ไมค์ แอบกิ๊ก พิ้งกี้ แถมตามเฝ้ามารีญ่า

แหมข่าวความเนื้อหอมของสองหนุ่มกอล์ฟไมค์แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ

นี้ขนาดไป ๆ มา ๆ ระหว่างเมืองไทยกับญุ่ปุ่นนะเนี่ย แต่ก็ยังขยันเป็นข่าวกับสาว ๆ ตลอดเวลา อย่างล่าสุดตกเป็นข่าวว่า แอบกุ๊กกิ๊กกับ "สาวพิ้งกี้" สาวิกา เท่านั้น ยังไม่พอยังมีคนแอบเห็นหนุ่มไมค์แอบดอดไปเฝ้า "สาวมารีญ่า" นางเอกเอ็มวีคนล่าสุดของอัลบั้ม
ในงานเดินแบบ ไม่รู้เหมือนกันว่าหนุ่มไมค์จะแก้ตัวยังไง



ซึ่งตอนนี้นายไมค์ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้แล้ว


โดย "นายไมค์" บอกว่า คุยกับ"สาวพิ้งกี้"จริง แต่คุยใน เอ็มเอสเอ็นเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรถึงขั้นที่จะเป็นแฟนกัน เรื่องได้ว่าเป็นเพื่อนกันซะมากกว่า เนื่องจากสาวพิ้งกี้เป็นเพื่อนกับแดนเซอร์ในวงของกอล์ฟ - ไมค์ ส่วนความสัมพันธ์ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน เพราะไม่ได้สนิทอะไรกันมาก เพิ่งเริ่มคุย ๆ กัน.....


ส่วนสาวอีกคนที่ตกเป็นข่าว ก็"สาวมารีญ่า" รายนี้เป็นนางเอกเอ็มวีคนล่าสุด


ที่มีข่าวว่า......ไปให้กำลังใจกันในการเดินแบบ แต่หนุ่มไมค์ก็บอกว่าเป็นเรื่องบังเอิญกันมากกว่า ไม่ได้มีอะไรจริง ๆ เป็นเพื่อนกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมช่วงนี้หนุ่มไมค์ถึงได้ขยันตกเป็นข่าวกับสาว ๆ ซะเหลือเกิน ผิดกับ "หนุ่มกอล์ฟ" ที่ตอนนี้หัวใจและเวลาว่าง
คงจะมีให้"สาวขวัญ"คนเดียวซะละมั้ง!! ช่วงนี้เลยไม่เป็นข่าวกับสาว ๆ คนไหนเลย



และสำหรับเรื่องความรักของสองหนุ่มพี่น้องคู่นี้ "กอล์ฟ- ไมค์"


รู้สึกว่าทั้งสองจะให้สัมภาษณ์ว่าคงยังไม่มีเวลาที่จะไปมีแฟน หรือมีสาว ๆ คนไหนแน่ ๆ เพราะตอนนี้งานยุ่งรัดตัวซะเหลือเกิน ประกอบกับไม่อยากให้คนที่มาเป็นแฟนต้องมาเสียเวลาเปล่า ๆ เพราะตัวของสองหนุ่มก็ไม่ค่อยจะมีเวลาอยู่แล้ว แฟน ๆ สาวก "กอล์ฟ - ไมค์" ติดตามผลงานของสองหนุ่มเค้าได้นะจ๊ะ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์