ทึ่งเลย! ใบเฟิร์น ลูก จาตุรงค์ คว้า ป.โท ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด มาครอง!


ทึ่งเลย! ใบเฟิร์น ลูก จาตุรงค์   คว้า ป.โท  มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด  มาครอง!


เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆ สำหรับ สาว ใบเฟิร์น พัสกร  ลูกสาวของ ตลกคนดัง จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก เพราะล่าสุดเจ้าตัว ก็สามารถคว้าปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต การจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มาให้ครองได้สำเร็จหลังจากต้องทำงานหนักควบคู่ไปกับการเรียน มาตลอด งานนี้ คุณพ่อ จาตุรงค์ และ ครอบครัว ก็ไม่พลาดไปร่วมแสดงความยินดีกับสาวใบเฟิร์นด้วย 

โดย ใบเฟิร์น อัพข้อความลงใน IG ว่า

การได้เรียนจบในระดับมหาบัณฑิตเป็นอีกสิ่งที่เฟิร์นมีความภาคภูมิใจมาก มันไม่ได้หมายความว่าเรามีความรู้หรืออะไรหลายๆอย่างที่เหนือกว่าคนอื่น ไม่ได้ปิ้งหมูเก่งกว่าคนขายหมูปิ้ง ไม่ได้แกร๊บกระบอกตั๋วรถเมล์เก่งกว่ากระเป๋ารถเมล์ หรือไม่ได้เผาศพเก่งกว่าสัปเหร่อ การจบการศึกษาเป็นแค่เครื่องบอกว่าว่าเราเรียนจบครบหลักสูตรที่เราได้เสียตังค์ลงทะเบียนเรียนไว้ ต่อไปคือประสบการณ์จริงๆที่ไว้ใช้วัดขีดความสามารถของเรา

ที่ผ่านมาทั้งเรียนและทำงานมันโคตรเหนื่อย แต่อนาคตก็ปลอบใจตัวเองได้แค่ว่า มันต้องเหนื่อยกว่านี้ แต่สำหรับเฟิร์นแล้วความลำบากมันก็คือความสุขอีกอย่างที่ฟังดูซาดิส แต่เฟิร์นชอบว่ะ เรียนจบทำให้พ่อแม่สบายใจและภูมิใจไม่ใช่ตัวเรา แต่ตัวพวกท่านเองว่าเก่ง สามารถเลี้ยงลูกให้เชื่อฟัง อยู่ในโอวาท และสามารถดูแลตัวเองได้โดยที่ท่านไม่ต้องเป็นห่วงและแถมดูแลท่านได้อีก เก่งจริงๆพ่อแม่เฟิร์น #ขออนุญาติระบายเฉยๆ

นอกจากนี้ ใบเฟิร์น ยังวางแผนเพิ่มเติมเอาไว้อีกว่า จะเรียนต่อในระดับ ปริญญาเอกในเร็วๆนี้  .... ยินดีด้วยจ้า!!...

ทึ่งเลย! ใบเฟิร์น ลูก จาตุรงค์   คว้า ป.โท  ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด  มาครอง!


ใบเฟิร์น พัสกร ใบเฟิร์น พัสกร


ใบเฟิร์น พัสกร ใบเฟิร์น พัสกร


ใบเฟิร์น พัสกร ใบเฟิร์น พัสกร


ใบเฟิร์น พัสกร ใบเฟิร์น พัสกร


ใบเฟิร์น พัสกร ใบเฟิร์น พัสกร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์