หญิงกตัญญู ปลดหนี้ 10 ล้าน - ไม่ค้านหากแม่น้อยคุยหนุ่ม!


“หญิง รฐา” เบิร์ธเดย์แม่ด้วยแหวนเพชร จริงเหรอ “แม่น้อย” คุยหนุ่ม?

เป็นลูกสาวแสนสวยที่สุดแสนจะกตัญญู สำหรับนางเอกดัง “หญิง รฐา” ที่ปลดหนี้ให้คุณแม่จนหมดสิ้น ยังไม่พอล่าสุดในวันเกิด “คุณแม่น้อย” ที่ผ่านมา เธอก็มอบให้แหวนเพชร แต่ขออุบเรื่องราคา เล็งควงคุณแม่ไปไหว้พระหลังปีใหม่ที่จังหวัดเชียงใหม่ จ่อควงคุณแม่เที่ยวต่างประเทศอีกครั้ง

ส่วนเรื่องที่มีหนุ่มมาขายขนมจีบ “แม่น้อย” นั้น “หญิง รฐา” ก็แจงว่าไม่มี แต่เป็นเพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น ในวันเกิด“แม่น้อย” ที่ผ่านมาเขาก็ให้ดอกไม้ เป็นอย่างนี้ทุกปีอยู่แล้ว พร้อมพูดติดตลกว่า แม่คงหมดวัยจะสวีทแล้วมั้ง  ยินดีหากฝ่ายชายจีบแม่ตน 

สำหรับตอนนี้เธอก็เร่งถ่ายละครและภาพยนตร์แมทเทอริคให้เสร็จคิวเข้าฉายในปี 2016  พร้อมเนื้อหอมสุดๆตอนนี้งานภาพยนตร์ฮอลลีวูดรุม คาดภาพยนตร์ประเทศแคนนาดาติดต่อมาอาจได้เล่น หากคิว มกราคมนี้ว่าง แต่หากไม่ว่างเธอแจงว่าคงชวดไม่เกี่ยงเรื่องบทถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากกว่า 

ด้านความรักของเธอตอนนี้ก็เผยว่า ยังตอบไม่ได้ว่าความสัมพันธ์พัฒนาหรือไม่พัฒนา เพราะอยากจะโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ขอเที่ยวก่อน ขอทำงานก่อน เพราะตัวเธอเองก็ยังไม่รู้ว่าจะมีเวลาให้หรือเปล่า ทางด้านฝ่ายชายนั้นก็ไม่ค่อยมีเวลา มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ ไม่คาดหวัง ยันยังไม่ถึงขั้นเปิดตัว

 หญิงกตัญญู ปลดหนี้ 10 ล้าน - ไม่ค้านหากแม่น้อยคุยหนุ่ม!


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์