“โย” หลอนจิต! หวั่นมีลูก อึ้งหมอดูทักแต่งฟ้าแล่บ


“โย ยศวดี” ลั่นถ้าไม่จำเป็นจะไม่แต่งงาน อึ้งหมอดูทักแต่งฟ้าแล่บ รับสุดหลอนกลัวการตั้งท้อง เผยแต่งเมื่อไหร่จะไม่จดทะเบียนเพราะไม่อยากให้ใครมาแย่งสมบัติ 
       
ทุ่มเทกับธุรกิจจนไปได้สวย ตอนนี้อาหารเสริม Power fit กำลังเติบโตและจะเปิดตัวสินค้าตัวใหม่มาบุกตลาด โดย “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ได้เปิดใจในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ HILL's HAPPINESS GIFT โรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ ระบุว่าเตรียมปล่อยหมัดเด็ดด้วยโฟโตบุ๊กสุดสยิวออกมาเรียกน้ำย่อย เพื่อหนุนสินค้าให้ขายดียิ่งขึ้น
       
“ตอนนี้ถือว่า Power fit ตัวแรกก็ประสบความสำเร็จในแบบที่เราพอใจนะคะ จริงๆ ยังไม่ได้ไปลุยตลาดต่างจังหวัด เพราะมันหมดปีไปแล้ว ตอนนี้ก็พักก่อน พอกลับมาวันที่ 5 มกราคมทีมก็เริ่มทำงาน แต่ตัวโยไปต่างประเทศ ก็มีพี่เอ (อัญชลี หัสดีวิจิตร) คอยดูแลให้ คราวนี้เราจะออกตัว Extra 2 ซึ่งเหมาะกับคนที่รักการออกกำลังกายจริงๆ ตัวนี้จะเน้นไปทางคุณผู้ชายเยอะขึ้นหน่อย เป็นแบบเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วย”
       
“ต้นปีหน้าก็จะมี 3 โปรดักส์ที่จะออกมา ก็คือตัว Extra 2 และอีกตัวก็คือโฟโต้บุ๊ก จะเป็นบุ๊กที่ถ่ายเก็บสะสมมาตลอดทั้งปี และเซ็ตสุดท้ายก็คือถ่ายหลังจากกลับมาจากเมืองนอกวันที่ 17-18 มกราคมก็ปิดเล่มเลย จริงๆ ภาพที่ปล่อยทางสื่อออกไปอาจจะดูว่าถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า แต่จริงๆ คอนเซ็ปต์ทั้งเล่มไม่ได้มีแต่ภาพนะคะ มันเป็นการรวมเคล็ดลับในการดูแลตัวเองตั้งแต่เราตื่นนอน เราใช้ชีวิตยังไงและทานอาหารยังไง เพราะคนอยากรู้กันเยอะ และเน้นในจุดที่ว่าไม่ใช่เป็นแฟชั่นจ๋า เพราะคงเบื่อที่จะมาซื้อแม็กกาซีนที่เปิดมาก็ถ่ายแบบอีกแล้ว แต่ลองดูในมุมที่ว่าถ้าเป็นมุมที่คนไม่แต่งอะไรมาก ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ แต่คุณอยากจะมีภาพแฟชั่นขึ้นมา มันจะสะท้อนในมุมไหน โยอยากจะโชว์ในมุมนี้มากกว่า”
       
อึ้งหมอดูทักจ่อแต่งฟ้าแล่บ เผยเรื่องแต่งงานขอคิดเป็นเรื่องสุดท้าย
       
“หมอดูทักจะแต่งงานสายฟ้าแลบเลยเหรอ (หัวเราะ) อายุมากแล้วสายฟ้าแลบคงไม่มีหรอก ไม่ใช่เป็นเด็กวัยรุ่นแล้ว ปุบปับๆ เดี๋ยวแม่ตกใจหงายท้องพอดี โยว่าคงต้องแพลนค่ะ เพราะว่าคบกันมาหลายปีแล้ว ยังไม่เคยคุยเรื่องนี้ แต่ถามว่าเชื่อไหมก็ไม่กล้าพูดนะ ก็ถ้าเขาทำนายในเรื่องดีก็รู้สึกยินดี เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องที่ดีนะ แต่มันจะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่าไม่รู้ (หัวเราะ) ไม่ได้คิดไว้เลย ตอนนี้เรื่องแต่งงานมาเป็นเรื่องสุดท้ายจริงๆ ไม่ได้เล่นตัวไม่ได้อะไรทั้งสิ้นนะ แต่คนที่คบอยู่เขารู้ว่าเราต้องการอะไร”
       
“ก็อย่างที่เคยบอกก่อนหน้านี้ว่าจะไม่แต่งด้วย คือถ้าไม่มีความจำเป็นจริงๆ ก็คงไม่แต่ง (หัวเราะ) ใช้ชีวิตแบบนี้มีความสุขแล้ว ถามว่าเขาเข้าใจไหม โยว่าผู้ชายเขาก็คงเข้าใจในช่วงหนึ่ง แต่พอมาอีกช่วงหนึ่งก็คงอยากมีลูก อยากโน่นนี่ เราว่าช่วงนี้ก็ยังโอเค แต่ในอนาคตก็ยังไม่รู้ เราอาจจะอยากไปอยู่ตรงที่ได้แต่งงานมีลูกก็ได้ ก็ไม่ได้กลัวอะไรนะคะ โยมีความรู้สึกว่าการแต่งงานมันไม่ใช่สูตรสำเร็จของการที่มีชีวิตคู่ที่ดีพร้อมเสมอในยุคปัจจุบันนี้ โยว่าเราต้องมีความเข้าใจในคนที่เราคบก่อน ไม่ใช่สักแต่คบแล้วรีบแต่งเพื่อให้สังคมรับรู้ โยว่าอะไรแบบนี้มันค่อนข้างหมิ่นเหม่สำหรับโย”
       
ลั่นแต่งแล้วไม่จดทะเบียน เพราะไม่อยากให้ใครมาเอาสมบัติ สุดหลอนไม่อยากท้อง“เรื่องจดทะเบียน เอาจริงๆ จดไปทำไม จดไปให้เขามาเอาสมบัติเราเหรอ (หัวเราะ) เดี๋ยวเขามาขโมยสมบัติเราหมด โยชอบเป็นแบบนี้มากกว่า ไม่อยากมีลูกด้วย คือกลัวเรื่องมีน้องมากกว่ากลัวเรื่องแต่งงานนะ กลัวการตั้งครรภ์ ได้ใช้ชีวิตกับคนที่ตั้งครรภ์อยู่ในห้องคลอดต่างๆ กลัว ค่อนข้างหลอนนิดหนึ่ง” 

“โย” หลอนจิต! หวั่นมีลูก อึ้งหมอดูทักแต่งฟ้าแล่บ


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


“โย” หลอนจิต! หวั่นมีลูก อึ้งหมอดูทักแต่งฟ้าแล่บ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์