แก้ผ้าแล้วดัง!! ลูกตาล-อาริษา

ขึ้นแท่นนางร้ายจูเนียร์ที่มีความเซ็กซี่ติดอันดับท๊อปเท็นไปอีกคนแล้ว


สำหรับ “ลูกตาล-อาริษา วิลล์” หลังจากพึ่งมีดหมอทำหน้าอกหน้าใจจนอวบอิ่มได้รูป พร้อมโชว์ซึ่งใคร ๆ ต่างก็ตั้งฉายาใหม่  ว่า “นม โอ่งมังกร” สาวคนนี้ก็เข้ามานั่งอยู่ในใจหนุ่ม ๆ หลายคนไม่น้อยเลยทีเดียว และด้วยความเซ็กซี่ของเธอจึงทำให้มีงานหลั่งไหลเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงละคร งานถ่ายแบบ งานโฆษณา และงานโชว์ตัวต่าง ๆที่ประดังเข้ามาให้ลูกตาลได้ทำอย่างต่อเนื่อง



นอกจากนี้ยังมีนิตยสารประเภทปลุกใจเสือป่าหลายหัวต้องการสาวคนนี้ไปถ่ายแบบเซ็กซี่


ล่าสุดสร้างความฮือฮาให้กับวงการนิตยสารอีกครั้ง เพราะสาวลูกตาลได้ตกลงถ่ายแบบให้กับนิตยาสารฉบับหนึ่ง ซึ่งในนิตยสารเล่มนี้มีการโพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ ร้อนแรง พร้อมกับชุดที่เธอใส่เปิดอกอึ๋ม..อึ๋มทำให้ชายหนุ่มหลาย ๆ คนต้องใจละลายเลยทีเดียว  เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวลูกตาลจึงได้สอบถามถึงความคืบหน้าของหัวใจของสาวคนนี้ว่ามีใครมาจับจองหรือยัง

โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ตอนนี้ยังยืนยันคำเดิมว่ายังโสดสนิท และพร้อมที่จะเปิดรับคนที่เข้ามาอยู่ในใจเสมอ ส่วนสเป๊คเราจะชอบผู้ชายที่ตัวสูงกว่าเราเพราะเราตัวสูง ไม่จำเป็นต้องหล่อก็ได้ แต่ต้องมีเสน่ห์  “


หลายคนจะมองว่าตาลเจ้าชู้?

“มันไม่จริงนะ คือเวลาเราไม่ได้คบใครแล้วปิดกั้นตัวเอง  เราต้องมีสิทธิ์เลือก หรือคุยกันเป็นเพื่อนกัน ในเมื่อเรายังไม่แต่งงาน  เพราะที่ผ่านๆมามีแต่ข่าวแรงๆเขียนถึงเราในเรื่องที่ไม่ดี แต่พออ่านไปเรื่อยๆตาลว่าข่าวพวกนี้มันไร้สาระ  และอยากจะฝากให้ทุกคนแยกแยะให้ออกหรือฟังหูไว้หูอย่าตัดสินคนที่ภายนอกเลย “



ส่วนงานละครดูลูกตาลจะรับบทเป็นนางร้าย?


“บทนางร้ายตาลจะชอบมากกว่าบทเรียบร้อยนะ ตาลมองว่ามันสนุกเยอะเพราะเราสามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้เยอะกว่าบทเรียบร้อย”


รู้สึกว่าเราแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้นนะ ? 

“เมื่อก่อนหลายคนจะมองว่าตาลเป็นคนเรียบร้อย แต่ตาลก็เป็นของตาลแบบนี้นะ อาจจะเป็นเพราะเมื่อก่อนตาลไม่ค่อยได้ออกงาน ไม่ได้แต่งตัวสักเท่าไหร่ แต่ช่วงนี้ออกงานบ่อยขึ้นได้แต่งตัวมากขึ้น มันก็โอเคดีนะ และตาลมองว่ามันเป็นเรื่องของงานมากกว่า แต่ก็แต่งตัวตามความเหมาะสมนะไม่ได้โป๊อะไรขนาดนั้นดารานักแสดงหรือนางแบบหลาย ๆ คนเค้าก็แต่งกันนะ ตาลจะบอกว่าชีวิตประจำวันจริงตาลไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่หรือโป๊อะไรมากมาย”



แล้วเรื่องที่ตาลปลื้ม“ไมค์  กิ่งโพยม” ดูเหมือนว่ากระแสในทางลบค่อนข้างแรงนะ?  

“ใช่ตาลเองก็มองว่ามันแรงจริงๆ มีคนมาบอกว่าลูกตาลช่างกล้าบอกชอบผู้ชาย ตาลอยากจะบอกว่าตาลแค่ปลื้มไมค์ในฐานะแฟนคลับเหมือนกับคนอื่นๆที่เขาปลื้มดารานักแสดงกันก็เท่านั้นเอง ตาลอยากให้เรื่องนี้มันจบ ๆ ไปนะตาลเบื่อเหมือนกันกับกระแส เพราะตาลไม่ได้อยากจะได้ไมค์เป็นแฟนและเราก็มีศักดิ์ศรีพอที่จะไม่แย่งของใครด้วย”ลูกตาลกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์