ปู ยันเชื่อใจ โน๊ต-เจนี่ ล้าน%

"ปู" ยันเชื่อใจ "โน๊ต-เจนี่" ล้าน% โต้เป็นนักแสดงไร้วินัยรับอีเว้นท์จนเสียกอง

กลายเป็นกระแสอีกเมื่อจู่ๆ ผู้จัดละครอย่าง วุธ อัษฏาวุธ จวกว่าบ้าแต่รับงานอีเว้นท์จนเสียกองละคร สาวปู เลยออกมาเคลียร์ในกรณีว่า 

"ไม่นะคะคือ ปู เป็นคนที่เทคิวเยอะที่สุดในกองเนี่ยไปลองเช็คได้คะ เพียงแต่ว่าในเดือนที่ผ่านมา ปู ติดสัญญากับโฆษณา แต่จริงๆเดือนที่แล้วเราไม่ได้เจออีเว้นท์กันเลยนะ เดือนที่ผ่านมาก็ไม่ได้เจอ บางอันซึ่งไม่ได้มีสื่อเชิญไปกับงานโฆษณา ก็ต้องไปให้ เพราะมันระบุในสัญญาว่าต้องไป แต่มันมีแค่สองงานนะคะ คิว ปู จันทร์, อังคาร, พุทธ อะมันไม่ได้ชนกับอีเว้นท์อยู่แล้ว"

ยันไม่ได้มีปัญหากับทาง วุธ อัษฎาวุธ แน่นอน ฟุ้งปลื้มทางผู้จัด ชมน่ารักมาก เชื่อว่าเป็นเพียงกระแสเด้งขึ้นมาเฉยๆ แต่หากละครจะดังเพราะกระแสนี้ก็ยินดี คาดทางผู้จัดอาจเครียด จากงานผู้จัดมากกว่า

ส่วนอีกหนึ่งกระแสที่ว่าแย่งกับม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ฟิตเนส จนทำให้ เจนี่ นั้นต้องยอมลดค่าตัวเพื่อจะได้มาซึ่งงานนี้  เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ว่า "งานพรีเซ็นเตอร์นั้นมันแย่งกันไม่ได้อยู่แล้ว ลูกค้าจะเอาคนไหน ก็จะเอาคนนั้น มันไม่ยุติธรรมต่อพี่ เจนี่ ที่ต้องมาเจอแบบนี้ เพราะพี่เขาก็เจออะไรมาเยอะแล้วในปีที่ผ่านมาแล้วตัว ปู เองก็รู้จักกับพี่เขาด้วย ปู ก็เป็นกำลังใจให้เขานะ ขอให้เขาได้งานเยอะๆ ขอให้เขาความรักรุ่ง ขอให้มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตเขา" นอกจากนี้ สาวปู ยังบอกว่าไม่มีการติดต่อจาก ฟิตเนส ดังกล่าวเข้ามาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เลย

ยังไม่พอยังมีประเด็นร้อนแรงอีกว่าม่ายสาวของเรานั้น พยายามจะแย่ง หนุ่มโน๊ต ไปจาก สาวปู อีกด้วย งานนี้ สาวปู เลยต้องชี้แจงอีกว่า "เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว มันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่คนเราเป็นเพื่อนกันต้องเลิกคุยกันเพราะมีคนจับตามองเหรอ มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีเพื่อนเป็นผู้ชาย ปู เองก็มีเพื่อนเป็นผู้ชาย เขาเป็นเพื่อนกันมาหลายปี ถ้าเขาจะคบกันก็คงจะคบกันตั้งนานแล้ว และ ปู ค่อนข้างเชื่อใจในตัว พี่โน๊ต ล้านเปอร์เซ็นไม่เชื่อใจทั้งคู่เลย" วอนอยากให้โฟกัสที่งานของทั้งคู่มากกว่า ฟุ้งขอเป็นกำลังใจให้อีกฝ่าย ขอให้เรื่องนี้จบ อุบเสียดายไม่ได้ไปเที่ยวมัลดิฟกับโน้ตเพราะติดงานรับรางวัลจากทาง "สยามบันเทิง"  ไม่หึงที่มีแต่สาวๆไปด้วย

ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ยันเชื่อใจ โน๊ต-เจนี่ ล้าน%

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์