มาร์ช ว่าไง !! ถูกเม้าท์เทียบบี้ สุกฤษฎิ์

'มาร์ช จุฑาวุฒิ' ปลื้มกระแสเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนดี เผยปีหน้ามีละครบัลลังก์เมฆ รับกดดันเป็นละครเรื่องแรก วอนอย่าเปรียบเทียบกับ บี้ สุกฤษฎิ์ ที่เล่นบทเดียวกันเวอร์ชั่นที่เก่า ฟุ้งรัก ปันปัน แฮปปี้

นักแสดงหนุ่มหน้าใส "มาร์ช จุฑาวุฒิ" หลังจากที่ซีรีส์ฮอร์โมนจบก็มีซีรีส์เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนต่อ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมาก ล่าสุด เจ้าตัวออกมาเปิดถึงผลงานละครบังลังก์เมฆในปีหน้า ซึ่งหนุ่มมาร์ชเองก็กดดัน เนื่องจากเป็นละครเรื่องแรกแถมยังโดนเปรียบเทียบกับพี่รุ่นใหญ่อย่างหนุ่ม "บี้ สุกฤษฎิ์" ที่เคยทำผลงานไว้ในเวอร์ชั่นเก่า ส่วนเรื่องหัวใจ กับสาว "ปันปัน" ก็ยังแฮปปี้กันดี

เมื่อเจอหนุ่มมาร์ช เจ้าออกมาเปิดเผยว่า "ดีใจครับที่กระแสเพื่อนเฮี้ยนดี กับปันปันก็ช่วยกันโปรโมท และบรรยากาศก็น่ากลัวจริงๆ เค้าไม่ได้แซวบทที่เป็นเพลย์บอย ทุกตอนจะมีเรื่องราวแปลกเข้ามา ปีหน้าก็มีละครครับ บัลลังก์เมฆ ก็รอติดตามกันต่อไป รับบทเป็นปกรณ์ครับ กดดันอยู่แล้วครับ มันเป็นละครเรื่องแรกและยังใหม่กับบทบาทนี้ด้วย ยิ่งเวอร์ชั่นเก่าพี่บี้ทำไว้ดีมาก ก็ไม่อยากไปเปรียบเทียบกัน มีโอกาสได้ดูบทบ้างแล้ว น่าสนใจท้าทายดี ปันปันเค้าก็เชียร์ให้กำลังใจมากกว่า"

มาร์ช จุฑาวุฒิมาร์ช จุฑาวุฒิ


มาร์ช จุฑาวุฒิมาร์ช จุฑาวุฒิ


มาร์ช จุฑาวุฒิมาร์ช จุฑาวุฒิ


มาร์ช จุฑาวุฒิมาร์ช จุฑาวุฒิ


มาร์ช จุฑาวุฒิมาร์ช จุฑาวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์