“โดม” ปัดเป็นป๋าซื้อของให้ “เมทัล”

ตั้งแต่เปิดตัวคบหากับสาว “เมทัล สุขขาว”

ก็มีข่าวเม้าท์ว่าหนุ่มหล่อ “โดม-ปกรณ์ ลัม” จะมีแต่ข่าวฉาวๆ ออกมาตลอด ล่าสุดแว่วมาว่า “โดม” กลายเป็นเจ้าบุญทุ่มเพราะซื้อของเอาใจ “เมทัล” บ่อยๆ พอมีโอกาสได้เจอ “โดม” ในงาน The Magic of Christmas 2015 เปิดไฟต้นคริสต์มาส เจ้าตัวเลยรีบแจง

มีข่าวว่าจะได้เล่นละครกับอั้ม?
 
“กับข่าวที่จะได้เล่นละครกับอั้มตอนแรกผมก็ดีใจนะ แต่พอไปเช็คกับทางผู้ใหญ่เขาก็บอกว่าไม่มี เอาจริงๆ ข่าวแบบนี้มันไม่ใช่รอบแรกนะ ก่อนหน้านี้ก็มีมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ก็ไม่ใช่เหมือนกัน เรื่อง “เจ้าสาวผลัดสอง” นี่อาจจะเป็นคนอื่นเล่นแต่ไม่ใช่โดมแน่นอนครับ ไม่ได้เป็นการอุบเลยครับ สำหรับโดมพร้อมที่จะเล่นกับเขาอยู่แล้ว ถ้าผู้ใหญ่บอกได้เล่นก็โอเค.เลย อั้มเขาเป็นคนน่ารักนะ ผมก็รู้จักเขาประมาณหนึ่งอยู่แล้วครับ”


“โดม” ปัดเป็นป๋าซื้อของให้ “เมทัล”

คนมองว่าเราเป็นป๋าซื้อของให้เมทัล?

“จริงๆ ต้องบอกว่าเงินทุกบาทที่ได้มาก็ทำงานอย่างหนักเลยครับ ไม่ได้เป็นป๋าเลย ถ้าผมเป็นป๋าจริงๆ คงไม่ต้องทำงานแล้ว ช็อปปิ้งอย่างเดียว ทุกอย่างที่ได้มาก็เหมือนกับฝัน เราพยายามทำงานเพื่อแลกกับความฝัน ผู้ชายมันก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่อยากได้รถ พอซื้อรถมาก็อยากจะมีที่เก็บรถก็ทำโรงรถอะไรแบบนี้ การที่เราจะซื้ออะไรให้น้องมันก็เป็นสิ่งที่พอเหมาะพอควร ก็เหมือนเป็นของขวัญ เป็นรางวัลให้เขา คงไม่ได้เหมือนป๋าซื้อทุ่มให้เขาอะไรอย่างนั้น”

แพงไหม? “ผมมองว่ามันเป็นคุณค่าทางใจมากกว่า ผมว่าเราอย่าไปนับเรื่องราคาเลยครับ บางอย่างมันไม่ได้มีราคาอะไรมากมายแต่เราก็รู้ว่าเขาชอบ อย่างเสื้อซูเปอร์แมนซึ่งเขาชอบมากๆ เราก็ไปหาซื้อลายแปลกๆ มาให้เขาแบบนี้ความรู้สึกของเขาจะเต็มกว่าไหม ถ้าเราไปซื้อของหลักหมื่นหลักแสนแต่เขาไม่ได้ชอบมันก็ไม่มีประโยชน์อะไรใช่ไหมล่ะ”

คนมองว่าเราคบเมทัลมีแต่ข่าวลบ?

“เอาจริงๆ ผมอยากให้ทุกคนรู้จักตัวตนของผู้หญิงที่ชื่อเมทัลอย่างที่ผมรู้จัก ทุกคนจะรู้ว่าเขามีความน่าสนใจ เขามีความเป็นธรรมชาติ เป็นคนง่ายๆ บางคนอาจจะไปได้ยินเรื่องของเขาในมุมมองอื่นมาก็ไม่แปลกที่ความคิดจะแตกต่างกันไป แต่ทุกๆ คนไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในวงการจะรู้ว่าน้องเป็นคนยังไง น้องเขาก็เพิ่งจะเข้าวงการมาไม่นานแต่กลับมีโอกาสในงานหลายๆ อย่าง พูดเลยว่าผู้ใหญ่ทุกคนที่ได้รู้จักกับน้องก็ชอบน้องกันทั้งนั้น เด็กคนนี้เป็นคนง่ายๆ เป็นธรรมชาติและมีความอาร์ติสต์อยู่ในตัว ผมอยู่กับเขาผมสัมผัสตรงนี้ได้ ของอย่างนี้มันต้องใช้เวลา เอาเป็นว่าถ้าเจอหน้าก็ลองทักทายน้องเขาดู ผมเชื่อว่าคุณจะได้รู้จักน้องเขาในอีกมุมหนึ่งแน่นอนครับ”


“โดม” ปัดเป็นป๋าซื้อของให้ “เมทัล”


“โดม” ปัดเป็นป๋าซื้อของให้ “เมทัล”


“โดม” ปัดเป็นป๋าซื้อของให้ “เมทัล”


“โดม” ปัดเป็นป๋าซื้อของให้ “เมทัล”


“โดม” ปัดเป็นป๋าซื้อของให้ “เมทัล”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์