ยิ่งยง ควง ลูก เคลียร์เรื่องภรรยาเก่าแฉ !!!


ยิ่งยง ควง ลูก เคลียร์เรื่องภรรยาเก่าแฉ !!!


ยิ่งยง ควง ลูก เคลียร์เรื่องภรรยาเก่าแฉ !!!

หลังจากเป็นประเด็นมาอยู่นานสำหรับยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่มีประเด็นอดีตภรรยาออกมาแฉไม่ส่งค่าเลี้ยงดูหลาน และวันนี้ยิ่งยง ยอดบัวงามได้ควงลูกสาว "น้องน้ำฝน" ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า 

"จริงๆผมกับเขาเลิกกันมานานแล้ว แต่เรื่องที่เป็นปัญหาคือเรื่องลูกสาวกับหลาน เรื่องลูกสาวจบไปแล้วตอนนี้กลายเป็นเรื่องหลานครับ"

น้องน้ำฝนได้มีขอเรื่องเลี้ยงดูลูกรึเปล่า?
"ก็ประมาณเดือนสิงหาปีที่แล้วค่ะ หนูคิดถึงลูกเลยขอคุณแม่ทิพย์ เขาก็บอกหนูว่าเอาเลยโทรไปบอกฝั่งนู้นเลย หนูก็เลยโทรไป เขาก็บอกไม่ให้ค่ะ ถ้าอยากได้มาเอาเอง มีปัญญาก็มาเอาเองค่ะ"

แล้วคุณยิ่งยงว่าไงเรื่องนี้?
"ผมอยากได้หลานมาเลี้ยงอยู่แล้วครับ เพราะแรกๆเราเคลียร์เรื่องลูกได้แล้ว และเราก็เอาเขามาอยู่ด้วย และก็มีเรื่องหลานเข้ามา คือถ้าผมรับหลานเข้ามาผมก็ต้องเลี้ยงดูอยู่แล้วครับ แต่ถ้าลูกผมดูแลลูกคนเดียวไม่ได้ ผมคิดว่าจะจ้างคนมาช่วยเลี้ยงด้วยครับ เพราะลูกผมร่างกายเขาก็ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่"

ก็แสดงว่ายินดีรับเลี้ยงดู?
"มันเป็นหน้าที่ของเราครับ"

ได้คุยกับฝั่งภรรยาเก่าบ้างยัง?
"ผมไม่คุยครับ มันไม่ต้องคุยอะไรกันแล้วครับ มันจบไปแล้ว20ปี เพราะผมก็แคร์แฟนผมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำฝนและเรื่องหลาน ส่วนเรื่องหลานถ้าเขาให้มาผมยินดีครับ ตามสื่อเขาบอกให้เรารับเลี้ยงแต่ไม่รู้ว่าเขาต้องการยังไง จะให้ผมส่งเงินให้เลี้ยงแบบนี้ผมไม่เอาน่ะ แต่ถ้าเขาให้หลานมากับผม ผมจะรีบไปรับทันทีครับ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"

ตกใจไหมที่ฝั่งนั้นออกมาให้ข่าวแบบนี้?
"ตกใจครับ ทำไมเขาทำข่าวแบบนี้บ่อยจัง ผมก็เครียด เพราะงานก็เยอะยังมาเจอเรื่องแบบนี้อีก มันไม่จบซักที ก็บอกเขานะครับให้หลานมากับผมเลย มันจะได้จบๆ และผมอาจจะต้องคุยกับอดีตแฟนน้องน้ำฝน ว่าจะเอายังไง จะรับผิดชอบยังไงเพราะเขาสร้างขึ้นมาแล้วมาทิ้งแบบนี้ไม่ใช่ ต้องให้เขามาช่วยด้วย มันต้องช่วยกันครับ"

น้องน้ำฝนได้คุยกับอดีตแฟนรึเปล่า?
"เขาไลน์มาหาหนูอาทิตย์ที่แล้วแต่หนูไม่ได้คุยกลับไปค่ะ"

เขามีรับผิดชอบอะไรไหม?
"ตอนนั้นที่หนู่ไม่ได้อยู่กับพ่อ เขาก็ส่งเสียเลี้ยงดูหนูกับลูก แต่พอหนูมาอยู่กับพ่อเขาก็หายไปเลยค่ะ"

แล้วน้ำฝนได้ติดต่อกับฝั่งคุณแม่รึเปล่า?
"ขาดการติดต่อตั้งแต่หนู่มาอยู่กับพ่อแล้วค่ะ หนูคิดถึงลูกอยู่แล้วค่ะ เพราะถ้าอยู่ทางนั้นเขาคงไม่มีอนาคตแน่นอน และหนูไม่คุยกับคุณแม่ค่ะ เพราะอารมณ์หนูไม่ปกติ แต่ถ้าเขาให้น้องมาก็จะรีบไปรับทั้งทีเลยค่ะตอนนี้ลูกหนู่โอลิเวียอายุ4ขวบและโอลิเวอร์อายุ3ขวบแล้วค่ะ"

จะมีการฟ้องร้องรึเปล่า?
"ไม่ฟ้องร้องครับ มาฟ้องเอาหลานเอาลูกมันไม่ใช่ มันเหนื่อยน่ะครับ ถ้าไม่ไหวก็ส่งเขามาให้ผมเถอะครับ" 

อยากฝากบอกอะไรอดีตภรรยาไหม?
"ไม่บอกไรครับ ข่าวแบบนี้ก็ขอให้หยุดซักที ข่าวแบบนี้มันทำให้เราเฟลไม่สบายใจ คุณมีครอบครัวใหม่แล้วต่างคนต่างแยกทางกันแล้ว ก็ขอให้จบกันดีๆดีกว่าครับ"

น้ำฝนอยากฝากบอกอะไรคุณแม่ไหม?
"หยุดเถอะค่ะ อย่าทำให้พ่อหนูเสียหายไปมากกว่านี้ อย่าสร้างภาพลบให้พ่อหนูเลยค่ะ"



ยิ่งยง และ ลูกสาวยิ่งยง และ ลูกสาว


ยิ่งยง และ ลูกสาวยิ่งยง และ ลูกสาว


ยิ่งยง และ ลูกสาวยิ่งยง และ ลูกสาว


ยิ่งยง และ ลูกสาวยิ่งยง และ ลูกสาว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์