‘ชมพู่’เปิดใจหลังน็อตขอแต่ง! ชมแหวน หรู ถูกใจ!


‘ชมพู่’เปิดใจเตรียมดูฤกษ์แต่ง‘น็อต’ ชมแหวน PREMIERA มัดใจนางเอกสาว

 เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.‘ชมพู่’อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์“ข่าวสด”ถึงความรู้สึกหลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา‘น็อต’วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในงานเลี้ยงปีใหม่ภายในของครอบครัว 

 นางเอกสาวกล่าวด้วยความเป็นปลื้มว่า รู้สึกดีใจ ไม่คิดว่าคุณน็อตจะมีมุมนี้ ปกติเขาจะเป็นคนขรึม เมื่อคืนบรรยากาศเหมือนงานแต่งงาน เพราะหลังจากที่คุณน็อตเซอร์ไพรส์แล้ว เราทั้งสองคนก็ต้องลงมาขอบคุณผู้ใหญ่ที่มาร่วมงาน ซึ่งงานนี้จริงๆแล้วเป็นการจัดเลี้ยงปีใหม่ประจำทุกปีของที่บ้านคุณน็อต และเป็นงานฉลองวันเกิดหลานคุณน็อตด้วย ไม่คิดว่าจะมีการพ่วงงานนี้เข้าไปด้วย 

 เมื่อถามว่าในรูปเห็นชมพู่ร้องไห้ นางเอกสาวหัวเราะก่อนยอมรับว่า

 “ใช่ค่ะ และเพื่อนๆ ทุกคนของชมที่ไปร่วมงานร้องไห้กันหมด ทุกคนดีใจกับชม งานนี้เพื่อนของชมไปร่วมงานกันไม่กี่คน เพื่อนสนิทในวงการก็มี ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ส่วน เอมมี่-มรกต กิตติสาระ อยู่ที่ประเทศอังกฤษ นอกนั้นเป็นเพื่อนๆนอกวงการ ทุกคนรู้ว่าจะมีการเซอร์ไพรส์เมื่อวานช่วงเย็น คุณน็อตไม่อยากบอกใครล่วงหน้านานเพราะกลัวว่าแผนจะหลุด”

 ต่อข้อถามว่าเมื่อวานคุณแม่ของชมพู่มาร่วมงานด้วยหรือไม่

 นางเอกสาวตอบว่า ไม่ได้ไป ด้วยความที่ตนและคุณแม่ไม่ได้รู้ล่วงหน้าว่าจะมีอะไรแบบนี้ และสัปดาห์นี้เราจะบินไปต่างประเทศกันแล้ว ซึ่งคุณแม่ไม่ได้ไปอยู่กับเราตลอดทั้งทริป คุณแม่จะไปเยี่ยมญาติต่อที่อเมริกา ท่านเลยต้องเตรียมตัวเยอะ งานนี้จึงไม่ได้มา แต่ตนได้โทรศัพท์ไปคุยกับคุณแม่แล้ว ท่านก็ดีใจ แต่ผู้ใหญ่รู้อยู่แล้วว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป


 ‘ชมพู่’เปิดใจหลังน็อตขอแต่ง! ชมแหวน หรู ถูกใจ!


 เมื่อถามถึงแหวนเพชรที่ว่าที่เจ้าบ่าวสวมให้น้ำหนักกี่กะรัต

 นางเอกสาวเผยว่า ยังไม่ได้มีเวลาดูใบ CERTIFICATE (ใบรับรอง) เพราะว่าเมื่อคืนเดินขอบคุณผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ในงาน พอกลับมาบ้านก็มาตอบไลน์ ตอบไอจีเพื่อนๆ ที่ส่งเข้ามาแสดงความดีใจ ขนาดกับคุณน็อตเช้านี้ยังไม่ได้คุยกัน เพราะคุณน็อตต้องไปทำงานแต่เช้า ชมก็ออกมาทำงานตอนเช้าเช่นกัน 

 “ถามว่าตอนนี้หายตื่นเต้นหรือยัง ชมว่ามันเป็นทั้งความปลื้มและดีใจ มันเหมือนผ่านไปอีกสเต็ปแล้ว อีกอย่างมันเป็นการเคลียร์กับพี่นักข่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาชมบอกว่าคุณน็อตยังไม่ได้ขอเป็นเรื่องจริง อันดับต่อไปต้องให้คุณน็อตออกมาตอบถึงขั้นต่อไป”

 ต่อข้อถามถึงกำหนดวันแต่งงาน 

นางเอกสาวเผยว่า “เรายังไม่ได้คุยกันถึงรายละเอียดตรงนี้เลย งานเมื่อคืนมันเป็นเหมือนงานของเด็กๆ ขั้นตอนต่อไปก็คือผู้ใหญ่เข้ามาคุยกันถึงรายละเอียดต่างๆ กับที่มีข่าวออกมาว่าฤกษ์เป็นเดือนเมษายนปีหน้า อันนี้ยังไม่ใช่ค่ะ เพราะผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยกัน”

  สำหรับแหวนเพชรน้ำขาวเม็ดใหญ่ที่"น็อต" มอบให้กับ"ชมพู่" เป็นแหวนเพชรยี่ห้อ Premiera แบรนด์เครื่องประดับชื่อดัง คาดว่าแหวนเพชรเม็ดนี้มีน้ำหนักประมาณ 8 กะรัต น่าจะมีราคาหลายล้านบาททีเดียว 

 โดย PREMIERA เป็นโรงงานเจียระไนเพชรชั้นนำ ซึ่งวงการอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลกให้ความเชื่อถือและไว้วางใจมานานกว่าศตวรรษ เป็นหนึ่งในโรงงานเจียระไนเพชรของโลกที่ได้รับเกียรติพิเศษในการเลือกสรรให้เป็น SIGHTHOLDER ของ THE DIAMOND TRADING COMPANY LIMITED (DTC) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเพชรดิบคุณภาพสูงรายใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดของโลก ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ DE BEERS GROUP ประเทศอังกฤษ

 ‘ชมพู่’เปิดใจหลังน็อตขอแต่ง! ชมแหวน หรู ถูกใจ!


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์