อี๊ฟ ปล่อยของโดนใจสาวโสด 30+

ถ้าพูดถึงสาว “อี๊ฟ ศิระฉายา” หลายคนคงนึกถึงลูกสาวคนสวยของ คุณเศรษฐา ศิระฉายา และเธอไม่ใช่แค่สวยเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังมากความสามารถอีกด้วย ทั้งในบทบาทของพิธีกร การแสดง หรือจะเป็นผลงานล่าสุดอย่างงานเพลง ที่ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง อย่าหาว่าชมเพราะกระแสมันฟ้องจริง ๆ หลังจากปล่อยเพลง “30+ แล้วไง?” มาได้ไม่นาน ล่าสุดเพลงไต่อันดับขึ้น Top 10 บนหลายคลื่นวิทยุเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าครบเครื่องจริง ๆ สำหรับสาวคนนี้

ก่อนหน้านี้เธอก็มีผลงานเพลง แต่หลาย ๆ คนคงนึกไม่ออกเพราะส่วนใหญ่เธอร้องโดยใช้นามแฝง หรือนำเพลงเก่ามาโคฟเว่อร์ใหม่ ช่วงหลังเธอทิ้งไมค์ห่างหายจากวงการเพลงนานเกือบ 2 ปี ด้วยเหตุผลที่ว่า ถ้าร้องเพลงอีกก็อยากเป็นตัวของตัวเอง จนมาถึงเพลงใหม่ล่าสุด “30+ แล้วไง?” ที่สาวอี๊ฟได้เข้ามาร่วมงานกับ ค่ายสหภาพดนตรี ทางผู้ใหญ่ในสังกัดไฟเขียวเต็มที่เปิดโอกาสให้เธอได้ใช้ความสามารถในทุกขั้นตอน ตั้งแต่แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เพลงนี้สาวอี๊ฟบอกเลยว่าแต่งจากประสบการณ์จริงล้วน ๆ หลังจากปล่อยเพลงมาได้ไม่นาน กระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ทั้งจากคนใกล้ชิดรวมไปถึงแฟน ๆ ส่งผลให้เพลงติด Top 10 ในหลายคลื่นวิทยุอย่างต่อเนื่อง

อี๊ฟ เล่าว่า “ในส่วนของเพลงนี้ มีคนถามเยอะค่ะ ว่าแต่งตัวหวิวขนาดนี้มีใครแปลกใจหรือตกใจมั้ย ส่วนใหญ่ผลตอบรับเป็นเซอร์ไพรส์ในทางบวกค่ะ โดยส่วนตัวอี๊ฟไม่ใช่คนเรียบร้อยอยู่แล้ว คนใกล้ชิดที่ได้ดูเพลงนี้ยังบอกว่า นี่มันแกเลย ส่วนคนอื่นที่เห็นเราแต่ในมุมเรียบร้อยก็จะบอกว่า อี๊ฟเซ็กซี่ได้ด้วยหรอ เต้นได้ด้วยหรอ จะออกไปทางแปลกใจ แต่ก็ไม่ได้ติอะไร อี๊ฟว่าด้วยอายุเราด้วยแหละค่ะ เลยวัยแก่แดดแล้ว (หัวเราะ) ส่วนที่บ้านเค้าก็เห็นเราเป็นแบบนี้มาตลอดค่ะ อี๊ฟค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง  จะแต่งตัวตามอารมณ์ในแต่ละวัน ตัดชุดเองก็เคยมาแล้ว ที่บ้านชินแล้วค่ะ เลยไม่ได้แปลกใจอะไร ส่วนเพลงต่อไปก็มีวางแผนไว้แล้ว จะปล่อยเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคนในช่วงกุมภาพันธ์ปีหน้าค่ะ เร็ว ๆ นี้ก็จะมีละครเวทีเรื่อง สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล และฝากผลงานละครที่อี๊ฟมีโอกาสได้เป็นผู้จัดครั้งแรก เรื่อง น้ำใสใจจริง ที่นำมาทำใหม่ จะสนุกขนาดไหนต้องรอติดตามกันด้วยนะคะ”


อี๊ฟ ปล่อยของโดนใจสาวโสด 30+


อี๊ฟ ปล่อยของโดนใจสาวโสด 30+


อี๊ฟ ปล่อยของโดนใจสาวโสด 30+


อี๊ฟ ปล่อยของโดนใจสาวโสด 30+

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์