กัปตัน โอดงานรุมไม่มีเวลาหาแฟน

'กัปตัน' รับงานรุม อ้างไม่มีเวลาหาแฟน

โอดเป็นดาราทำความรู้จักกับคนยาก โล่งแม่ไม่เร่ง เพราะน้องชายมีหลานนำหน้าไปแล้ว ลั่นหากมีตัวจริงไม่ปิดแน่นอน

ถูกจับมาประกบคู่กันอีกครั้ง สำหรับ 'กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ' และ 'พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร'

ในละครเรื่องใหม่ "สองรัก" ที่เพิ่งบวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อเช้า เลยทำให้ถูกจับตามองมากขึ้น ผมว่าเป็นจังหวะเค้าคงเห็นอะไร เรื่องทาสรักทรนงเป็นคอมเมอร์ดี้ ส่วนเรื่องนี้จะเป็นโรแมนติกดราม่า

ค่อนข้างเปลี่ยนเยอะ ทั้งคาแร็กเตอร์แล้วก็การทำงานหนึ่ง

เล่นเป็นชาวบ้านอยู่ในประเพณีพื้นเมืองอยู่กับธรรมชาติ รักสิ่งที่บรรพบุรุษให้มา พวกเครื่องดนตรีพื้นเมือง เป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง ต่อสู้แล้วก็ต่อต้านคนที่ทำลายวัฒนธรรม เป็นเรื่องของความรักที่ต้องต่อสู้ทั้งเรื่องตัวเราเอง พ่อแม่ ประเพณีวัฒนธรรม มันเลยค่อนข้างหนัก คงต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน เพราะเครื่องดนตรีพื้นบ้าน สะล้อ ซอ ซึง ก็เล่นยากนะ แต่ผมก็มีพื้นฐานทางดนตรีก็พอช่วยได้ เราก็ต้องไปเรียนเพิ่มเติม



นอกจากเรื่องนี้มีงานอะไรอีกบ้าง

"ก็มีซิทคอม บ้านนี้มีรัก พิธีกรรายการ เรื่องของเรื่อง แล้วก็ทาสรักทรนง ที่มีคิวถ่ายเพิ่มเติมอีรุงตุงนังกันอยู่ ครับ"

งานเยอะขนาดนี้หัวใจเป็นไงบ้าง

มันก็เป็นวิถีทางของธรรมชาติไป ผมก็ยังพูดอะไรมากไม่ได้ ไม่ใช่ไม่เปิดแต่ไม่มีเวลาจริงๆ พอผมทำงานเยอะๆ รู้สึกว่าอยู่ตรงนี้ค่อนข้างเสียเปรียบ บางทีคนที่มองเราเค้าก็มองว่าเราเป็นนักแสดง ค่อนข้างลำบากกับการทำความรู้จักใครจริงๆ ถ้าผมมีผมไม่ปิดบังแน่นอน อายุขนาดนี้แล้ว เพื่อนฝูงเค้าก็แต่งงานมีลูกกันหมดแล้ว


อย่าง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ลูกก็อายุจะ 2 ขวบอยู่แล้ว

แต่เราก็ยังอยู่เหมือนเดิม แม่ก็บอกตลอดว่าลูกรักใครแม่ก็รักด้วย เค้าก็เชื่อในการตัดสินใจของเรา โชคดีที่น้องชายมีหลานให้ท่านอุ้มแล้วก็เลยไม่ค่อยมายุ่งกับผมมาก
 
ผมรักอิสระจริงๆ มันยังไม่ถึงเวลาของเราเท่านั้นเอง


ชีวิตคู่มันเป็นเรื่องยาก ถ้าวันหนึ่งทุกอย่างพร้อมคงไม่ต้องรอให้ใครมาบอกหรอก ธรรมชาติจะบอกเราเองว่าเราควรทำอย่างไร" กัปตันกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์