ส่อเค้าเลิก! ‘เกรซ’ รับห่าง ‘ก้อง’อึกอักตอบยังเรียกแฟนรึเปล่า!


‘เกรซ’ รับห่าง ‘ก้อง’ ส่อเค้าเลิกอึกอักเรียกแฟนโบ้ยถามฝ่ายชาย

จัดเป็นคู่หวานที่หลายคนอิจฉา สำหรับ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล แต่ล่าสุดมีเสียงลือมาว่าส่อแววไปไม่รอดอีกคู่แล้ว แถมวันเกิดของสาวเกรซที่ผ่านมา ก็ไร้หนุ่มก้องมาร่วมงานหรืออวยพรใด ๆ แฟนสาว เลยยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสเลิกกันเข้าไปใหญ่ งานนี้ได้เจอเกรซมาร่วมงาน ลอรีเอะ ซุปเปอร์ เจนเทิล นิวเยียร์ นิวยู จึงต้องถามเจ้าตัวถึงเรื่องนี้ด่วน

เกรซ เผยว่า “ที่มีข่าวว่าเกรซเลิกกับพี่ก้อง เกรซว่าต่างคนต่างยุ่งมากกว่า อย่าไปพูดว่าเลิกให้มันดูรุนแรงหรือไปพาดหัวข่าวขนาดนั้นเลย ต่างคนก็มีงานต้องรับผิดชอบ ในส่วนของเกรซเองก็โตแล้ว และมันถึงในจุดที่ต้องหันมารับผิดชอบตัวเองมากขึ้นในจุดที่เป็นตัวเราเอง เป็นสิ่งที่ตัวเองรักและต้องทำ ส่วนเรียกว่าความสัมพันธ์มีปัญหารึเปล่า เกรซว่าต้องลองไปถามเขาด้วยเหมือนกัน เพราะตัวเกรซเองก็ตอบได้แค่ว่าเกรซยุ่ง ตอนนี้เราสองคนมีติดต่อกันบ้าง แต่ก็มีช่วงที่
ไม่ติดต่อเหมือนกัน

ก็ยอมรับว่าปัญหานี้เกิดมาเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่าค่ะ ไม่อยากพูดอะไรมาก ถามว่ายังเจอกันบ้าง มั้ย เรียกว่าเกรซโฟกัสเรื่องงานตัวเอง ไม่อยากบอกว่าโน่นนี่นั่นกับสถานะปัจจุบัน ยังเป็นแฟนกันรึเปล่า (นิ่งคิด) ก็เรื่อย ๆ ดีกว่า แต่มันไม่ได้ถึงขั้นว่าเราจะดราม่าอะไรมากมาย ใช้คำว่าห่าง ๆ กันก็ได้ แต่ไม่ได้เลิกกัน เพราะไม่อยากทำให้มันดูซีเรียส คือเราอาจจะต้องขอเวลาอีกสักนิดนึง”

“ส่วนไม่นานมานี้ที่พี่ก้องมีข่าวกับน้องแกรนด์ (เดอะ สตาร์ ) กลัวคนอื่นคิดว่ามีมือที่สามมั้ย คือมันไม่เกี่ยวเลยค่ะ เพราะแกรนด์เป็นน้องสาวของเกรซ และไม่มีปัญหาเรื่องของคนอื่นเลย เป็นแค่เรื่องของเวลาและความยุ่ง เลยกลายเป็นว่าเกรซไม่ได้มีความรู้สึกในเรื่องของความรักแล้ว เกรซยังมองในเรื่องความรักอยู่นะ แต่เราให้ความสำคัญในเรื่องครอบครัวและงานเป็นอันดับหนึ่ง

 ความรักคือเรื่อย ๆ ส่วนจะเลิกกันไปมั้ย ก็ไม่ต้องซีเรียสหรอก เดี๋ยวเวลาจะบอกทุกอย่างเอง ถามว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้วรึเปล่า เกรซไม่บอกดีกว่า ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ความรักและหัวใจเกรซอยู่ในช่วงทรง ๆ แล้วกัน แต่ยังคุยกันต่อได้ค่ะ ดู ๆ กันไปก่อน แต่เอาจริง ๆ เกรซยังไม่อยากพูดว่าถ้ามันดีขึ้นจะคุยกันต่อรึเปล่า เพราะตอนนี้เกรซต้องโฟกัสธุรกิจและเรื่องเรียน ซึ่งเวลา 24 ชั่วโมงมันไม่พอเกรซเป็นคนทำอะไรทำสุด เป็นคนทำอะไรตามใจตัวเองมาก เกรซจะทำอะไรที่อยากทำค่ะ”.

ส่อเค้าเลิก! ‘เกรซ’ รับห่าง ‘ก้อง’อึกอักตอบยังเรียกแฟนรึเปล่า!


เกรซ กาญเกล้า เกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้า เกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้า เกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้า เกรซ กาญเกล้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์