‘โดม’ ป้อง ‘เมทัล’ เปล่าคบเพื่อแบรนด์เนม


ผมไม่ได้เป็นป๋าอะไรหรอกครับ ของทุกอย่างที่เราได้ก็มาจากการทำงานอย่างหนัก เงินทุกบาททุกสตางค์ของเรา คือคิดว่าเราพอใจกับสิ่งไหนก็ใช้ไป อย่างซื้อของให้น้องมันก็เป็นอะไรที่พอเหมาะพอควร

ตั้งแต่หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม เปิดตัวว่าเป็นแฟนกับนักร้องสาวรุ่นน้องในสังกัด อย่างสาว เมทัล สุขขาว ก็ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะโดนโจมตีเละมาตลอด ล่าสุดก็มีเสียงเมาท์ว่าสาวเมทัล คบหากับหนุ่มโดมนั้นก็เพราะว่าโดมเป็นป๋าเอาใจสุดฤทธิ์ จัดแบรนด์เนมมาให้เมทัล แบบไม่อั้น งานนี้ได้เจอตัวหนุ่มโดมในงาน เดอะ เมจิก ออฟ คริสต์มาส ที่ พาร์คเลน เอกมัย เจ้าตัวเลยกระโดดป้องแฟนสาวว่าไม่เป็นความจริง และอยากให้ทุกคนมารู้จักเมทัลก่อนเชื่อข่าวด้วย

โดม เผยว่า “ผมไม่ได้เป็นป๋าอะไรหรอกครับ ของทุกอย่างที่เราได้ก็มาจากการทำงานอย่างหนัก เงินทุกบาททุกสตางค์ของเรา คือคิดว่าเราพอใจกับสิ่งไหนก็ใช้ไป อย่างซื้อของให้น้องมันก็เป็นอะไรที่พอเหมาะพอควร ให้ด้วยใจ อย่าไปคิดถึงเรื่องราคา บางอย่างไม่มีราคาแต่เราสุขใจที่ได้ให้ เพราะมันเป็นสิ่งที่เขาชอบครับ จริง ๆ อยากจะให้ทุกคนทำความรู้จักกับน้องอย่างที่ผมรู้จักนะ แล้วจะรู้ว่าเขาเป็นคนง่าย ๆ 

บางคนอาจจะฟังคนอื่นที่เขาต้องการจะบิดเบือนให้มันดูยุ่งเหยิง ทำให้คนมองเขาในมุมที่แปลกไป แต่ทุก ๆ คนไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในวงการที่เคยเจอเคยร่วมงานกับน้อง ก็ให้ความเอ็นดูน้องทุกคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเด็กคนนี้น่ารัก มีความเป็นธรรมชาติ มีความเป็นศิลปินในตัว ผมอยู่กับเขาตลอดสัมผัสได้ถึงตรงนี้ เข้าใจว่ามันต้องใช้เวลา ถ้ามีโอกาสได้เจอกัน อยากให้ลองทักทายหรือทำความรู้จักเขาดู คุณจะรู้จักเขาในอีกมุมหนึ่งอย่างที่ผมรู้จักครับ”

‘โดม’ ป้อง ‘เมทัล’ เปล่าคบเพื่อแบรนด์เนม


‘โดม’ - ‘เมทัล’‘โดม’ - ‘เมทัล’


‘โดม’ - ‘เมทัล’‘โดม’ - ‘เมทัล’


‘โดม’ - ‘เมทัล’‘โดม’ - ‘เมทัล’


โดม-ปกรณ์ ลัมโดม-ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์