ต้องรักพี่คนเดียวเท่านั้น โดม ขอ พลอย จุดธูปสาบาน

ต้องรักพี่คนเดียวเท่านั้น "โดม" ขอ "พลอย" จุดธูปสาบาน

กลบทับกระแสข่าวตะลุมบอลกับสาวไฮโซที่ฝรั่งเศสซะไม่เห็นซาก เพราะล่าสุดมีข่าวล่ามาแรงแจ้งว่า ดารานักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม จับนางเอกสาวพลอย - เฌอมาลย์ ไปบริจากโลงศพเสริมรักแถม...บังคับแกมขอร้องแฟนสาวให้สาบานว่า ''ให้พลอยบอกว่ารักโดมคนเดียว''

ถือว่าเป็นคู่รักดาราที่ถูกจับตามองและตกเป็นข่าวมากที่สุดในวงการบันเทิงสำหรับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม เพราะตั้งแต่คบหากันมาก็ตกเป็นข่าวโน้น ข่าวนี้ตลอดเวลา ทั้งเรื่องของการเลิกรา แต่ไปๆ มาทั้งคู่ก็กลับมาคบกันอีกครั้ง ท่ามกลางสายตาของคนทั้งประเทศที่จับตามองว่าทั้งคู่จะไปกันรอดหรือไม่

และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ตกอยู่ในกระแสข่าวใหญ่ ข่าวยักษ์ว่า พลอย กับ ''คุณแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง'' มีปัญหากันที่ฝรั่งเศส ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายก็ออกมาให้การข่าวนี้ว่า ''ไม่จริงหรอก พลอยคงไม่เสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อไปตบกับใครถึงฝรั่งเศสหรอก'' ส่วนคุณแมงมุมเองยอมรับว่าไปฝรั่งเศสจริงแต่ไม่ได้ไปเจอนางเอกสาว และตนก็ไปพร้อมกับครอบครัวด้วย พร้อมกับย้ำว่า...ไม่ได้มีเรื่องมีราวอย่างที่มีข่าวออกมา แต่ ...หลายคนก็ยังคงกังขาต่อไปว่า จริงหรือไม่ ?? และ พลอยกับโดมจะไปกันยาวนานขนาดไหน โดมจะรักพลอยหรือเปล่า เพราะโดมอีกล่าสุดก็มีภาพเป็นข่าวกับผู้หญิงคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตามงานนี้มีแหล่งข่าวรายหนึ่งยืนยันกับทางสยามดาราว่า ท่าทางโดมนั้นรักพลอยมากๆ ถึงขนาดตอนนี้ก็คอยเอาใจไม่ได้ขาด และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่จะตระเวนไปทำบุญเสริมรักให้แข็งแรงเป็นระยะ

ล่าสุดนี้ที่เขาและเธอเพิ่งเดินทางไปทำบุญโลงศพ เสริมชะตารักให้ยาวนานที่วัดหัวลำโพงกับกลุ่มเพื่อนๆ และคนใกล้ชิด ทั้งคู่กะหนุงกะหนิงกันราวกับว่าคู่รักข้าวใหม่ปลามัน และในระหว่างที่ทำบุญนั้น แหล่งข่าวแอบได้ยินโดมกระซิบบังคับพลอยให้สาบานและอธิษฐานเลิฟว่าให้พลอยรักเขาคนเดียวเท่านั้น งานนี้ทำเอาคนที่อยู่ใกล้ๆ อมยิ้มไปตามๆ กัน

''เท่าที่เห็นทั้งคู่ไม่ได้มา 2 คนนะ แต่มากับญาติๆ เพื่อนๆ ท่าทางพลอยเขามีความสุขมากๆ และโดมเองก็เทกแคร์ดูแลพลอยสุดฤทธิ์ จูงไม้จูงมือกันไปทำบุญบริจาคโลงศพ น่ารักจริงๆ เท่าที่เห็นท่าทางโดมเขารักพลอยมากๆ เลยนะ ไม่เหมือนกับที่ใครๆ แอบคิดกันหรอกว่า โดมสร้างภาพรักพลอยอะไร และที่เด็ดสุดตรงที่โดมเขาบังคับพลอยให้สาบานและอธิษฐานว่าให้พลอยรักโดมมากๆ และให้รักเขาเพียงคนเดียวทำนองนี้ล่ะ ฟังแล้วซึ้งมากๆ เลย'' แหล่งข่าวกล่าว



ที่มาจากหนังสือพิมพ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์