นิยาม ความเป็นน็อตแฟนชมพู่ -รวย+เพอร์เฟ็ค!


นิยาม ความเป็น'น็อตแฟนชมพู่ '-'รวย'คำเดียวสั้นๆ! 

ทำความรู้จัก ไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของหัวใจนางเอกคนดัง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต!  ที่เพิ่งทำเซอร์ไพร้ซ์ สนั่น ประเทศ ด้วยการคุกเข่าขอ สาวชมแต่งงานไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ...

โดย น็อต วิศรุต เป็นลูกคนที่ 3 และบุตรชายคนโตของ คุณวินัย(ถึงแก่กรรม)-คุณอุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น็อต จบการศึกษามัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ก่อนลัดฟ้าบินไปเรียนต่อไฮสคูลที่ Canderwell grammar school ประเทศออสเตรเลีย จนสามารถคว้าปริญญาตรี วิศวกรรมไฟฟ้าที่ RMIT University เมลเบิร์น ออสเตรเลีย จากนั้นได้เหินฟ้ากลับมาไทย เพื่อเรียนต่อ จนจบปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังเรียนจบ หนุ่มน็อต ก็ได้เข้าดูแลกิจการของครอบครัวอย่างเต็มตัว

    ปัจจุบัน น็อต วิศรุต รั้งตำแหน่งกรรมการบริหาร บริษัทในเครือ เรเซอร์การไฟฟ้า 5 บริษัท ซึ่งบริษัทในเครือ เรเซอร์การไฟฟ้าทั้งหมด คือ ผู้ผลิตบัลลาสต์และอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังในการผลิตใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และยังนำเข้า ส่งออกไปยังประเทศต่างๆ 20 ประเทศทั่วโลก ส่วนเป้าหมายต่อไป ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงตั้งเป้าจะพา เรเซอร์การไฟฟ้า ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ของอาเซียน ได้แก่

บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) จำกัด – ผู้ผลิตบัลลาสต์ และ สามารถผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังในการผลิต ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ถือเป็น บริษัทเก่าแก่ เปิดมาแล้วมากว่า 40 ปี
บริษัท เรเซอร์โกบอลเทรด จำกัด – นำเข้า และ ส่งออกไปยังประเทศต่างๆ 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ กัมพูชา เวียดนาม เขตอาเซียน และตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย สิงคโปร์
บริษัท เรเซอร์ไวร์เวิร์คส จำกัด – ดูแลการผลิตวัตถุดิบกลุ่มทองแดง ขดลวด และตัวนำไฟฟ้า
บริษัท มิรา เคเบิ้ล จำกัด – ผลิต และ จัดจำหน่ายสายไฟ
บริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหลอดไฟฟ้า ยี่ห้อ เลคิเซ่ ( LeKise )

นิยาม ความเป็นน็อตแฟนชมพู่ -รวย+เพอร์เฟ็ค!


น็อต วิศรุฒน็อต วิศรุฒ


น็อต วิศรุฒน็อต วิศรุฒ


น็อต วิศรุฒน็อต วิศรุฒ


น็อต วิศรุฒน็อต วิศรุฒ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์