‘เจมส์จิ’ปัดเสริมคางอัพหน้าใหม่


"เจมส์จิ"เผยเตรียมบินไปเรียนคิวบู๊กับ"จอห์นนี่ เหงียน"ที่เวียดนามเพื่อกลับมาลงละคร"ปดิวรดา"จับคู่กับ"เบลล่า"ปฏิเสธข่าวบินไปอัพหน้ามาใหม่จนคางแหลมหน้าเรียว

          หลังจากจบ "คุณชายพุฒิภัทร" หลายคนก็รอให้ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" และ "เบลล่า-ราณี แคมเปน" กลับมาคู่กันอีกครั้ง ซึ่งล่าสุด ช่อง 3 ก็ฟันฉับให้ทั้งคู่โคจรมาเจอกันในละครเรื่อง "ปดิวรดา" ซึ่งเรื่องนี้ พระเอกหนุ่มต้องมีคิวบู๊ งานนี้ทำเอาเจมส์ต้องลงทุนไปเรียนบู๊กับซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชียอย่าง จอห์นนี่ เหงียน กันเลยทีเดียว 
 
          "เรื่องละครกับเบล คือเป็นทางผู้จัดและผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เลือกมา ไม่ได้เกี่ยวกับว่า มีการรีเควสว่า ต้องเป็นคู่เรา แต่ผมว่าผู้ใหญ่คงมองเรื่องของบท และองค์ประกอบทั้งหมดแล้วว่า เป็นเราสองคนน่าจะเหมาะ อย่างเรื่องนี้ ผมเองต้องมีคิวบู๊ พี่ปิ๊ก (ฌานฉลาด) เลยเตรียมส่งผมไปซ้อมคิวบู๊กับ พี่จอห์นนี่ เหงียน ที่เวียดนาม จะไปปลายปีนี้ คือพี่ปิ๊กเป็นคนติดต่อให้ เพราะพี่ปิ๊กเขารู้จักกับพี่จอห์นนี่จากตอนหนัง ต้มยำกุ้ง พี่ปิ๊กเลยอยากให้เราไปเรียน เพื่อได้ท่าบู๊ที่เท่และสมจริงกลับมาเพื่อเล่นละครเรื่องนี้" พระเอกชื่อดังเผย
 
          เมื่อถามถึงกระแสข่าว ที่มีคนเอาหน้าของเจมส์มาเปรียบเทียบกัน พร้อมกับข่าวว่าเจมส์ไปญี่ปุ่น เพื่ออัพหน้าทำคางใหม่จนหน้าเรียว ซึ่งเรื่องนี้เจมส์ยืนยัน ว่าที่ไปญี่ปุ่นไปทำงาน และไม่ได้ทำหน้ามาอย่างแน่นอน  
 
          "ผมผอมลง เพราะอดข้าวเย็นมา 2 สัปดาห์ ที่ต้องอดข้าวเย็น เพราะผมไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่จริงๆ ถ้าได้ออกกำลังกายจะดีกว่า แต่ตอนนี้ ก็เริ่มกลับมากินเหมือนเดิมแล้ว ตอนนี้ใครเห็นก็จะรู้สึกว่า หน้าผมกลับมากลมเหมือนเดิมแล้ว (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า ผมไปทำคาง ไปศัลยกรรมมา ผมเองไม่ได้คิดมากอะไร เพราะเราไม่ได้ทำ เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิดแล้ว คือจริงๆ จะบอกว่าผมเองไม่ว่าจะอ้วนหรือจะผอม หุ่นไม่ค่อยเห็นความแตกต่าง สิ่งที่จะเห็นคือหน้า และแก้ม อย่างในเรื่อง "หนึ่งในทรวง" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ หน้าผมบางวัน ก็จะดูกลม บางวันก็จะดูผอม คือมันเป็นเรื่องของการกินเยอะกินน้อยในแต่ละวัน ผมโดนดุมาตั้งแต่แรกแล้ว ว่าหน้าจะกลมไปไหน แต่บางวันก็ได้รับคำชมนะ ว่าหน้าดูดีขึ้น (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะผมก็อยากเป็นหนุ่มเฮลตี้ อยากดูดีบ้าง" เจมส์กล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี

‘เจมส์จิ’ปัดเสริมคางอัพหน้าใหม่


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์