โดม เขิน ภาพเป้าตุง ว่อนโซเชียล !!!


โดม เขิน ภาพเป้าตุง ว่อนโซเชียล !!!

เจอหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ในงาน เปิดตัวแอมบาสเดอร์ ในโครงการ “chat & charity” แชทได้บุญ แชร์ได้กุศล ก็เลยถามถึงภาพที่ถูกแชร์กันสนั่นในโซเชียลขนาดนี้ คือภาพเป้าของหนุ่มโดม จนหลายๆคนพากันอิจฉาสาวเมทัล เรารู้สึกยังไงบ้าง หนุ่มโดมหัวเราะพร้อมตอบว่า “อิจฉากันเลยทีเดียว รูปเป้าเลยหรอครับ มันอาจเป็นภาพลวงตาก็ได้น่ะครับ (หัวเราะ)”

คนค่อนข้างจะจับจ้องตรงนั้นของเรา เรารู้สึกยังไงบ้าง?
“จริงๆมันมีอะไรให้น่าสนใจกว่านี้อีกตั้งเยอะครับ ก็อย่าพึ่งมองกันตรงนั้นมากเลย จริงๆมันอาจเป็นภาพลวงตาก็ได้ (หัวเราะ) ผมก็เขินเหมือนกันน่ะครับ ถ้าพูดเรื่องนี้”

เราออกอีเว้นท์ก็จะโดนจับจ้องบ่อย?
“ใช่ๆ คือเราเป็นคนชอบใส่กางเกงที่มันรัดรูปไงและไม่ได้เป็นแนวแบบฮิปฮอปอะไรแบบนั้น พอมันรัดเนี่ย งานก็ตามมาเลย”

ต่อไปนี้จะระวังไหม?
“ก็พยายามดูๆนิดนึงครับ ผมว่าบางรูปที่ออกไปต้องมีโดนปรับแต่งบ้างล่ะครับ เพราะบางรูปผมดูแล้วมันก็ไม่น่าจะใช่น่ะครับ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนะครับ”

เห็นว่าเหมือนมีแฟนคลับขับรถตามเราไปที่บ้าน เรื่องมันเป็นยังไง?

“ไม่ขอเอ่ยชื่อหรืออะไรน่ะครับ คือพึ่งรู้จักไม่ใช่แฟนคลับในอดีตหรืออะไรน่ะครับ เขาพึ่งมาเป็นแฟนคลับผมเมื่อไม่นาน ตอนแรกเจอที่กองมิวสิควีดิโอก็ไม่ได้นึกอะไรนึกว่าเป็นคนทราบข่าวแล้วมาร่วมถ่าย ครั้งที่สองเนี่ยเขามานั่งอยู่ในบ้านผมเลย ด้วยการเปิดประตูเข้ามาในบ้านโดยคนที่บ้านไม่ทราบนึกว่าเป็นญาติของคุณแม่ เราก็ตกใจว่าเข้ามาได้ยังไงมันก็ประมาณสามทุ่มแล้วด้วยอะไรแบบนี้ครับ

 ตอนนั้นมีผมและพี่ๆที่ทำงานอยู่ด้วยกันอยู่ในบ้าน เขาเป็นพี่ผู้หญิงอายุประมาณ40 นี่ละครับ พออีกวันเขาตามผมไปBig mountain ผมลงมาจากที่พักโบนันซ่าก็เจอเข้านั่งรออยู่เลยและเขาจะพูดจาวกวนว่าผม ไปไลน์ชักชวนเขามา ผมก็ตกใจว่าทำไมไปไลน์หาเขาและทราบทีหลังมันเป็นofficialไลน์ของผมที่ตอบกลับอัตโนมัติ ผมก็พยายามอธิบายให้เขาฟัง เขาก็ไม่ยอมรับฟังความจริง และล่าสุดเขามาดักรอผมตอนตี1 แล้วเขาเดินปรี่เข้ามาหาคุณแม่ด้วยสายตาที่แข็งๆ ไม่รู้ว่าเมาอะไร คุณแม่เลยหนีโทรเรียกผมกลับมา สุดท้ายผมก็ไปเจอเขาถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ ว่าคุณมาทำอะไร ผมก็ตักเตือนเขาว่าอย่าทำแบบนี้อีก มันเหมือนการบุกรุก เขาก็พูดเรื่องเดิมว่าไลน์ชวนเขามา”

มีไปแจ้งความแล้วหรือยัง?
“คุณแม่ครับ คุณแม่ไปแจ้งความไว้แล้ว”

โดม เขิน ภาพเป้าตุง ว่อนโซเชียล !!!


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม

ภาพต้นเหตุ ที่ ถูก แชร์ ว่อน!



โดม เขิน ภาพเป้าตุง ว่อนโซเชียล !!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์