ชำแหละ!อั้ม เซ็กซี่อมตะ มีดีตรงไหน !?!

ขึ้นชื่อว่า ความเซ็กซี่แล้วยังคงได้รับความสนใจตลอดกาล


ที่ใครต่างก็เทใจให้กับสาวเซ็กซี่กันทั้งนั้น และในปีหนึ่งๆถ้านับนิ้วไล่ดูกันแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงนับนิ้วกันไม่ถูกเลยทีเดียวว่ามีใครจัดอยู่ในทำเนียบกันบ้างเมื่อมีทั้งคลื่นลูกใหม่เพิ่งหัดเซ็กซี่ หรือคลื่นลูกเก่าจวนถูกคลื่นลูกใหม่ซัดกลบก็มีไม่ใช่น้อย เนื่องจากความแรงบวกความสดสู้บรรดาเด็กเอ๊าะๆไม่ได้



แต่ไม่ใช่สาวคนนี้ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อสาวสวยที่หลายคนยกนิ้วให้ว่าคือ


“ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งยุค” คนหนึ่ง แม้จะอยู่ในวงการมานานแต่ดีกรีความร้อนแรงยังคงเสมอต้นเสมอปลายไม่เคยตกแม้แต่นิดเดียวและไม่มีใครจะมาเทียบรัศมีได้ซะด้วย ส่วนจะเป็นเพราะอะไรนั้นเรามาชำแหละกันดีกว่าว่าทำไม๊..ทำไม “อั้ม” ถึงไม่เคยตกรายชื่อ “สาวสุดเซ็กซี่” เลยสักที

เรื่องแรกน่าจะเป็นเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว..เมื่อ “อั้ม” กล้าได้ กล้าเสีย กล้าอวดของดีแม่ให้มาแบบไม่ห่วง

เห็นได้จากงานโชว์ต่างๆเพราะเป็นที่รู้กันดีว่างานไหนมี “อั้ม” งานนั้นไม่มีคำว่าเสียใจแน่นอน แถมยังรับประกันได้ถึงความเอ็กซ์ เซ็กซ์ เสียวอีกต่างหาก เพราะ “อั้ม” ขนสารพัดชุดมาโชว์ชนิดไม่ให้เสียยี่ห้อ “พัชราภา” ไม่ว่าจะเป็นชุดรัดติ้วเน้นทรวดทรง เสื้อผ้าทรงแค่คืบ แต่ที่เห็นบ่อยคงเป็นแฟชั่นเสื้อคอกว้าง (ทรงยังกว้างได้อีก) ที่หลายคนไม่ต้องจินตนาการเลยทีเดียวว่ามีอะไรแอบซ่อนอยู่ 


นอกจากเซ็กซี่บนหน้างานแล้วบนหน้าปกนิตยสารต่างๆ

“อั้ม” ยังจัดได้ว่าเป็นสาวขายดีคนหนึ่งของวงการ  เพราะถ่ายทีไหร่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าทุกที เมื่อลีลาท่วงท่าของ “อั้ม” แซ่บเหลือร้ายชวนให้ใจละลายได้ไม่น้อย ยิ่งบวกกับดวงตาแสนมีเสน่ห์กับริมฝีปากสุดเย้ายวนด้วยแล้วใครล่ะจะอดใจไหว




แต่นอกจากรูปร่าง หน้าตาอันเพอร์เฟ็คต์และความสามารถในการวางท่วงท่าในการถ่ายแบบ


แล้ว “อั้ม” ยังจัดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มี “Sex Appeal” สูงคนหนึ่ง แม้ไม่ต้องทำอะไรความเซ็กซี่ก็สิงสถิตอยู่ในร่างกาย และถ่ายทอดออกมาให้คนข้างนอกรับรู้ได้ไม่ยาก และหลายคนรับประกันได้ว่าแม้ “อั้ม” จะใส่แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์แต่ “อั้ม” ยังเซ็กซี่โดนใจกว่าใครหลายๆคน

และนี้แหละอาจเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่เนรมิตรให้ “อั้ม”นั่งอยู่บนบัลลังก์

“เซ็กซี่อมตะ” ชนิดใครก็ล้มไม่ได้แม้จะมีดาราทั้งสด ทั้งใหม่แจ้งเกิดอวดความเซ็กซี่ไม่เว้นวันก็เถอะ “อั้ม” เข้าวงการจากการประกวดสาวแฮ็คส์เมื่อหลายปีก่อน ต่อจากนั้น “อั้ม” ก้าวสู่เวทีการแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง “มณีเนื้อแท้” ตามติดด้วย “พลับพลึงสีชมพู”

ก่อนจะดังสุดๆด้วยละครฉีกลุคส์นางเอกในบทเป็น “อีเปีย” ละครเรื่อง “คมพยาบาท”

ที่เค้าว่ากันว่าเรื่องนี้ “อั้ม” เล่นเป็นตัวเองสุดๆ และจากผลงานเรื่องนี้เอง “อั้ม” ทะยานสู่นางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงเมืองไทยพร้อมด้วยภาพลักษณ์นางเอกสุดมั่นใจที่พกพาความเซ็กซี่เป็นอาวุธ ล่าสุด “อั้ม” กำลังมีละคร 2 เรื่องคือ “บุพเพเล่ห์รัก” คู่กับ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ” และ “เย้ยฟ้าท้าดิน” คู่กับพระเอกรุ่นน้อง “เวียร์-สกลรัตน์” พร้อมด้วยการรั้งตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ “มิสทีน” และภาพยนตร์ “ผีเลี้ยงลูกคน”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์