โตโน่โดนเม้าส์ไม่ขยันทำการบ้าน !! แตงโม ว่าไงจ๊ะ?



เจอสาวแตงโม ภัทรธิดาในกองละครเพลิงดาวก็เลยขอถามซักหน่อย

ทำงานหนักแบบนี้มีเวลาให้หนุ่มโตโน่บ้างหรือเปล่า สาวแตงโมตอบว่า "ต่างคนต่างทำงานเยอะทั้งคู่เลยค่ะ ก็จะเจอกันก่อนออกไปทำงานคือตอนเช้าแล้วก็ตอนกลางคืนที่วันไหนกลับบ้านเร็วก็จะได้กินข้าวเยอะกันแต่ว่าถ้าวันไหนทั้งคู่เลิกดึกก็เจอกันแต่ตอนนอนค่ะ แต่โดยส่วนใหญ่เราก็ไม่ได้เลิกดึกกันทุกวันน่ะค่ะ เพราะส่วนใหญ่ก็เลิกหัวค่ำแบบนี้ล่ะค่ะ บางทีก็อาจจะมีเวลาดูหนังรอบดึก ได้ทานข้าวเย็นกันบ้างแบบนี้ค่ะ"

ก็เลยมีประเด็นนิตยสารออกมาเขียนแซวว่าหนุ่มโตโน่ไม่ขยันทำการบ้าน?
"ที่พี่โน่ไม่ทำการบ้าน เพราะพี่โน่เรียนจบมานานมากแล้ว จึงไม่มีการบ้าน คุณครูไม่ได้สั่งการบ้านค่ะ และไม่ต้องเช็คชื่อว่าทำการบ้านรึเปล่าอะไรแบบนี้ (หัวเราะ)"

เขาเขียนแซวมาขนาดนี้เรารู้สึกยังไงบ้าง?
"มันก็เป็นสีสันของวงการอะไรแบบนี้ล่ะค่ะ จริงๆก็ขอบคุณที่ยังไม่ลืมเราทั้งคู่และก็อยากสร้างประเด็นให้เรา มันก็เป็นเรื่องนึงก็ยืนยันว่าเราสองคนเนี่ยหรือตัวโมเองที่มักจะโดนหาว่าสร้างกระแสให้ตัวเองบ่อยๆเนี่ย มันก็เป็นเรื่องยืนยันแล้วว่าโมเป็นคนที่ไม่ได้สร้างกระแส อย่างที่บอกว่ามีหนังสือเล่มนึงพาดหัวแบบนี้ก็จะได้เป็นที่รู้กันว่าเขาเป็นคนพาดหัวให้เราน่ะอะไรแบบนี้ค่ะ"

ตัวเราโกรธไหม?
"ไม่ค่ะ โมเข้าใจมากกว่า แบบบางทีเราเองไม่มีละครออนแอร์ต่อเนื่องใช่ไหมค่ะ บางทีเราอาจจะหายไป บางทีเขาก็ด้วยความรักวงจรของวงการบันเทิงค่ะ มันก็ต้องมีการหยิบยกคนนั้นคนนี้มาสลับหมุนเวียนกันไปในการทำข่าวบ้างอะไรแบบนี้ค่ะ มันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ"

หรือว่าจริงๆแล้วเราก็อยากมีทายาทหรืออะไรแบบนี้?
"อันนั้นมันคนละประเด็นกันเลยค่ะ การเขียนเพื่อสร้างกระแสกับชีวิตจริงเนี่ย มันเป็นคนละเรื่องกันค่ะ"

จริงๆเรามีหาเวลาว่างไปสวีทกันบ้างไหม?
"จริงๆเราไปต่างจังหวัดกันบ่อยค่ะ เดือนนึงเราก็จะไปเที่ยวทะเลกันซักครั้งนึงค่ะ มันไม่ได้ถึงขั้นแบบไม่มีเวลาให้กันแบบนี้ค่ะ เพราะตัวเราเองก็ตัองการพักผ่อนเช่นกัน ทำงานกันเยอะก็จริงแต่ว่าเราก็ต้องพักร่างกาย พักสมองบ้างอะไรแบบนี้ค่ะ"

อย่างเรื่องมีน้องเราอยากมีไหม?
"ก็อย่างที่บอกไปค่ะ โมยังต้องทำงาน ละครก็ถ่ายอยู่ มีน้องตอนนี้ก็เท่ากับโมไม่รับผิดชอบหน้าที่การงานเพราะฉะนั้นมันก็ทำไม่ได้ มันยังเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ค่ะ เพราะว่าละครบางเรื่องยังไม่ได้เริ่มถ่ายเลย มีน้องตอนนี้ก็กลายเป็นว่าโมผิดคำพูด เพราะฉะนั้นคนเราต้องเรียงลำดับให้ถูกค่ะ จริงๆโมก็อยากจะขอเลยว่าเรื่องลูกเนี่ยรอให้ละครจบก่อนแล้วมาถามดีกว่าเพราะว่าอยากที่โมบอก โมรับผิดชอบหน้าที่การงานมากกว่าค่ะ"


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


โตโน่โดนเม้าส์ไม่ขยันทำการบ้าน !! แตงโม ว่าไงจ๊ะ?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์