เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

เรื่องราวความรักของคนดังในวงการตลอดทั้งปี 2557  มีทั้งรักรุ่งเเละรักร่วง บางคู่รักกันอยู่ดี ๆ กลับเลิกฟ้าผ่าซะงั้น

 มาดูกันว่าตลอดปี 2557 ที่ผ่านมานี้ มีคู่รักคู่ไหน ที่รักล่มไม่เป็นท่ากันบ้าง

1. เจนี่ เทียนโพธิ์ สุวรรณ เเละ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์  อัศวเหม


เริ่มต้นจากคู่รักคู่ร้าง ที่สร้างเสียงฮือฮาเเละเป็นประเด็นร้อนมาตลอดทั้งปี สำหรับความรักของอดีตมาดามเมืองปากน้ำ  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และนักการเมืองชื่อดังเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ซุ่มเงียบคบกันมานานกว่า 5 เดือน ก่อนที่จะสร้างความฮือฮาให้คนทั้งประเทศ เมื่อทั้งคู่ได้เปิดเผยทะเบียนสมรสต่อหน้าสื่อ  และใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยาตามกฎหมาย แต่แล้วสุดท้ายความรักของทั้งคู่ต้องจบลงอย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลา 355 วัน  พร้อมกับเรื่องราวอีรุงตุงนังที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายชายซุกกิ๊ก, เเยกบ้านกันอยู่ ไล่เลียงมาถึงภาพหลุดเเชทไลน์จากบรรดาสามีของเพื่อนสนิทสาวเจนี่ ถึงการยืนยันการเลิกราของทั้งคู่ เเละที่ช็อกสุดๆเห็นจะเป็นรูปหลุดสาวคล้ายสาวเจนี่ ในสภาพเนื้อตัวที่เต็มไปด้วยรอยเขียวช้ำจากการโดนทำร้าย  

เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

ท่ามกลางความเงียบของทั้งคู่เเละเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้จดทะเบียนหย่ากันในที่สุดพร้อมกับการบินลัดฟ้าไปพักกายพักใจไกลถึงสหรัฐอเมริกาของสาวเจนี่นานถึง1เดือน  ก่อนจะกลับมาเผชิญหน้ากับความจริงกันต่อไป

ล่าสุดสื่อมวลชน ได้มอบฉายา มือฉกตกสวรรค์ ให้กับนางเอกสาว ซึ่งดูเจ้าตัวจะไม่ค่อยเเฮปปี้กับฉายานี้สักเท่าไหร่

เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557


เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

2. เมย์ พิชญ์นาฏ - สารวัตรโจ้

เป็นคู่ที่เซอร์ไพร์สมากๆ อีกคู่  สำหรับดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่เลิกรากับไฮโซปาล์ม ได้ไม่นาน จู่ๆ ก็มีหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล คุกเข่าขอแต่งงาน หลังแอบซุ่มคบหาดูใจกันมาอยู่หลายเดือน ท่ามกลางบรรดาเพื่อนๆที่สนับสนุนกันอย่างเต็มที่



เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

เเต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้เลิกรากัน  ฝ่ายชายที่ช้ำรักถึงขั้นต้องหนีไปบวช  เเต่หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดสงครามลูกใหญ่ในอินสตาเเกรม เมื่อสาวเมย์ออกมาโพสต์เเฉให้โลกรู้ว่าสารวัตรโจ้ ไม่ใช่คนดีอย่างรูปลักษณ์ภายนอกที่เห็น เเถมยังทำร้ายๆ จนรับไม่ได้อีก

หลังจากเลิกรากันไป สาวเมย์ก็ถูกมือดีออกมาเเฉว่าหลอกสูบเงินเเละรถ จากสารวัตรโจ้ไปก่อนจะเลิกรา จนเจ้าตัวทนไม่ได้ เข้าเเจ้งความเพื่อจัดการกับคนที่ปล่อยข่าวเสียๆมาสู่เธอ เเละตัดสินใจขายนาฬิกาเรือนหรูที่ฝ่ายชายเคยซื้อให้ พร้อมนำเงินไปทำบุญ พร้อมลั่นว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอเเละสารวัตรโจ้ ไม่มีทางกลับมาคืนดีกันได้เหมือนเดิม  เเม้ฝ่ายชายจะพยายามขอโอกาส เเต่สาวเมย์ ก็ยังยืนยันคำเดิม เเละขอยืนหยัดอยู่ในสถานะเพื่อนเท่านั้น



เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

3. เสก โลโซ - กานต์ วิภากร


คู่เเซ่บที่สุดอีกหนึ่งคู่คงหนีไม่พ้น ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ - เสกสรรค์ ศุขพิมายเเละอดีตภรรยา กานต์ วิภากร  ที่ปะฉะดะกันอย่างมันส์ผ่านโลกโซเชียล เริ่มต้นจากการที่อดีตภรรยาออกมาเเฉว่าร็อกเกอร์ดัง ทำร้ายร่างกาย มีอาการทางจิต เเถมยังมีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง  ฟากร็อกเกอร์ดังก็ฉะกลับถึงภรรยาว่าการทะเลาะกันของสามีภรรยาเป็นเรื่องปกติ เเถมยังดำเนินการฟ้องร้องภรรยากับทีมเเพทย์ในข้อหาละเมิด เรียกเงินกว่า 200 ล้านบาท จากการปล่อยคลิปวีดีโอการบำบัดรักษายาเสพติด  

เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

เเต่ใช่ว่าเรื่องจะจบเเค่นั้น ทั้งคู่ยังคงเเฉเเละสาดสงครามน้ำลายใส่กันผ่านทางโลกโซเชียลอยู่เรื่อยๆ เเถมยังมีเรื่องการอัดคลิปเเบล็คเมล์ทำร้ายร่างกายออกมาว่อนเน็ต เเต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้หย่าร้างกันเเต่โดยดี เเละต่างคนต่างอยู่จนถึงทุกวันนี้

เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

4. ไอด้า ไอรดา - แอมมี่  ไชยอมร



เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

ปิดตำนานคู่รักเด็กเเนวขวัญใจวัยรุ่น สำหรับคู่ของ ไอด้า ไอรดา เเละ เเอมมี่ ไชยอมร  นักร้องนำวง The Bottom Blues ที่หลังจากเเต่งงานฟ้าเเล่บเเละมีพยานรักร่วมกันหนึ่งคน น้องลัลลาเบล กับชีวิตครอบครัวที่น่าอิจฉาสุดๆ จากนั้นไม่นานเรื่องราวระหองระเเหงในครอบครัวนี้ก็เกิดขึ้น บวกกับในอินสตาเเกรมของสาวไอด้า มักจะมีข้อความเเละรูปเเปลกๆ ที่เป็นเหตุให้ชาวเน็ตปักใจเชื่อว่าทั้งคู่ได้ถึงจุดเลิกรากันเเล้ว เเละก็เป็นความจริงเมื่อเเอมมี่ออกมายอมรับในความผิดของตัวเอง ที่เเอบปันใจไปให้หญิงอื่น 

เเต่ที่เป็นประเด็นร้อนสุดๆสำหรับคู่นี้ ก็เห็นจะเป็น บราสีดำปริศนา  ที่สาวไอด้าโพสต์ขึ้นในอินสตาเเกรม พร้อมเเท็กไปหาหญิงสาวรายหนึ่งให้รีบกลับมาเอาคืนไป ชนิดที่ว่าใครได้อ่านข้อความนี้ถึงกับสะอึกไปตามๆกัน งานนี้เลยเป็นที่มาของเเฮชเเท็กฮิตเเห่งปี  #ทีมไอด้า เพื่อวิพากษ์วิจารณ์ถึงหญิงสาวคนดังกล่าวเเละหนุ่มเเอมมี่อย่างหนักในโลกออนไลน์ 



เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

สุดท้ายนักร้องหนุ่มก็ออกมาเผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดของภรรยา ส่วนสถานะทางครอบครัวทุกวันนี้เเอมมี่ยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อให้กับน้องลัลลาเบล เเละสาวไอด้าเองก็ไม่ได้กีดกัน เพียงแต่ขอให้ต่างคนต่างอยู่ก็พอ


5. เต๋อ ฉันทวิชช์ - พีค ภัทรศยา


ปิดตำนานคู่รัก 7 ปี อาถรรพ์  จากปัญหาส่วนตัวที่สะสม เเม้ทั้งคู่กำลังจะมีโครงการวิวาห์ในปีหน้าก็ตาม สำหรับคู่ของ เต๋อ ฉันทวิชช์ เเละเเฟนสาวรุ่นน้อง พีค ภัทรศยา โดยหนุ่มเต๋อเป็นคนที่ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ท่ามกลางความช็อกของเเฟนคลับ สาเหตุมาจากเรื่องที่สะสมกันมานาน เเม้จะยังรักกันมากเเต่ไม่สามารถไปด้วยกันได้ เลยตัดสินใจถอยมาอยู่ในสถานะพี่น้องกัน แต่ความรักก็ยังมีอยู่เหมือนเดิม 

เเต่เเล้วข่าวลือมือที่สามก็ตามมาอีกจนได้ เมื่อมีภาพหลุดของสาวพีคกับหนุ่มตี๋รายหนึ่ง หลุดออกมาว่อนเน็ต จนเจ้าต้องรีบออกมาตั้งโต๊ะเเถลงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าการเลิกราเกิดจากปัญหาสะสมอย่างที่เต๋อเคยให้สัมภาษณ์ เเละชายในภาพก็เป็นคนที่รู็จักกันมานาน ไม่ใช่มือที่สามอย่างที่หลายคนเข้าใจ เเละทั้งคู่ก็ยังติดต่อสื่อสาร เนื่องจากมีธุรกิจเสื้อยิดที่ทำร่วมกันมาตั้งเเต่ต้น ท่ามกลางเสียงเชียร์จากเพื่อนสนิทเเละบรรดาเเฟนคลับ ที่อยากเห็นทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิม

เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557


เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

6. อ่ำ อัมรินทร์ - จอย อัจฉรียา 


เป็นข่าวช็อกเเฟนคลับส่งท้ายปลายปี สำหรับการปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี ของ อดีตนักเเสดง  อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน เเละ จอย-อัจฉรียา ท่ามกลางความมึนงงของเเฟนคลับ เพราะทั้งคู่ไม่เคยมีข่าวรักร้าวมาก่อนหน้านี้ โดยจอย อัจฉรียา เป็นคนเปิดเผยว่าสาเหตุที่ต้องเลิกรา เพราะปัญหาที่สะสมมานาน ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม เเละการตัดสินใจหย่าที่ปิดบังมานานกว่า 9เดือน เพราะเป็นคำขอของลูกสาว น้องเเอลลี่ ที่ขอไว้ 

เเต่หลังจากนั้นไม่นาน ในเฟซบุ๊กของ อ่ำ อัมรินทร์ ก็ได้มีการประกาศขายบ้านขายรถ พร้อมวลีเด็ด ไล่เสนียดจัญไร งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าเป็นการขายทิ้งเพื่อประชดอดีตภรรยาหรือเปล่า เพราะมีข่าวลือมือที่สามเข้ามาเอี่ยวด้วย  ซึ่งอ่ำ ก็ได้ชี้เเจงในภายหลัง ว่าที่ประกาศขายบ้านขายรถ เพราะจะนำเงินไปใช้หนี้ เเละต้องการจะซื้อคอนโดใหม่ที่ใกล้กับบ้านของจอย เพื่อที่ได้จะดูเเลน้องเเอลลี่ได้ง่ายขึ้น 

สุดท้ายแม้น้องแอลลี่จะอยู่ในการดูเเลของจอย แต่อ่ำก็ยังทำหน้าที่พ่อ ช่วยดูเเลเเละเลี้ยงดูลูกสาวเหมือนเดิม 

เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557


เจ็บแต่จบ!! รวม 6 คู่ร้างสะเทือนวงการ ปี 2557

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์