5 นักร้องเสียงใส ขวัญใจชาวโซเชียลปี 2014!


ตลอดปีที่ผ่านมานี้ มีนักร้องหลายคนที่แจ้งเกิดจากการร้องเพลงคัฟเวอร์ลงใน Youtube มากมาย และหลายคนที่แจ้งเกิดมานั้น บางคนก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงจนมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้วด้วย  วันนี้ที่นี่ดอทคอม จึงได้รวบรวม 5 นักร้องเสียงใส ขวัญใจชาวโซเชียล มาให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขากันอีกครั้ง ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีใครบ้าง

5 นักร้องเสียงใส ขวัญใจชาวโซเชียลปี 2014!


1.Chilling Sunday 

อันดับหนึ่งคงหนีไม่พ้นดูโอหนุ่มสาว บอย และ ปาล์ม Chilling Sunday นักร้องหน้าใสและมือกีตาร์คนเก่งที่มาแรงแซงทางโค้ง เพียงแค่ครั้งแรกที่ได้ฟังหายคนก็ต้องกดไลค์เทใจให้ทั้งคู่ และปัจจุบันนี้ วง Chilling Sunday ได้เซ็นสัญญาอยู่ในสังกัด Bec - Tero Music และมีซิงเกิ้ลล่าสุดคือเพลง "ฉันคิด" เพลงจาก โตน โซฟา ที่นำมาร้องใหม่ในสไตล์ของพวกเขา



Chilling Sunday Chilling Sunday




2.พายและชา

ตามมาติดๆ ด้วยดูโอเด็กแนว 1 สาวหน้าหวาน และ 1 สาวทอมบอย ที่โด่งดังจากการคัฟเวอร์เพลง "รักต้องเปิด (แน่นอก) ของ 3.2.1. feat. ใบเตย อาร์สยาม" ที่ตอนนี้มียอดวิวสูงถึง 2 ล้านวิวแล้ว! ซึ่งเอกลักษณ์ของวงนี้คือการดีไซน์การร้องและทำนองดนตรีใหม่ในแบบที่แตกต่าง และเป็นตัวเอง จนทำให้เพลงที่พวกเขาคัฟเวอร์มานั้น โดดเด่นกว่าใคร




พายและชาพายและชา




3.พลอยชมพู

 สาวน้อยลูกครึ่งไทย - เยอรมัน "พลอยชมพู" ที่โด่งดังจากการเล่นมิวสิควีดีโอ ไกลแค่ไหนคือใกล้ ของ  Getsunova และเธอได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดใน Grammy และได้ร้องเพลงคัฟเวอร์ลง Youtube จนตอนนี้มีผู้ติดตามเธอใน Youtube มากกว่า 6 แสนคนแล้ว! 




พลอยชมพูพลอยชมพู




4.เอิ้ต ภัทรวี

หรือที่หลายคนรู้จักในนาม WishesOnTheEarth สาวน้อยเสียงใสที่ร้องเพลงคัฟเวอร์จนเป็นที่รู้จัก และมีโอกาสได้มาแสดงซีรีส์ "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น" และปัจจุบันเธอมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง กับเพลง "You You You" ที่ได้ "แอมมี่ The Bottom Blues" มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย 



เอิ้ต ภัทรวีเอิ้ต ภัทรวี




5.The 38 YearsAgo

ปิดท้ายด้วย The 38 Years Ago ประกอบด้วยสมาชิกสองคน "พีช - ปณิชา เมธวิชิตชัย"และ "อมยิ้ม - ธันยวัฒน์ จันทร์กระจ่าง" คู่หูดูโอต่างวัย ที่ได้รับความนิยมมากมายจนได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย และมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้วถึง 4 เพลง คือ How Long , อ๊ะป่าว? , จริงๆ นะ  และเพลงใหม่ล่าสุด ที่ไม่รู้ 



The 38 YearsAgoThe 38 YearsAgo




เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม





5 นักร้องเสียงใส ขวัญใจชาวโซเชียลปี 2014!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์