ดิวเมินคนเปรียบไอซ์ปรีชญาอัพหน้าเหมือนตน


ดิวเมินคนเปรียบไอซ์ปรีชญาอัพหน้าเหมือนตน

"ดิว อริสรา" เมินคนเปรียบ "ไอซ์ ปรีชญา" อัพหน้าเหมือนตน - รัก Happy ปีใหม่สวีต ตปท.

เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้ารับรางวัลศิลปินผู้ปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคม สำหรับสาว "ดิว อริสรา" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าแอบงงกับรางวัลที่ได้มาอยู่เหมือนกัน แต่ที่งงกว่านั้นคงต้องยกให้กับกระแสข่าวที่เปรียบเทียบว่าสาวดิวนั้นหน้าคล้ายสาว "ไอซ์ ปรีชญา" นั่นน่ะซี้ ก็ไม่รู้ว่าเหมือนกันตรงไหน งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า "ส่วนตัวแล้วดิวรู้จักกับไอซ์นะ แต่ดิวก็ไม่เคยมองว่าไอซ์เหมือนกับดิว เขาก็สวยในแบบของเขา 

แต่อาจจะมีส่วนคล้ายที่ว่าหมวยเหมือนกัน ขาวเหมือนกัน เขาก็น่ารักในแบบของเขาอ่ะ น่ารักมากๆ ซึ่งดิวก็ทำไม่ได้แบบเขานะ งงไหมว่าคนจับมาโยงกันได้ยังไง งงค่ะ งงมาก ถ้าเจอก็คงไม่คุยกันเรื่องนี้ คงคุยกันเรื่องอื่นแหละ ปกติก็คุยกันบ้างอยู่แล้วในไลน์ ส่วนเรื่องที่หน้าคล้ายกัน เราก็ดีใจนะ ก็โอเคเป็นคู่แฝดกัน ซีเรียสไหม ไม่ซีเรียส ดิวยังโดนคนหาว่าดิวเหมือนคนอื่นเลย ทีนี้มีคนมาหน้าเหมือนดิวมันไม่น่าเป็นเรื่องซีเรียสอะไรค่ะ กลัวเป็นคนหน้าโหลไหม ไม่โหลหรอก มันต้องมีส่วนคล้ายกันบ้าง แต่รวมๆ มันก็ไม่ได้เหมือนกันไง"

แล้วเรื่องคดีของพี่ไผ่ที่มีการฟ้องร้องกัน เราได้คุยกับพี่เขาบ้างไหม 

"ไม่ค่ะ ไม่คุยเลย ไม่อยากยุ่งเรื่องนี้เลยอ่ะ แล้วก็โนคอมเม้นท์ จริงๆ ไม่เกี่ยวเลย และดิวก็ไม่อยากเกี่ยวด้วย ส่วนตัวมีให้กำลังใจอะไรบ้างไหม ไม่ให้กำลังใจค่ะ เพราะว่าไม่เกี่ยวกับดิว ดิวขอไม่เกี่ยวข้อง ไม่ยุ่ง ไม่ขอพูดถึงดีกว่า แล้วแบบนี้เราจะสามารถทำงานร่วมกับคนที่ถูกฟ้องได้รึป่าว สำหรับดิว ดิวทำงานง่าย แต่พอพูดแบบนี้ดิวก็เกร็ง ถามว่าดิวมีอะไรไหม ดิวไม่มีอะไร ส่วนตัวดิวก็ชอบพี่ๆ ทุกคนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และวันนี้ดิวก็ยังชอบเหมือนเดิม ถ้ามีโอกาสได้เจอก็คงคุย

 สวัสดี ทักทายเหมือนเดิม แต่ถ้าจะให้ดิวคุยเรื่องพี่ไผ่ ดิวคงไม่คุยค่ะ มันไม่ใช่เรื่องของดิว ตอนนั้นกับตอนนี้ ในตอนนั้นดิวไม่ได้อยู่กับพี่ไผ่นี่คะ ก็ขอไม่เกี่ยวข้องด้วยดีกว่า จริงๆ ก็แอบกังวลเรื่องการวางตัวนิดนึง แต่มองไปมองมาเราก็ไม่ได้เกี่ยวด้วย ดิวไม่ได้แบบดีใจด้วยนะชนะคดีแล้ว ไม่ใช่ ดิวหยิ่งใส่เลยด้วยซ้ำ เราไม่ชอบเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ความรักแฮปปี้ดีไหม เรื่อยๆ ค่ะ ไม่มีอะไร ก็โอเค ปีใหม่นี้มีแพลนไปไหนด้วยกันไหม คงไปต่างประเทศค่ะ ซักประเทศนึง แต่ยังไม่ได้สรุปว่าประเทศไหน แต่ไปอยู่แล้วค่ะ"

 ดิวเมินคนเปรียบไอซ์ปรีชญาอัพหน้าเหมือนตน


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์