ลือหึ่ง!? ขันเงิน ทุ่ม ซื้อแหวนเพชน 10 กะรัตหมั้นริต้า!?


ลือหึ่ง!? ขันเงิน ทุ่ม ซื้อแหวนเพชน 10 กะรัตหมั้นริต้า!?


"ศรีริต้า" ปัดซื้อเพชร10 กะรัต โต้ยังไม่หมั้น ปีใหม่ไม่มีแพลนสวีตขันเงิน แย้มแพลนดูรองเท้าเป็นของขวัญให้ฝ่ายชาย

แอบมีข่าวแว่วมาว่าสาวหน้าหวาน "ศรีริต้า เจนเซ่น" นั้น ซุ่มซื้อแหวนเพชร 10 กะรัต เพราะล่าสุดในไอจีของสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพื่อนสนิทได้ลงรูปเจ้าตัวกับแหวนเม็ดโต งานนี้มีโอกาสได้เจอสาวริต้า เลยต้องขอถามหาความจริงกันหน่อย 

"จะบอกว่าไม่ได้ซื้อนะคะ พอดีเมื่อวานนี้ไปเดินแฟชั่นโชว์งานเพชร ก็เลยหยิบมาดู เมย์เขาก็ถ่ายรูปแล้วก็เขียนแคปชั่น ไม่ได้ซื้อนะคะขอแก้ข่าว เขาก็คงลงรูปเล่น ๆ หลายคนก็เลยบอกว่าพี่ขันเงินทุ่มเทซื้อให้รึป่าว ยังค่ะ ยังไม่มีนะคะ แล้วก็ยังไม่มีแหวนหมั้น แหวนเพชร และก็ยังไม่ได้ซื้อแหวนด้วยค่ะ แล้วถ้าแต่งไซส์ขนาดนี้โอเคไหม ใหญ่มากเลยนะคะ ไม่ต้องถึงขนาดนี้ก็ได้ค่ะ 

ล่าสุดเห็นว่าซื้อแหวนให้แม่ด้วย ใช่ค่ะ ๆ แต่อันนั้นไม่ใช่แหวนเพชรนะคะ เป็นคริสตัล ก็เนื่องในโอกาส Happy New Year ค่ะ คุณแม่ก็แฮปปี้ค่ะ ลูกให้อะไรก็ดีใจหมดเลยค่ะ ตอนนี้คุณแม่ก็เดินทางไปทำบุญที่พม่าด้วย ตามรอยพระพุทธบาท มีความสุขค่ะ แล้วมีเซอร์ไพรส์ปีใหม่อะไรให้ขันเงินไหม คิด ๆ ไว้เหมือนกันค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นอะไร เดี๋ยวต้องไปแอบสืบก่อนว่าเขาชอบอะไร เท่าที่สังเกตเขาชอบรองเท้ามาก ๆ เลย แต่ดูอีกทีว่ายังไงค่ะ สำหรับเขานะคะ เขาจะชอบแบบจัดทริปไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด ไม่ค่อยชอบเป็นของขวัญค่ะ แล้วได้ข่าวว่าจะไปเที่ยวมัลดีฟ ไม่ได้ไปค่ะ ๆ เขาเหมือนอยากจะไปปาเลาค่ะ อยู่ในเขตประเทศฟิลิปินส์ ริต้าก็ไม่เคยไปเหมือนกัน 

ยังไม่ได้ตัดสินใจเหมือนกันค่ะ ก็กำลังดู ๆอยู่ ต้องไปถามเขาเพราะริต้าก็ไม่ค่อยรู้รายละเอียดค่ะ ก็อาจจะไปด้วยกัน เพราะเขาก็ถาม ๆ คิวริต้าอยู่ แต่ไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพร์สนะคะ ตอนนี้เคลียร์คิวสำหรับแพลนปีใหม่แล้วรึยัง เวลาไปไหนริต้าก็ไปได้แค่ 3-4 วันค่ะ ยังติดงานอยู่ แต่ก็อยากไปนะคะ ไปพักผ่อน แล้วนอกจากละครตอนนี้มีอะไรที่เราทำอยู่บ้าง 

ก็มีจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่อยู่ค่ะ ต้นปีหน้าเรื่องเจ้าบ้านเจ้าเรือน แล้วก็มีทำธุรกิจค่ะ แต่เป็นความลับอยู่เดี๋ยวจะบอกประมาณต้นปีหน้านะคะ ก็ทำคนเดียวลงทุนไปเป็น 10 เลยเหมือนกัน ขอเป็นความลับก่อนปีหน้าค่อยว่ากันดีกว่าค่ะ"



ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์