“ปุ๊กลุก” รับเป็นเรื่องแปลก! “อั้ม” ไม่ sad ห่าง “แอมป์”


“ปุ๊กลุก” รับแปลก “อั้ม พัชราภา” ไม่เศร้าห่าง “แอมป์” เกรงใจไม่กล้าถามเรื่องส่วนตัว ปัดกิ๊ก “หน่อง ธนา” ไม่รู้ฝ่ายชายซุ่มคุย “วิว วรรณรท” 
       
ถือว่าเป็นน้องสนิทในวงการของซุป’ตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ล่าสุด ก็มีโอกาสไปลั้ลลาอยู่ในปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของนางเอกดัง งานนี้ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ได้เปิดใจว่างานปาร์ตี้สนุกมาก ส่วนตนไม่กล้าถามเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย แต่ยอมรับว่าทุกคนแปลกใจที่การห่าง “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ในครั้งนี้อั้มดูไม่เศร้า และมีความสุขดี
       
“งานวันเกิดพี่อั้มก็สนุกดีค่ะ คนมาร่วมงานเยอะ ก็ซื้อของขวัญให้พี่อั้มเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งค่ะ ที่เลือกอยากให้พี่เขาได้ใช้บ่อยๆ ดีใจค่ะ เหมือนแอบเห็นพี่เขาใส่แล้วด้วย ใส่วันรุ่งขึ้นเลย ราคาก็ไม่ได้แพงอะไรมากถ้าเทียบกับความรู้สึกดีๆ ที่เรามีให้พี่เขา ยังไม่ได้ถามเหมือนกันว่าเขาชอบหรือเปล่า”“วันงานสนุกมากค่ะ มีแต่พี่ๆ เพื่อนๆ ที่พี่อั้มเขาสนิท พี่อั้มก็แฮปปี้เอนเตอร์เทนเพื่อนๆ ในงานพี่อั้มก็เซอร์ไพรส์คนอื่นด้วยการร้องเพลงแบบไม่ปล่อยไมค์เลย”
       
บอกเพื่อนๆ แปลกใจ “อั้ม พัชราภา” ไม่เศร้า แถมมีความสุขดี หลังเป็นข่าวห่างแอมป์“ไม่เห็นพี่แอมป์เหมือนกันค่ะ เราก็ไม่ทราบเลยค่ะ เราก็ไม่กล้าถามเห็นพี่อั้มเขาแฮปปี้ดีก็เลยไม่ซีเรียสอะไร ที่ผ่านมาเราก็เป็นห่วงก็พยายามโทร.หาเขาบ่อยเท่าที่จะบ่อยได้ ชวนไหนมาไหนเพราะกลัวเขาเหงา แต่พี่เขาไม่ได้แสดงอาการเศร้าอะไรเลย เพื่อนๆ หลายคนก็แปลกใจที่ครั้งนี้พี่อั้มไม่เศร้า ไม่อะไรเลย ดูแกนิ่งๆ มีความสุขดี ก็เลยไม่มีใครกล้าถามว่าแกเป็นยังไง ได้แต่เป็นห่วงอยู่ห่างๆ 

อย่างปุ๊กเองก็จะคอยถามพี่ยุ้ยเพราะเขาสนิทกับพี่อั้มที่สุดแล้ว ก็จะคอยอัปเดตจากทางนั้นมากกว่าว่าแกเป็นไงบ้าง เวลาเจอแกหรือไลน์หรือคุยโทรศัพท์ก็พยายามจะไม่พูดถึงเรื่องตรงนั้น เพราะดูไม่มีทีท่าอะไรเลย เราก็เลยไม่กล้าจะพูดอะไร ก็คุยกันปกติ ก็เป็นห่วงเขามาก เพราะรักเขามาก เขาคือไอดอลของเรา ไม่อยากให้เขาเศร้าเสียใจ ผิดหวัง อยากให้เขามีความสุขตลอดเวลา อยากให้เขาเจอแต่สิ่งที่ดีๆ”
       
“วันนั้นก็ไม่มีใครว่าไง ทุกคนก็สนุกกันดี ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้กันเลยค่ะ เราก็ได้แต่เป็นกำลังใจในส่วนอื่นๆ ให้พี่ๆ ที่เขาสนิทค่อยเชียร์แล้วกัน เราเป็นน้องไม่อยากไปพูดอะไรมาก ก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้พี่สาว ไม่ว่าพี่อั้มจะตัดสินใจยังไงเราก็จะคอยอยู่เคียงข้างพี่อั้ม เคารพทุกๆ การตัดสินใจของพี่”เผยอินเลิฟหนุ่มนอกวงการเรื่อยๆ ปัดอั้มแนะนำให้ “ไม่เลยค่ะ เฉยๆ เรื่อยๆ ที่มีข่าวว่าคนนี้พี่อั้มติดต่อให้ก็ไม่ใช่เลยค่ะ เขาติดต่อมาหาเราเอง ปีใหม่ยังไม่ได้คุยกันว่าจะไปไหน เดี๋ยวดูช่วงท้ายๆ ปีอีกทีว่ามีใครว่างไหม เรายังไม่ได้แพลนอะไรเลย ถ้าว่างก็คงนัดกันอยู่แล้ว”
       
ไม่รู้ “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ซุ่มคุย “วิว วรรณรท สนธิไชย”
       
“ก็คุยกับพี่วิวปกติค่ะ ปกติก็ทักทายกันตลอด เราไม่รู้เรื่องจริงๆ ว่าเขาคุยกันอยู่ ส่วนตัวเราก็สนิทกับพี่วิว เราก็โอเคถ้าเขาจะคบกัน เราเองกับหน่องก็ไม่ได้กิ๊กอะไร” 

“ปุ๊กลุก” รับเป็นเรื่องแปลก! “อั้ม” ไม่ sad ห่าง “แอมป์”


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ - อั้ม พัชราภาปุ๊กลุก ฝนทิพย์ - อั้ม พัชราภา


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ - หน่อง ธนาปุ๊กลุก ฝนทิพย์ - หน่อง ธนา


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


“ปุ๊กลุก” รับเป็นเรื่องแปลก! “อั้ม” ไม่ sad ห่าง “แอมป์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์