เอ ศุภชัย แจงสถานะ อั้ม - แอมป์??


เจอผู้จัดการดาราชื่อดังอย่างเอ ศุภชัยในกองละครเพลิงดาว ก็เลยขอถามถึงสาวอั้ม พัชราภากันหน่อยว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ผู้จัดการดาราชื่อดังตอบว่า 
"ก็สบายดีครับ มีความสุขกับชีวิตโสดอะไรแบบนี้"

เห็นคนจับตาในเรื่องวันเกิดอะไรแบบนี้?
"อั้มเขาบอกว่า เขาห้ามพี่เอพูดถึงเรื่องนี้กับเขาเด็ดขาด ห้ามพูดอะไรทั้งสิ้น ให้หุบปากห้ามถามอะไรทั้งสิ้น พี่ก็เลยบอกว่าอย่างน้อยเธอก็ไม่ต้องเล่าล่ะกัน ถ้านักข่าวรู้ก็รู้ของเขาเอง ไม่ได้รู้มาจากปากพี่ ก็คือตอนนี้อั้มเขาแข็งแรง พี่ว่าคนอย่างเขาเนี่ยเกิดมาเพื่ออยู่คนเดียวไม่ได้เกิดมาเพื่อมีใคร พี่เอเคยบอกตลอดว่าไม่อยากให้อั้มมีแฟน อยากให้เขาอยู่แบบนี้ เพราะยังดูเขาเป็นเด็กอยู่ ก็มองอั้มว่าเป็นดารารุ่นใหม่น่ะครับ เขาเป็นรุ่นน้องพึ่งเข้าวงการอย่างนี้แล้วกัน"

พี่เอมีห่วงอั้มไหม?
"ห่วงไหมก็ไม่ห่วงหรอก เพราะอยู่ด้วยกันก็ทะเลาะกันบางก็แบบเพื่อนกัน พี่ว่าอั้มเขาแบบน่าจะเข้มแข็งพอ ทุกวันนี้อั้มเป็นศิราณีให้กับทุกคน พี่ว่าเพราะฉะนั้นถ้าตัวเองมีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองพี่ว่าเขาน่าจะดูแลตัวเองได้ เพราะคนอย่างอั้มก็เป็นตัวแทนของผู้หญิงทุกๆคนด้วยซ้ำ พี่ว่าเขาไม่ทำให้คนที่ชื่นชมเขาต้องผิดหวังว่าการที่ผู้หญิงคนนึงอยากรู้สึกว่าการเป็นอั้มเนี่ย จะต้องเป็นแบบไหน คือจะไม่มีอ่อนแอแนวลับหลังให้คนเห็นค่ะ ประมาณนั้น"

พี่เอรู้สึกเสียดายไหม?
"รักทั้งสองฝ่าย รักน้องแอมป์ด้วย น้องแอมป์พี่เอก็รักมาก คือแบบก็เสียดาย แต่ก็ยังไงได้ล่ะครับมันก็แล้วแต่คน เพราะสุดท้ายชีวิตแต่งงานก็อยู่ที่คนสองคนครับ"

เรียกว่าสถานะอั้มกับแอมป์ตอนนี้คือ?
"เรียกว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนที่อาจจะไม่ได้คุยก็ได้ ก็คือเพื่อนไม่จำเป็นต้องคุยกันทุกวัน เหมือนกับพี่เอเป็นเพื่อนกับอั้มเนี่ย เดือนนึงบางทีก็คุยกันแค่สองครั้ง หรือว่ากับพี่อ๊อด เพื่อนพี่เอก็คุยกันเดือนนึงสามสี่ครั้งแบบนี้ครับ"

ถ้ามีคนเข้ามาใหม่พี่เอจะสแกนให้อั้มไหม?
"ก็สแกนตลอด สแกนผิดตลอด สแกนถูกตลอดก็ว่ากันไป แต่พี่ว่าที่ผ่านมามันก็ไม่มีอะไรผิด มันก็คือเขาได้เพื่อนใหม่มานึงคนที่น่ารักมากอะไรแบบนี้"

แล้วถ้าคบต้องผ่านพี่เอหรือเปล่า?
"ก็ต้องผ่านหลายด่าน ผ่านแม่ ผ่านพ่อ ผ่านพี่เอ ผ่านพี่เมย์ ผ่านอะไรเต็มไปหมด พี่ว่านั้นแหละเกาะแน่นเลยเอ้ย ที่บ้านสร้างคานแน่นเลยล่ะ ถูกต้องแล้ว"



เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัย แจงสถานะ อั้ม - แอมป์??

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์