ลือสนุก เม้าท์สนั่น สาว เชียร์ สวยด้วยมีดหมอ

ลือสนุก เม้าท์สนั่น สาว "เชียร์" สวยด้วยมีดหมอ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 ธันวาคม 2548 15:24 น.

หายจากจอไปพักใหญ่ โผล่มาครั้งนี้นางเอกสาววิกหมอชิต เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ทำเอาหนุ่มๆ มองตาค้างเพราะความสวยที่ดูผิดหูผิดตา

งานนี้เลยเข้าทางขาเม้าท์ที่พากันคุยสนุกปากว่า เหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะสาวเชียร์เธอไปแอบขึ้นเขียงให้หมอกรีดหน้าเสริมคางมา เพื่อไม่ให้สวยน้อยหน้านางเอกรุ่นพี่หลายๆ คนที่นิยมทำกัน

ไม่เคยโดนข่าวในทำนองนี้สักที พอโดนเข้าบ้างเจ้าตัวเลยต้องรีบปฏิเสธพัลวัน ยืนยันรูปลักษณ์ที่เห็นนั้นของจริงล้วนๆ ก่อนจะลั่นแกมประชดถ้าจะเอาเงินไปทำศัลยกรรมสู้เอาไปกินข้าวดีกว่า

"คางเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ทำหรอกค่ะ ถ้าจะไปเสริมเติมแต่งอะไรก็คงไม่ทำเหมือนกัน ชอบที่ตัวเองเป็นอย่างนี้อยู่แล้วพอใจอยู่แล้ว เชียร์คิดว่าถ้าเอาเงินไปทำอะไรแบบนี้เอาไปกินข้าวดีกว่า..."

ประกอบกับเหตุผลถ่ายละครเก็บสต๊อกไว้เยอะสาวเชียร์เลยมีเวลามาดูแลตัวเองมากขึ้น แถมน้ำหนักตัวยังลดลงอีกต่างหากส่งผลให้รูปร่างเริ่มเข้าทรงกว่าเดิม
จริงๆ ช่วงนี้ที่หายไปคือมีเวลาพักผ่อนให้ตัวเองมากขึ้น แต่ถ้าพูดจริงๆ มันไม่ได้หายไปไหนนะ แต่เหมือนว่าพอมาเล่นละครสต็อกก็จะมีเวลาว่างมากขึ้น แล้วช่วงที่คนคิดว่าเราหายไปเชียร์ก็เล่นเรื่องชุลมุนวุ่นรักอยู่ แต่พอดีเป็นละครสต็อก มุกเหมือนว่าคิวอะไรต่างๆ ก็ลงตัวมากขึ้น เลยมีเวลาว่างมากขึ้น ได้ไปเรียน ไปพักผ่อน ก็เลยมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้นเท่านั้นเอง

"อีกอย่างเพราะผอมลงด้วย คือรู้สึกฟิตตัวเองมากขึ้น มีเวลาดูแลตัวเองเยอะก็เลยออกกำลังกายแล้วก็ควบคุมอาหารด้วย นี่ก็ลดไปประมาณ 2 - 3 กิโลฯ ค่ะ

ออกปากไม่น้อยใจกรณีที่ถูกเม้าท์สวยด้วยมีดด้วยเหตุผล(ที่เข้าข้างตัวเอง)ว่าแสดงว่ามีคนให้ความสนใจ ส่วนเรื่องของหัวใจนางเอกสาวยืนยันว่าโสดสนิท แล้วก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร เพียงแต่ตอนนี้ไม่อยากมองเรื่องความรักขอทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องเรียนและเรื่องงานเป็นหลัก
"ไม่น้อยใจนะ ก็แสดงว่ามีคนติดตามเราอยู่ แล้วเค้าคอยดูเราอยู่ว่าเรามีความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง เราก็ต้องดีใจสิ แต่คงไม่ถึงกับเซ็กซี่อะไรมากขนาดนั้นค่ะ อาจจะมีบ้างแต่ไม่เยอะ เพราะไม่ใช่ลุคเชียร์อยู่แล้วที่จะมาเซ็กซี่อะไร พอโตขึ้นรูปร่างสรีระมันก็เปลี่ยนไปด้วย แล้วตอนนี้ก็ผอมลงด้วยพอมาใส่เสื้อผ้ามันก็เลยดูดีขึ้น

"ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้มีเยอะแยะเลย ของเพื่อนแล้วก็ครอบครัว (หัวเราะ) สำหรับเพื่อนชายไม่มีจริงๆ ตอนนี้ไม่รักใครเลยที่เป็นผู้ชายนอกจากญาติตัวเองแล้วก็พ่อ พี่ น้อง เชียร์รู้สึกว่าถ้าคบใครมันต้องมีปัญหาแน่นอนกับทุกคนนะค่ะ มีรักมันก็ต้องมีไม่เข้าใจ ช่วงนี้แค่อยู่กับตัวเองมันก็ดีอยู่แล้ว คงไม่คิดเรื่องนั้นค่ะ

ไม่มีใครเลยจริงๆ?
"ไม่มีใครหรอกค่ะ ชีวิตเชียร์เจอหนุ่มๆ อยู่ไม่กี่คนเอง นอกจากคนในกองถ่ายและก็คนที่บ้าน ไม่ค่อยได้ไปไหนจริงๆ อย่างที่บอกว่าอยู่อย่างนี้ดีแล้ว ยังไม่คิดถึงเรื่องนี้ ที่จริงไม่ได้ปิดอะไรนะ ตอนนี้เหงาจะตาย พอดีมันจะติดเรื่องเอ็นทรานซ์ด้วย ก็เลยคิดว่าเอาเรื่องเรียนให้จบก่อนดีกว่า เรื่องอย่างงั้นมันจะมาก็มาเองแหละ ไม่รีบร้อน

เสียงแข็งแบบนี้เลยต้องถามถึงกรณีภาพจุ๊บแก้มกับหนุ่ม กอล์ฟ นักร้องดูโอค่ายแกรมมี่ที่หลุดเมื่อคราวก่อนเสียหน่อย? แต่แทนที่จะเกิดอาการหนักอกหนักใจสาวเชียร์กลับตอบด้วยสีหน้าที่สดชื่นยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรให้ต้องหนักใจเนื่องจากผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และครอบครัวเข้าใจและรู้เรื่องทุกอย่างดี
"เรื่องข่าวยังไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกับผู้ใหญ่สักเท่าไหร่ค่ะ แต่ผู้ใหญ่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเข้าใจว่าเรื่องของข่าวมันก็เป็นข่าว คุณแม่ยิ่งเป็นคนที่เข้าใจใหญ่เลย เพราะเชียร์จะอยู่กับคุณแม่ตลอด ทำอะไรจะอยู่ในสายตาเค้าตลอดเวลา"

"ส่วนกับกอล์ฟก็เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรจริงๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันด้วย เหมือนกับว่าได้คุยบ้าง แต่ไม่ได้คุยบ่อย นานๆ จะคุยทีค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์