แคท ปล่อยโฮ! เคลียร์เปล่าหนีหน้านักข่าว

'แคทรียา อิงลิช' เปิดใจทั้งน้ำตา

ลั่นหนูไม่ผิดโดนสื่อแบนข้อหาหนีหน้านักข่าว อ้างเป็นเรื่องเข้าใจผิดเพราะอยู่วงการมา 17 ปีไม่เคยหนีแม้แต่ครั้งเดียว

โดนนักข่าวแบนข้อหาหนีหน้านักข่าว

และเริ่มทำตัวเรื่องมากทั้งที่ไม่ได้ดังเหมือนแต่ก่อนแล้ว งานนี้เจอสาว 'แคท-แคทรียา อิงลิช' ที่งานฉลองวิวาห์ 'ซอนย่า-วิน' วันก่อน เห็นหน้าตาดูเจี๋ยมเจี้ยมไปเยอะ ประมาณว่ารู้สึกผิด และออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ไม่ได้เป็นแบบที่ข่าวลง


แคทไม่รู้เรื่องเลยว่านักข่าวรอสัมภาษณ์อยู่

เราไม่ได้หนีเลย งงมากเจอข่าวแบบนี้รู้สึกเสียใจมาก จนถึงกับร้องไห้เลยนะถือเป็นข่าวที่แรงที่สุดเท่าที่อยู่วงการมา 17 ปี แคทอยู่วงการมา 17 ปี ถามนักข่าวรุ่นเก่าๆ ดูได้ว่าเราเป็นยังไง เข้าถึงยากหรอ ไม่มีหรอก แคทไม่เคยปฏิเสธนักข่าวเลย

บางคนบอกแคทเรื่องมากห่วงสวยเกินไป

"วันนั้นเป็นงานที่สยาม เราต้องซับหน้า ยอมรับว่าห่วงสวย เราไม่ได้สวยเพื่อตัวเอง แต่สวยเพื่อทีวีช่องต่างๆ ประชาชนเห็นเออเราจะได้ดูดี เพื่อกล้องของนักข่าว"
 
เสียใจมาก ไม่เคยเสียใจขนาดนี้เลย

ส่วนเรื่องเรื่องมาก แคทไม่รู้ว่าไปเอามาจากไหนที่หาว่าแคทเรื่องมาก คือแคทเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก เต็มร้อย แต่การที่เราตั้งใจแล้วทำให้กดูว่าเรื่องมาก ก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว ทั้งเรื่องลุกค์ เรื่องเครื่องแต่งตัว ต้องเฟอร์เฟคที่สุด ให้คนพิสูจน์เองดีกว่าว่าเราเป็นคนยังไง กะอีแค่เหตุการณ์ที่เราเองก็ไม่รู้เรื่อง เอาไปพูดซะเราเสีย นักข่าวแบนเรา เราเสียใจมาก แต่พูดตรงๆ ยังไม่รู้ว่าใครผิดเลย" แคทกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์