แฟนคลับจวก!เวทีมิสไทยเเลนด์ฯ ทำได้แค่ส่งสาวไทยไปเชือด!


แฟนคลับจวก!เวที'มิสไทยเเลนด์ฯ' ทำไดด้แค่ส่งสาวไทยไปเชือด!

จากกรณีที่ “เมย์ญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง” เดินไปไม่ถึงดวงดาว ติดแค่ 1 ใน 10 ของ  Miss World และตำแหน่งปลอบใจเท่านั้น ทั้งๆ ที่บนเวทีนั้น เมญ่า ก็สวยโดดเด่นบุคลิคสง่างามไม่แพ้ใคร แต่ก็ไม่สามารถฝ่าด่านไปได้  ไม่ว่าแฟนคลับชาวไทยจะกระหน่ำ โหลดแอพพลิเคชั่น Miss World Thailand ให้แล้ว คะแนนก็ไม่ไปไม่ถึง เลยทำให้คิดไปว่า ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา เวทีนี้ประสบความสำเร็จแค่ในเมืองไทยเท่านั้นหรือ แฟนคลับโพสต์กระหน่ำจวกความล้มเหลวของเวทีนี้ว่า

ส่งสาวไทยที่ได้ตำแหน่งจากเวที  มิสไทยแลนด์ เวิลด์  สาวไทยคว้ามงกุฏระดับนานาชาติมานับครั้งไม่ถ้วน แต่เวทีเดียวที่ล้มเหลวมาตลอด  ก็คือเวที Miss World ไม่ว่าสาวไทยจะโดดเด่นแค่ไหน  รุ่นเก๋าๆ อย่างลูกเกศ เฮเลน กบปภัสสรา แสงระวี สิรินยา รุ่นล่าหน่อยอย่างนาตาลี สิริรัตน์ ลดา ธัญญา ล้วนกลับบ้านมือเปล่าแทบทุกคน อย่างดีก็แค่รางวังปลอบใจบ้าง  อย่างขวัญใจช่างภาพ หรือดีสุดก็คือรองอันดับ 3 และ 4 ของเฮเลน และ ธัญญา

เหยื่อรายล่าสุดก็คือ เมญ่า  แม้เธอจะโดดเด่นแค่ไหน  เข้าป้ายอันดับหนึ่ง People Choice แต่ก็ต้องกลับบ้านมือเปล่าอีกเช่นเคย (บอกตรง ไม่แปลกใจเลย)  ช่อง 3 ที่จัดประกวด Miss Thailand World อย่างยิ่งใหญ่ทุกปี แต่ก็ได้แค่ส่งสาวไทยไปให้เขาเชือดนิ่มๆมาตลอดแบบไม่มีลุ้น

ก็ต้องบอกช่อง 3 ว่าจะปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้ดำเนินต่อไปก็มักต้องประสพความผิดหวัง การที่คุณได้ลิขสิทธิ์มาร่วมสามสิบสิบปีแล้ว  แต่ก็แค่ทำหน้าที่ของคุณได้ดีในเมืองไทย ด้วยศักยภาพของช่อง 3  คุณน่าจะทำอะไรได้ดีกว่านี้แน่นอน  ทุกเวทีมีผลประโยชน์หรือการเมืองแทรกแซง  ไม่ว่าจะเวที Miss Universe หรือ Miss World

ลองทำใจถึงๆหน่อย  อย่างน้อยขอเป็นเจ้าภาพจัดประกวด Miss World สักครั้งในประเทศไทย

ผลที่ตามมาน่าจะมีอะไรให้ประหลาดใจเยาะแยะ  ตัวอย่างของหลายๆประเทศมีให้เห็นป็นตัวอย่าง เช่น จีน ฟิลลิปปินเพียงแต่คุณจะตั้งใจลุยให้มันสุดซอยหรือเปล่าเท่านั้นแหละ

ช่อง 7 ในอดีตเคยหนับหนุนสาวไทยขึ้นเป็น Miss Universe มาสองคนแล้ว แต่สามสิบปีของ Miss Thailand World ในการดูแลของช่อง 3 กลับไม่สามารถส่งเสริมสาวไทยถึงฝั่งฝัน ถ้าจะจัดต่อก็ลุยให้สุดๆไปเลย  จะได้สมศักดิ์ศรีทีวีช่องยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ไม่ใช่แค่ส่งสาวไทยไปเป็นไม้ประดับให้ปวดตับ  แต่ถ้าคิดว่าคุณทำหน้าที่เพียงแค่นี้ก็พอ  ก็ควรปล่อยให้ช่องอื่นที่พร้อมลุยรับมือต่อไปเผื่อสาวไทยจะได้เชิดหน้าชูตาบนเวที Miss World สักที

แฟนคลับจวก!เวทีมิสไทยเเลนด์ฯ ทำได้แค่ส่งสาวไทยไปเชือด!


เมญ่า นนทวรรณเมญ่า นนทวรรณ


เมญ่า นนทวรรณเมญ่า นนทวรรณ


เมญ่า นนทวรรณเมญ่า นนทวรรณ


เมญ่า นนทวรรณเมญ่า นนทวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์