“กีฟ” ยี้ “พอร์ช” แฉพฤติกรรมสุดแย่

“กีฟ” ยี้ “พอร์ช” แฉพฤติกรรมสุดแย่

ยังคงเป็นปริศณาสำหรับพระเอกสุดหล่อชื่อดังจากทางวิกหมอชิตอย่างหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่ไม่รู้ไปทำท่าไหนกับน้องสาวของ กีฟ อรลีฬห์ ที่ทำเอาเจ้าตัวปรี๊ดแตกโกรธและตัดความเป็นเพื่อนกับ หนุ่มพอร์ช อีกด้วย พร้อมกับวลีที่หลายคนสงสัยและคาดเดากันไปต่างๆนากับคำว่า “…คือเอาเป็นว่าเป็นนิสัยที่ไม่ดีมาก สำหรับผู้หญิงก็แล้วกันค่ะ....และถ้าเขากลับตัวได้ ความเป็นเพื่อนก็อาจจะคุยกันได้...” พร้อมเจ้าตัวพี่สาวอย่าง กีฟ อรลีฬห์ ก็ออกมาเปิดใจอย่างหมดเปลือกดังนี้

“คือเขาก็เหมือนขอโอกาสและก็กลับมาอีกอะ แต่เขาก็ทำอีก (เรื่องอะไรเอ่ย?) คือเป็นเรื่องที่ไม่น่าออกสื่อสาธารณะ เอาเป็นว่าเป็นนิสัยที่ไม่ดีมาก สำหรับผู้หญิงก็แล้วกันค่ะ”

แสดงว่าเราโอเคใช่ไหมที่เขาจีบน้องสาวเรา?
“ไม่ค่ะ (คือเราก็รับรู้ตั้งแต่แรกแล้วใช่ไหม?) ก็รู้คะ คือเขารับปากไว้ว่า ไม่ว่าจะฐานะใดก็ตามเขาสัญญาว่าจะไม่ทำให้น้องเราเสียใจแน่นอน เพราะแกรู้ใช่ไหมว่าเป็นฉันที่รักแกมาก”

น่าจะเป็นเพราะความเจ้าชู้ของ พอร์ช หรือเปล่า?
“ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ เพราะน้องสาวบอกว่าเขาทำไม่ดี  (แสดงว่าเขาคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า?) หนูไม่รู้เหมือนกันว่าความสัมพันธ์เขาเป็นยังไง เห็นแค่เขาสนิทกัน”

สำหรับเรารู้สึกอย่างไรบ้างไฟเขียวหรือหวงหรือเปล่า?
“อย่างแรกล่าสุดที่ข่าวออกไปว่า ศรัณย์ หักอกน้องสาวหนูไม่เป็นความจริงเลย เพราะว่าคนที่ตามมาง้อ โทรศัพท์มาไม่รู้กี่สาย ไลน์มาหานี่ ศรัณย์ ไม่ใช่น้องสาวหนู เพราะว่าเขาทำไม่ดีครั้งที่สองน้องหนูบอกว่า พี่กีฟ หนูไม่เอาแล้ว หนูไม่อยากมีเพื่อนแบบนี้ เขาก็ตามมาง้อน้องหนูก็อะๆเป็นเพื่อนกัน คุยกันอีกก็ได้”
 
แต่ กีฟ ก็ไฟเขียวปล่อยให้คุยกันอีกครั้งใช่ไหม?
“หนูไม่ได้สนับสนุน แต่ว่าก็ไม่มีสิทธิ์ไปห้ามเพราะน้องหนูก็โตแล้ว แต่พี่สาวอีกสองคนไม่โอเคค่ะกับผู้ชายคนนี้”

เหมือนเรากับ พอร์ช อยู่กลุ่มด้วยกันกลัวกระทบต่อความสัมพันธ์ไหม?
“ก็ต้องใช้คำว่าเคยสนิทกันดีกว่าค่ะ เพราะปัจจุบันไม่คุยกัน ศรัณย์ แล้ว ไม่คุยไม่มองหน้า แล้วก็ไม่ตอบไลน์”

เพราะเรื่องน้องสาวเราหรือเปล่า?
“ใช่ค่ะ เพราะหนุรู้สึกว่า ผู้ชายเวลารับปากอะไรสักอย่าง ถ้าทำไม่ได้ไม่ควรจะรับปากส่งๆ 

ถ้าเขาพิสูจน์ตัวเองได้จะคุยกับเขาอีกไหม?
“ถ้าเขาพิสูจน์ในอนาคตว่าเขากลับตัวได้ สิ่งที่เขาทำไม่ดีแล้วเขาเลิกได้แล้วก็โอเคค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้ปิดกั้นน้องว่าไม่ให้คุยกับผู้ชายแบบนี้ก็ไม่ แต่ว่าเขาก็เป็นเพื่อนกันหรือเขาอาจจะมีนิสัยดีบางอย่างที่เขาคุยกันแล้วรู้สึกสบายใจแล้วก็มองข้ามสิ่งไม่ดีได้นะค่ะ”
 
ยืนยันว่าเรื่องที่ ศรัณย์ ทำออกสื่อไม่ได้?
“ออกก็เสียเลยนะคะ (แสดงว่ามันร้ายแรงมาก?) มาก (แต่น้องเรายังคุยกับเขาอยู่?) คือน้องหนูอายุ 20 กว่าแล้ว ไม่มีสิทธิ์ไปบอกว่าห้ามคุยกับคนนี้ ทำไม่ได้อยู่แล้วอะ ได้แต่บอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่โอเคนะ แต่ว่าจะตัดสินใจว่าจะคุยกันต่อไปหรือจะฟังพี่แล้วเลิกคุยก็เป็นสิทธิ์ของเขา เพราะอย่างบางเรื่องไม่ควรจะส่งข้อความมาคุย มันควรจะเจอหน้าแล้วคุย แต่ว่าหนูก็เจอเขาอยู่กับน้องนะ แต่เขาก็เฉยไม่ได้รู้สึกอะไร”

แล้วตอนนี้น้องสาวเราโอเคไหม?
“เขาก็รู้แล้วว่าพี่ 2 คนไม่โอเคอะ เขาก็พยายามอยู่ในส่วนของเขา เขาแฮปปี้ไหม ไปไหนมาไหนไหมเขาไม่พูดอะไรเลย”

ถือว่าตัดขาดความเป็นเพื่อนกันเลยไหม?
“ก็ถ้าอนาคตเขาสามารถกลับตัวได้ ก็ยังจะโอเคที่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันแต่ว่าตอนนี้ไม่มีการคุยนะคะ” กีฟ กล่าว

กีฟ อรลีฬห์กีฟ อรลีฬห์


กีฟ อรลีฬห์กีฟ อรลีฬห์


กีฟ อรลีฬห์กีฟ อรลีฬห์


“กีฟ” ยี้ “พอร์ช” แฉพฤติกรรมสุดแย่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์