวกโลกสวย! ไม่มีสำนึก! น้องวงกรตคะ? ถ้าเกลียดโลกสวยๆ อยู่ร่วมกับคนอื่นแบบดีๆ ไม่ได้ ก็ควรไปอยู่ในคุกนะน้อง พี่ให้โอกาสมาขอโทษ ภายในวันพรุ่งนี้ ถ้าทำไม่ได้ ผู้ปกครองน้องทราบเรื่องแน่!”
       

       หลังจากที่นักแสดงสาวโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมไปนั้น ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก รวมทั้งยังบอกให้จัดการให้เด็ดขาดกับเด็กพวกนี้ อาทิ “จัดหนักๆ ไปเลยค่ะไอ้เด็กเลวๆ แบบนี้เอาไว้ไม่ได้”...“ดูจากหน้าแล้วหาความเป็นมนุษย์ไม่ได้เลย ดูคล้ายๆ สัตว์เลื้อยคลาน อุบาทจริงๆ ไอ้ผชคนนี้”....“เอาให้หนักเลยค่ะคุณปุ๋ม พวกรกโลก”.....“พวกนักเลวคีย์บอร์ด เชือดให้เป็นตัวอย่างเลยคะ สู้ๆ นะคะ” 

“บุ๋ม” ปรี๊ดแตกฉะเกรียนคีย์บอร์ด อย่าเก่งแต่ปาก


“บุ๋ม” ปรี๊ดแตกฉะเกรียนคีย์บอร์ด อย่าเก่งแต่ปาก


“บุ๋ม” ปรี๊ดแตกฉะเกรียนคีย์บอร์ด อย่าเก่งแต่ปาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์