ชาวเน็ตวอน!! หยุดดราม่าปมรหัสโหวตแชมป์เดอะวอยซ์

ชาวเน็ตตั้งกระทู้วอนเลิกดราม่าปมเลขรหัสโหวตแชมป์เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ไม่ตรงกับลำดับการแสดง จนทำให้แฟนๆที่ต้องการกดโหวตเข้าใจผิด

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขัน  "เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ซีซั่น 3" รอบ Final   โดยผู้ที่สามารถผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ทั้ง4คน ได้แก่  บอม-ปัญจพล ธรรมสอน อายุ 16 ปี ลูกทีมโค้ชก้อง  สหรัถ  บิว-จรูญวิทย์พัวพันวัฒนะ อายุ 21 ปี ลูกทีมโค้ชโจอี้ บอย หนุ่ม–สมศักดิ์ รินนายรักษ์ อายุ 21 ปี ลูกทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และ อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ อายุ 16 ปี ลูกทีมโค้ชแสตมป์  อภิวัชร์

ผลปรากฏว่า "หนุ่ม สมศักดิ์" จากทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้คะแนนโหวตจากทางบ้านมากที่สุด คว้าแชมป์เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ไปครองได้สำเร็จ  ขณะที่ผู้ได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับสองคือ "อิมเมจ สุธิตา"

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า การแข่งขันเหมือนจะจบแล้ว แต่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ มีการถกเถียงกันถึงประเด็นรหัสการโหวตแชมป์เดอะวอยซ์ในปีนี้  เนื่องจากมีหลายคนเข้าใจผิดว่าลำดับการแสดงของผู้เข้าแข่งขัน คือรหัสที่ใช้ในการโหวตแชมป์  โดยรหัสที่ใช้โหวตปีนี้ TV1 บอม  TV2 หนุ่ม TV3 บิว  และ TV4 อิมเมจ  แต่อิมเมจที่มีรหัสโหวต TV4  ขึ้นแสดงเป็นคนที่2  ขณะที่หนุ่ม ที่มีรหัสโหวตTV2  ไปแสดงเป็นคนที่ 4  จนมีการดราม่าว่าเหตุนี้จึงทำให้  แชมป์ตกเป็นของหนุ่ม สมศักดิ์ 

ทำเอา สมาชิกพันทิปชื่อคุณCEEZAKi ได้ตั้งกระทู้ว่าเลิก หาว่าคนโหวตผิด เพราะรหัส TV2 หรือ TV4 ไม่ตรงกับลำดับการแสดงเถอะครับ     โดยระบุว่า พิธีกรได้ประกาศรหัสที่ใช้โหวตภายหลังการแสดงของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน  ขณะที่ แถบรหัสด้านล่างที่ปรากฏบนจอโทรทัศน์ก็ขึ้นอยู่เป็นเวลานานพอสมควร  โดยมองว่าผู้ที่โหวตผิดน่าจะมีแต่เฉพาะคนที่ไม่ได้อยู่หน้าจอโทรทัศน์มากกว่า   พร้อมแสดงความรู้สึกว่าการที่เกิดกระแสดังกล่าวเป็นอะไรที่แย่มาก เหมือนเป็นการพยายามหาเหตุผล มากลบความรู้สึกผิดหวังของตัวเอง

ขณะที่มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นบางคนระบุว่า ก่อนที่จะทำการโหวตได้ทำการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนทั้งเชคจากหน้าจอโทรทัศน์  และ หน้าเพจเฟซบุ๊ก Thevoicethailand  ขณะที่บางรายยอมรับว่ารหัสในการโหวตค่อนข้างสับสน แต่เชื่อว่า คนส่วนใหญ่ตั้งใจโหวตให้หนุ่มได้เป็นแชมป์

ด้านแฟนคลับของหนุ่มบางคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ตั้งใจโหวตให้หนุ่ม แต่ไม่ได้ตรวจทานให้ดีก่อนกดโหวต จึงกดโหวตเป็นTV4ไป  จึงมานั่งเสียดายในความไม่รอบคอบของตัวเอง

ชาวเน็ตวอน!! หยุดดราม่าปมรหัสโหวตแชมป์เดอะวอยซ์


ชาวเน็ตวอน!! หยุดดราม่าปมรหัสโหวตแชมป์เดอะวอยซ์


ชาวเน็ตวอน!! หยุดดราม่าปมรหัสโหวตแชมป์เดอะวอยซ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์