ไอซ์ ไม่เอา หลวง เบื่อ..อยู่ไกลไม่เทคแคร์

โดนปาปารัซซี่แชะภาพควงกันไปเที่ยวไม่กี่ครั้งเอง ฝ่ายไฮโซหนุ่ม หลวง ก็จากอกดาราสาวจมูกแหลม ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ไปเมืองนอกซะแล้ว


ซึ่ง ไอซ์ผยว่า “การคบกันก็ไม่ได้คาดหวังอะไร ที่รู้จักกันมานานๆถือว่าเรายังไม่ได้รู้จักกันดีเลยนะ ถึงแม้จะรู้จักกันมาปีนึงแล้ว แต่ในระยะเวลาที่เจอกันรู้จักกันมันน้อยมาก ทำให้เรายังไม่รู้จักนิสัยจริงๆของเขาเลย เขาเองก็คงยังไม่รู้จักนิสัยไอซ์จริงๆ เพราะฉะนั้นโอกาสพัฒนามันยากนะ ทั้งที่เราเหนื่อยต้องการคนเทคแคร์เราบ้าง”

มีข่าวว่า ไอซ์ กับ หลวง เลิกกันไปรอบนึงแล้ว


“ไม่มีค่ะ คือตอนแรกด้วยความที่เราเด็ก เจอกันแล้วถูกใจ คุยกันคบกัน พอถึงเวลาเรารู้ว่าไม่ใช่ จะคบกันได้ยังไงในเมื่ออยู่ห่างกันขนาดนี้ ยังไม่ได้รู้จักกันเลย จึงถอยออกมา พอเป็นเพื่อนกันรู้จักได้ยาว ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน การเป็นแฟนกันสำหรับไอซ์มีข้อจำกัด เป็นแฟนกันก็ต้องเทคแคร์ฉันหน่อยนะ จะต้องโทร.หากันบ้างสิว่าฉันไปไหน บางทีก็เบื่อ อยากอยู่นิ่งๆ ยิ่งบางทีเจอคนที่ไม่ใช่เข้ามาคุยเราก็ยิ่งเหงา”

เห็นว่าพ่อแม่ฝ่ายโน้นเค้าไม่ปลื้ม ไอซ์ นี่?


“ไม่ทราบ” ตอนที่เขากลับมาเมืองไทย เห็นว่าเกาะติด ไอซ์ จนงานการไม่ทำ “อุ๊ย ไม่เลย เขาทำงานค่ะ ไอซ์ก็ทำงาน ไม่มีหยุดงานเพื่อมาเจอกัน ช่วงที่เขากลับมา 2 เดือนไอซ์ทำงานทุกวัน แต่นี่เขาเพิ่งกลับไป”


เขามีห่วงเรา พูดถึงเรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่ของเรา หรือว่าเรื่องเที่ยวบ้างมั้ย?


“เรื่องทำนองนี้ก็มีพูดบ้าง แต่ไม่ได้ห้าม เพราะเขาไม่มีสิทธิ์ในตัวเราขนาดนั้น แต่เขาจะพูดว่ามันเยอะไปนะ แต่ไอซ์จะแย้งว่าไม่นะ แต่ยอมรับว่าถ่ายแฟชั่นบางทีเห็นแล้วก็ตกใจเหมือนกัน รู้สึกมันโป๊ไป หรือการแต่งตัวบางทีเขาก็เตือนว่ามันสั้นไปนะ มันบางไปนะ” แล้วเรื่องข่าวล่ะ? “ไม่ค่อยมีหรอก ไอซ์ว่าข่าวช่วงนี้ไม่มีอะไรนะ เรื่องความรักก็ไม่ได้ไปไหน ไอซ์ก็ไม่ได้ ปิดตัวเอง แต่ถ้าเห็นว่าไปด้วยกันไม่ได้ก็ไม่เปิดโอกาส”

ทางโน้นมีโทร.เช็ก ไอซ์ เรื่องข่าวบ้างรึป่าว?


“ไม่ค่อย ไม่เป็นแฟนกันไม่ได้มีสิทธิ์อะไรขนาดนั้น แต่ยอมรับว่าเค้าถือว่าเป็นคนที่ไอซ์สนิทที่สุดในช่วงปีนึงที่ผ่านมา” จนคนมองว่าเป็นแฟนกัน? “ไม่ใช่แล้วล่ะ สำหรับไอซ์คนเป็นเพื่อนจะพัฒนาไปไกลกว่านั้นมันยาก คุยกันเป็นเพื่อนแล้วให้มาคุยหวานๆเป็นแฟนมันยากนะ มันคงไม่ ชิน เป็นเพื่อนกันน่ะดีแล้ว” ที่ไม่รับ เพราะกลัวปิดประตูเลือกคนอื่นอีกรึป่าว? “ตอนนี้ยังไม่ได้ต้องการใคร แต่ถ้าใครเข้ากับเราได้ก็โอเค”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์