สนั่นโซเชียล! กานต์ VS เมียติ๊ก ชีโร่ ฉะกันรอบสอง!


ดราม่าส์! รอบสอง! 'กานต์' ฉะ! 'เมียติ๊ก ชีโร่' 

ดราม่าส์เกาเหลา2เมีย ของ 2 นักร้องคนดัง  กานต์ วิภากร  อดีตภรรยา ของ เสก โลโซ และ อ้อ พรรทิรา  ภรรยาสาวคนสวย ติ๊ก ชิโร่   ระอุขึ้นมาบนโลกโซเชียล อีกแล้ว หลังที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดศึกฉะกันผ่านเฟซบุ๊กมาเเล้วรอบหนึ่ง  หลังภรรยาของติ๊ก ชีโร่ โพสต์รูปคู่เเละข้อความให้กำลังใจร็อคเกอร์ดัง จนอีกฝ่ายทนไม่ไหว ออกมาฉะกันผ่านเฟซบุ๊คอย่างเมามันส์

ล่าสุดในเฟซบุ๊คของกานต์ ได้มีการโพสต์ข้อความส่งถึง ติ๊ก ชีโร่ ว่า

" ถึงพี่ติ๊ก ชีโร่... ขอโทษน่ะค่ะพี่ที่สื่อถึงพี่ทางเฟสยังไงเราก็ยังเคยนับถือกัน และกานต์คิดว่าพี่เป็นผู้ใหญ่พอที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง กานต์รู้ว่าพี่รู้ว่าเสกเป็นอะไร ซึ่งทุกคนทราบดีแต่ที่มาพูดในวันนี้คือปัญหาครอบครัวของกานต์ ซึ่งมีทะเบียนสมรสอยู่ พี่ช่วยดูแลพฤติกรรมภรรยาของพี่ด้วยอย่าให้มายุ่งเรื่องของครอบครัวกานต์ 

อย่ามาใช้วิธีสกปรกกับพวกเราเพียงเพื่อเอาชนะ เพราะกานต์ไม่ได้เป็นแบบภรรยาพี่บอกเค้าว่าอย่าเอาตัวเองมาตัดสินคนอื่นอย่าทำเรื่องทุกอย่างให้มันเลวร้ายลงไปกว่านี้เพราะกานต์ต้องดูแลเด็กๆ ทั้ง3 กานต์ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วพี่รู้จักตัวตนภรรยาพี่ดีหรือยัง ถ้ายังโทรมาถามได้เบอร์เดิมค่ะ แต่เบอร์พี่กานต์ไม่มีแล้วโทรศัพท์พังแค่นี้ละค่ะขอบคุณมากก!!"
ต่อด้วย

"ดิฉันไม่ได้หาเรื่องวุ่นวายด่าชาวบ้านเค้าไปลอยๆ คนที่ดิฉันเอ่ยถึงเค้ามาทำร้ายดิฉันก่อน มาใส่ความดิฉันทำbแผนการสกปรก มีความคิดเลวๆ กับครอบครัวดิฉัน คุณอ.คุณช่างริษยาสะจริงๆ ขนาดกล้วยคุณยังพูดว่าเปฺนเด็กนั่งดริ้ง...  

คุณไม่มีข้อมูลที่แท้จริงอะไรของเขาเลย และคุณไม่เคยรู้จักเขามาก่อน แต่คุณมาบอกดิฉันและทุกคนแบบนี้คุณต้องการอะไรกันแน่ เป็นโรคจิตขั้นรุนแรงมั้งเนี่ย พอดิฉันถามว่าคุณรู้ได้ไง คุณตอบว่าคุณรู้ละกัน 

มีคุณประเสริฐดีอยู่คนเดียวนอกนั้นเลวหมด อย่าเนกาทีฟให้มากคำพูดจาของคุณจะทำร้ายคุณเองหัดให้ใจและจิงใจกับคนที่คุณรู้จักบ้าง ไม่ใช่วันๆ เอาแต่รองพื้นหนายิ่งกว่าคอนกรีตอีก มันหน้ากากชัดๆคุณรู้ไหม ตั้งแต่ดิฉันรู้จักคุณมา ดิฉันไม่เคยเห็นหน้าคุณโดยปราศจากเมคอัพเลย เพราะคุณปกปิดตลอด 

ส่วนดิฉันจริงใจกะทุกคน รวมถึงคุณไม่เคยให้ร้ายใครไม่เคยคิดแผนการชั่วๆ และเปิดใจกะคุณทุกเรื่องเพราะดิฉันถือว่าคุณเป็นเพื่อน ต้องให้ใจ ไว้ใจ แต่คุณมาแทงข้างหลังดิฉันเพื่ออะไร 

คุณไปเลี้ยงลูกคุณเหอะ ถ้าว่างนักอ่ะ จะได้ไม่ฟุ้งซ่านอย่ามา...ยุแยงใส่ร้ายคนอื่นเลยบาปกรรมมันติดจรวดระวังครอบครัวคุณไว้ให้ดี!!"

งานนี้ ฟากของ อ้อ พรรทิรา  ก็ได้มีการโพสต์ข้อความโต้ตอบอีกฝ่ายผ่านเฟซบุ๊คของตัวเองเช่นกัน ระบุว่า

      "หยุดวุ่นวายกับฉันสักที ไม่งั้นไม่เกรงใจใครหน้าไหนอีกแล้ว ขอเตือน ไม่หยุด มีเรื่องแน่!!!!" 

ท่าทางงานนี้ จะกลายเป็น หนังเรื่องยาว จบไม่ลง ซะแล้วสิ!!

สนั่นโซเชียล! กานต์ VS เมียติ๊ก ชีโร่ ฉะกันรอบสอง!


สนั่นโซเชียล! กานต์ VS เมียติ๊ก ชีโร่ ฉะกันรอบสอง!


สนั่นโซเชียล! กานต์ VS เมียติ๊ก ชีโร่ ฉะกันรอบสอง!


สนั่นโซเชียล! กานต์ VS เมียติ๊ก ชีโร่ ฉะกันรอบสอง!


สนั่นโซเชียล! กานต์ VS เมียติ๊ก ชีโร่ ฉะกันรอบสอง!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์