อ๊อฟ โพสต์แจง หลังถูกด่าแหกปากร้องเพลง

กลายเป็นประเด็นซะแล้วสำหรับนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ล่าสุดก็ถูกมือดีโพสต์ว่าผ่านเว็ปบอร์ดชื่อดัง แถมยังมีไปโพสต์ขู่ในแฟนเพจตั้งแต่ปีก่อนว่าห้าม!! มาร้องที่ผับดังกล่าวอีก

แต่ล่าสุดหนุ่มอ๊อฟก็ถูว่าจ้างไปร้องเพลงในผับดังกล่าวอีก แต่ก็พ้นเจอฟีดแบคเดิมๆ จนเจ้าตัวต้องโพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัวว่า

"เข้าใจและรู้สึกอยากจะขอโทษมากๆนะค้าบที่ทำให้1วันใน1ปีของคุณต้องหนวกหูจากเสียงของเรา แต่ถ้าขอถามกลับไปบ้างว่า "คุณเคยด่าศิลปินที่ไปโชว์หรือไปร้องที่นั่นแบบชั้นบ้างหรือป่าว หรือคุณจะบอกว่าศิลปินท่านอื่นๆเค้าร้องเบากว่าชั้น งั้นชั้นว่าคุณก็คงคิดแบบมีอคติเพราะว่ามาตรฐานของร้านแต่ละร้านเค้ามีอยู่แล้ว ถ้าร้านเปิดเลเวลของเสียงศิลปินท่านอื่นเบากว่าชั้นก็คงต้องโดนลูกค้าที่ไปชมศิลปินท่านนั้นๆด่าแล้ว แต่นี่ทางร้านเค้าก็อยู่มาตั้งหลายปี และในแต่ละปีก็มีศิลปินไปร้องที่ร้านก็ไม่ใช่แค่ชั้นคนเดียว"               

ใช่ชั้นรู้ว่าชั้นไปร้องสองปีติด และก็รู้ปัญหามาโดยตลอดว่าร้านนั้นอยู่ในบริเวณชุมชน แต่ความผิดก็ไม่ได้เกิดจากชั้น และคุณก็อยากให้ชั้นแสดงความรับผิดชอบโดยการไม่ไปร้องที่ร้านนั้น ซึ่งชั้นได้ให้คำตอบกับคุณไปแล้วในปีที่แล้วที่คุณส่งมาด่าชั้นในแฟนเพจ และก็มีคนโทรมาขู่ชั้นผ่าน ผจก ของชั้น ว่าถ้าชั้นยังจะขึ้นร้องอีกไม่รับประกันความปลอดภัยนะ และในวันนั้นที่ชั้นเล่นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นคือมีการปาหินเข้ามาในร้านโดยโดนเข้าที่กระจกและโต๊ะของคนดู ชั้นไม่รู้หรอกว่าเป็นฝีมือใคร ชั้นได้พยายามอธิบายทุกอย่างไปกับคุณในแฟนเพจfacebook แต่คุณก็ยังยืนยันที่จะให้ชั้นทำอย่างที่คุณต้องการคืออย่าไปร้องที่ร้านนั้นๆอีก               

แต่ขออีกสักคำถาม คุณบอกว่าได้มีการยื่นเรื่องไปทางเขตแล้วแต่กำลังรอผลของการดำเนินการอยู่ คุณคิดว่าทางเขตคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ หรือ ถ้าคุณคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นไปตามที่คุณอยากให้เป็นคุณจะมีวิธีการอย่างไร? ด่านักร้อง? ไล่ด่านักร้องทุกคนที่ไปร้องที่ร้าน แต่เท่าที่ทราบตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายปีมีนักร้องไปร้องที่ร้านหลายคนมากจนนับไม่ถูก ก็ไม่เคยมีใครได้รับฟีดแบ็คอย่างชั้น และอีกอย่างในทุกวันก็มีวงที่เล่นประจำของร้านคุณทนได้หรอ?แล้วทำไมต้องเป็นวันที่ชั้นไปเล่นและเป็นแค่ชั้นคนเดียวที่โดนด่า? หรือคุณจะด่าร้าน? เคยแนะนำแล้วว่า ให้คุณรวมตัวกันจัดการเรื่องที่คุณๆคิดว่ามันเป็นเรื่องเดือดร้อน แล้วไปคุยกับทางร้าน หรือคุยกับเขตแบบจิงจังอีกสักครั้ง....               

ตอนนั้นคุณให้คำตอบเราว่า "คุยแล้วแต่ไม่เป็นผลต้องรอการดำเนินการ ซึ่งต้องใช้เวลา" เอาอย่างนี้ตราบใดที่ร้านยังอยู่ ณ บริเวณนั้น มันก็จะเป็นปัญหาให้พวกคุณอยู่ดี ชั้นมีอาชีพร้องเพลง เป็นนักร้อง ใครจ้างก็ไปทั้งนั้น และก็คงคิดไม่ต่างจากศิลปินท่านอื่นๆ เจอแบบนี้ก็กลัวนะบอกตรงๆ อ่อ... และที่คุณแช่งพ่อแช่งแม่เราในแฟนเพจfacebook เราเมื่อปีที่แล้วอ่ะ เราว่ามันไม่แฟร์นะ.... ช่วยคิดหาทางออกให้อ๊อฟกันหน่อยนะ บางทีก็เพลีย"



อ๊อฟ ปองศักดิ์อ๊อฟ ปองศักดิ์


อ๊อฟ ปองศักดิ์อ๊อฟ ปองศักดิ์


อ๊อฟ ปองศักดิ์อ๊อฟ ปองศักดิ์


อ๊อฟ ปองศักดิ์อ๊อฟ ปองศักดิ์


อ๊อฟ ปองศักดิ์อ๊อฟ ปองศักดิ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์