หล่อธรรมชาติ “แกงส้ม” โต้พึ่งมือหมออัพหล่อ

หล่อธรรมชาติ “แกงส้ม” โต้พึ่งมือหมออัพหล่อ

เป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตอีกคนที่ไม่ว่าเขาจะไปปรากฏตัวที่ไหนก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นที่นั่นสำหรับนักร้องจากบ้านเดอะดาว “แกงส้ม ธนทัต” ที่ล่าสุดกับงานฉายภาพยนตร์  Doraemon Stand by Me เพื่อนกันตลอดไป ที่หนุ่มมาในอีกลุคหนึ่งที่ไม่ค่อยคุ้นตา แลดูฟรุ้งฟริ้งหล่อขึ้นและหน้าเด็กลงเว่อร์ งานนี้เลยแอบสงสัยว่าหนุ่มเจ้านั้นได้ไปทำอะไรแต่ใดมารึเปล่า เจ้าตัวเลยเผยว่า

“ก็ไม่ได้ปรับลุคใหม่หรอกครับ แค่อยากแต่งตัวให้มันดูเนิร์สๆนิดนึงนะครับ (ตอนขึ้นเวทีดูหล่อขึ้น ไปทำอะไรมา?)จริงเหรอครับ เอาจริงๆคือทำงานหนักมากผมก็ลงงงว่าจริงเหรอ ก็ขอบคุณละกันครับ เพราะไม่ได้ไปทำอะไรเป็นพิเศษเลยคือช่วงนี้งานหนักมากจริงๆครับผม (มีบำรุงอะไรเป็นพิเศษรึเปล่าเพราะตอนขึ้นเวทีดูไบรท์มาก?) ไฟคงช่วยมั้งครับ เอาจริงๆไม่ได้ทำอะไรเลยก็เหมือนเดิมครับออกกำลังกายไมได้อะไรเลยครับ (ได้ทีการแอบไปจิ้มอะไรมารึเปล่า?) จิ้ม(หัวเราะ) จะจิ้มอะไรครับถ้าจิ้มแล้วได้แค่เนี่ย อย่าจิ้มเลยดีกว่าครับ(หัวเราะ) ตอนนี้ใครมีอะไรดีเป็นวิตามินก็บอกด้วยละกันนะครับ (มีแบบไปหาหมอช่วยหน้าใสบ้างไหม?) อ๋อ ไม่ครับ ไม่ได้ไปเลยครับ (กลัวเข็มไหม?) กลัวเข็มอะไรอะครับ (หัวเราะ) (เข็มฉีดยา) อ๋อ ถ้าเข็มฉีดยาผมไม่กลัวหรอก เพราะผมเคยเป็นโรคเลือดจาง เจาะเลือดบ่อยไม่กลัวเข็มนะครับ แต่ว่าผมกลัวคนถือเข็มมากกว่า(หัวเราะ) (ยืนยันไม่ได้ศัลยกรรมแน่นอนใช่ไหม?) ไม่มีครับ ไม่มีแน่นอน ฟันธงครับ (ยืนยันว่าหล่อธรรมชาติเนอะ?) เดี๋ยวก่อน พอคนบอกว่าหล่อธรรมชาติแล้วรู้สึกอายยังไงไม่รู้(หัวเราะ) ก็ไม่ทราบเหมือนกันก็มันมาอย่างนี้นะครับ  ”

ส่วนปีหน้าเจ้าตัวก็เผยว่างานรุมสุดๆ ไม่แน่ใจปีหน้าจะมีละคร มั่นใจมีงานเพลงแน่นอน แพลนปีใหม่เล็งเคลียร์งานไปเที่ยวเคาน์ดาวกับคุณพ่อที่จังหวัด อุดรธานี

“แกงส้ม ธนทัต”“แกงส้ม ธนทัต”


“แกงส้ม ธนทัต”“แกงส้ม ธนทัต”


“แกงส้ม ธนทัต”“แกงส้ม ธนทัต”


“แกงส้ม ธนทัต”“แกงส้ม ธนทัต”


“แกงส้ม ธนทัต”“แกงส้ม ธนทัต”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์